+Aa-
    Zalo

    Hạnh phúc chông chênh khi chồng là kẻ đào mỏ siêu đẳng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vợ chồng tôi tuy đầy đủ nhưng có cuộc sống không hạnh phúc nhất là khi tôi phát hiện ra chồng mình là một kẻ đào mỏ siêu đẳng.

    (ĐSPL) - Tôi năm nay 26 tuổi quê ở Đông Anh. Hiện tôi đã có chồng và 1 đứa con 2 tuổi. Vợ chồng tôi tuy đầy đủ nhưng có cuộc sống không hạnh phúc. Đặc biệt từ khi tôi nhận ra chồng mình là một kẻ đào mỏ siêu đẳng.

    Tôi đến với chồng sau cú vấp ngã cuộc đời đau đớn. Chuyện là trước khi kết hơn, tôi từng yêu một anh chàng cùng lớp, từ năm đầu đại học cho tới khi chuẩn bị rời giảng đường. Sau buổi liên hoan chia tay lớp hôm ấy, tôi đã hiến dâng đời con gái cho anh với hi vọng hai đứa sẽ mãi mãi giữ lời thề ước. Nhưng tôi không ngờ khi tôi cho anh tất cả, anh lại vội vàng tìm cách xua đuổi bỏ rơi tôi theo người con gái mới quen được 2 tháng.

    Đau khổ, thất tình tôi lang thang trên mạng kết bạn, xả tress điên cuồng. Và rồi tôi gặp anh - chồng tôi hiện tại. Anh quê ở Hà Nam hơn tôi 10 tuổi, tính tình chững chạc. Sau vài buổi làm quen nói chuyện qua mạng thấy hợp nhau, chúng tôi hẹn gặp ở ngoài đời. Thấy anh đẹp trai, phong độ lại ăn nói dễ nghe nên khi anh ngỏ lời, tôi không ngần ngại đồng ý.

    Khi yêu, anh là người tâm lý, chu đáo, từng trải và chín chắn, đúng là mẫu người có thể lấy làm chồng. Vì vậy tôi đã đề cập đến đám cưới sau 1 tháng yêu nhau và anh đồng ý luôn. Bạn bè tôi ra sức khuyên can vì không thích anh. Họ nói, anh là người khó gần và nghĩ anh đến với tôi là vì tiền. Bạn thân tôi còn nói “Anh ta đẹp trai phong độ lại đa tình còn mày, nhan sắc trung bình. Mày nghĩ anh ta yêu mày thật sao? Nói thật tao nghĩ chỉ vì tiền bạc và vì mày là con một mà thôi”.

    Nhưng vì yêu anh nên tôi bỏ qua tất cả cứ lao vào như con thiêu thân. Đám cưới linh đình cuối cùng cũng diễn ra. Ngày chúng tôi cưới nhau, mẹ tôi có hứa hẹn rất nhiều và anh cũng biết điều đó. Đó là sai lầm lớn nhất mà mẹ tôi phải trả giá sau này.

    Sau vài ngày cưới nhau, anh đã vội vàng đề cập đến lời hứa cho nhà, cho tiền của mẹ tôi trước đấy. Ngày tôi cầm tiền mẹ cho về, anh một mực đèo tôi đi gửi tiết kiệm, dưới tài khoản tên anh. Anh nói: “Em là phận đàn bà, không cần vất vả cứ kiếm việc gì nhẹ nhàng vừa làm vừa chơi. Vợp chồng mình sống dựa vào số tiền lãi hàng tháng là đủ”. Thấy anh nói thế, nên tôi đồng ý luôn.

    Hạnh phúc chông chênh khi biết chồng là kẻ đào mỏ siêu đẳng

    Chính anh là kẻ đào mỏ nhà vợ, anh đang ăn, đang sống trên tiền mồ hôi xương máu của bố mẹ tôi (Ảnh minh họa).

    Anh hiện đang làm công nhân cho một công ty nước ngoài. tuy chỉ có tấm bằng Cao đẳng công nghệ nhưng tham vọng của anh cũng khiến tôi hơi bất ngờ. Mới đây anh tha thiết nói với bố mẹ tôi rằng, lâu nay anh mơ ước làm hành chính văn phòng ở gần nhà nên nhờ ông bà xin cho. Vì thương con, thương rể nên mẹ bố tôi chạy vạy, phải tốn kém bao nhiêu tiền mới xin được cho anh vào làm ở một công ty tài chính.

    Công việc chồng ổn định, nên tôi sớm sinh cháu. Từ ngày tôi nghỉ ở nhà, tiền tiết kiệm chồng tôi giữ hết. Anh biết bố mẹ vợ có tiền, lại ở gần nên làm ngơ ỷ lại cho mẹ vợ. Mẹ tôi phải lo từ tiền bỉm, sữa rồi đến ăn uống cho cả nhà. Vì anh ta dẻo mồm miệng, nên mẹ tôi cũng không lấy gì làm phật ý. Chỉ có tôi mới hiểu bản chất vấn đề thế nào.

    Đến nay con tôi đã 2 tuổi nhưng tôi không hề biết cũng chẳng nhận được một đồng lãi nào, anh chi tiêu gì tôi cũng không rõ. Thêm vào đó, tiền lương hàng tháng, anh cũng không đưa tôi một xu. Tôi đi làm hành chính lương 3 cọc, 3 đồng không đủ xăng xe, anh biết nhưng vẫn im lặng. Khi tôi hỏi, anh lúc nào cũng nói, “tháng này anh bí quá, em đợi anh tháng sau”. Anh vẫn mồm mép tép nhảy “nịnh bợ”, nhưng phớt lờ khó nhọc của mẹ con tôi. Anh lúc nào cũng bảo tôi có gì nhờ vả bố mẹ, anh đâu biết rằng tôi không thích điều đó. Tôi có gia đình, có chồng con đàng hoàng, cớ sao anh cứ bắt tôi dựa vào bố mẹ già yếu. Đúng là bố mẹ tôi có tiền, nhưng bố mẹ tôi cũng cần có khoản tiết kiệm dưỡng già. Chính anh hiện cũng đang ăn, đang sống trên tiền mồ hôi xương máu của bố mẹ tôi tích góp.

    Càng nghĩ tới anh, tôi muốn phát điên lên từng ngày. Cưới nhau đã 3 năm nay, nhưng số lần chúng tôi giận nhau nhiều hơn số ngày vui vẻ. Mỗi lần cãi vã xong, anh im bặt cả tuần thậm chí cả tháng với vợ. Anh là con nhà lao động nhưng cách sống lại như thiếu gia, sạch sẽ ngăn nắp đến đáng sợ. Mỗi lần con tè, anh kêu bẩn, bắt tôi dọn dẹp một mình. Thức ăn mẹ tôi mua sang, anh ăn một bữa, đến bữa thứ 2 anh kêu khó ăn, bắt tôi vứt đi mua cái mới.

    Anh chưa một lần tự hỏi, liệu mình đã làm hết trách nhiệm với vợ con chưa? Từ lúc con sinh ra tới giờ anh chưa đưa tôi được một đồng để mua sữa, bỉm cho con, chưa bón cho con một thìa bột, thìa cháo nào. Thế nhưng anh lúc nào cũng làm ra vẻ thương con, nhưng chỉ là thương miệng thương môi. Cả bố mẹ anh cũng vậy, từ khi tôi sinh cháu nội chỉ thấy mặt ông bà 2 lần. Mỗi lần ông bà lên cũng chỉ được vài ngày lại lấy cớ mùa màng rồi lặn mất tăm.

    Có lẽ tôi cứ chịu đựng sống vậy nếu như không có chuyện mới đây, tôi phát hiện ra anh lấy tiền lãi hàng tháng của chúng tôi để gửi về cho bố mẹ anh ở quê. Nói thật tới đây, tôi thực sự chán anh lắm rồi. Hôm đó, tôi lấy xe anh đi mua bỉm cho con vào buổi chiều. Khi tôi mở cốp xe anh, tôi phát hiện cả đống hóa đơn tiền gửi, có hóa đơn rút tiền lãi. Tôi nhìn đống hóa đơn mà nước mắt ngắn dài.

    Tôi thật sự không nghĩ trên đời còn có kiểu đàn ông như anh. Bản thân đã dựa vào nhà vợ đã không biết xấu hổ lại còn làm chuyện như thế. Giờ tôi thật sự phân vân không biết nên làm thế nào? Tôi biết bố mẹ tôi vẫn tin và yêu quý anh, tôi sợ nói ra bố mẹ tôi sẽ sốc, nhưng nếu cứ tiếp tục sống cùng anh chắc tôi sẽ uất mà chết mất. Mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên để tôi biết mình phải làm gì?

    Minhha292@...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-phuc-chong-chenh-khi-chong-la-ke-dao-mo-sieu-dang-a50099.html
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..

    Chồng đưa bố tôi vào nhà nghỉ để

    Chồng đưa bố tôi vào nhà nghỉ để "vui vẻ"

    (ĐSPL) - Nhưng tôi đâu ngờ, chàng rể quý hóa hết đầu độc bố bằng bia rượu lại đưa ông đi mát xa, nhà nghỉ. Tôi như chết lặng, khi một chiều tan sở về sớm thấy chồng và bố đi ra từ một nhà nghỉ nhìn họ nói nói cười cười có vẻ thỏa mãn lắm.