+Aa-
    Zalo

    Hành trình hồi sinh của cô gái xinh đẹp bị chồng tẩm xăng đốt gần 3 năm trước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gần 3 năm trôi qua, kể từ ngày bị chồng tẩm xăng đốt, chị Trang đang nỗ lực để tìm lại hình hài qua hàng chục cuộc phẫu thuật.

    Gần 3 năm trôi qua, kể từ ngày bị chồng tẩm xăng đốt, chị Trang đang nỗ lực để tìm lại hình hài qua hàng chục cuộc phẫu thuật.

    Chị Trang trước đây là người phụ nữ rất xinh đẹp - Ảnh: Vietnamnet

    Cách đây gần 3 năm, vụ việc chị Hoàng Thị Trang (27 tuổi, quê Yên Bái) bị chồng tẩm xăng đốt vì mâu thuẫn gia đình khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Do không chịu nổi thói vũ phu, cờ bạc của chồng, chị Trang làm đơn ra tòa xin ly hôn nhưng anh ta nhất định không đồng ý.

    Khoảng 15h30 ngày 16/12/2016, sau buổi họp hòa giải của gia đình, Phạm Trọng Pháp (33 tuổi, chồng chị Trang) nhốt vợ vào phòng riêng, khóa trái cửa, tẩm xăng lên cả hai người rồi châm lửa đốt. Nghe tiếng kêu thảm thiết của Trang, hàng xóm chạy đến dập lửa cứu chị ra ngoài.

    Vụ hỏa hoạn đã khiến căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn, người chồng ra đi mãi mãi, còn chị Trang bỏng 65% cơ thể.

    Khuôn mặt của chị Trang bị hủy hoại sau khi bị chồng tẩm xăng đốt - Ảnh: Gia đình & Xã hội

    Trải qua 4 tháng điều trị và nhiều cuộc phẫu thuật tại viện bỏng quốc gia, người phụ nữ sinh năm 1991 mới qua cơn nguy kịch. Song khuôn mặt, tay chân và phần da khắp cơ thể của chị bị hủy hoại.

    "Sau khi điều trị, tôi về nhà mẹ ở. Một lần tôi bò ra chỗ tủ, nơi có gương và tôi soi mình trong đó. Tôi chỉ muốn chết vì không nhận ra mình. Thật kinh khủng! Tôi nghĩ cuộc đời mình coi như chấm dứt, từ đây không thể ra ngoài, không thể gặp gỡ ai", Trang chia sẻ trên Vietnamnet.

    Thế nhưng một đêm nằm mơ thấy các con, muốn ôm nhưng không được, khiến chị Trang bừng tỉnh. Chị nghĩ khi mình chết thì các con sẽ ra sao và rồi cố gắng để sống tiếp.

    Sau đó, chị Trang được PGS.TS Vũ Quang Vinh - Giám đốc Trung tâm Phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ và tái tạo, Viện Bỏng Quốc gia, phẫu thuật phần cổ. Kết quả tốt hơn mong đợi nhờ vậy chị có niềm tin hơn vào hành trình tìm lại hình hài của mình.

    Trang đã trải qua 9 lần phẫu thuật. Những ca phẫu thuật này đều phải gây mê sâu. Mỗi ca kéo dài 7- 8 tiếng đồng hồ, chị vẫn kiên cường để vượt qua.

    Chị Trang đang nỗ lực từng ngày để được đoàn tụ cùng các con - Ảnh: Vietnamnet

    Hiện tại cuộc sống của chị đã dần ổn định. "Tôi đang chờ những cuộc phẫu thuật sắp tới", chị Trang nói thêm.

    Ngoài việc đi lại giữa Hà Nội và Yên Bái để phẫu thuật, chị dành thời gian để kinh doanh online. Chị bán các mặt hàng là đặc sản Tây bắc, nhờ được nhiều người ủng hộ nên cũng có thể lo được kinh tế cho bản thân.

    Chị Trang hiện đang sinh sống cùng mẹ tại Yên Bái. Sau khi bị chồng tạt xăng đốt, hai con của chị phải gửi cho bà nội ở Hưng Yên trông. "Mong ước lớn nhất của tôi là kiếm được tiền, chữa trị cho bản thân và có nhà riêng để đón các con về đoàn tụ với mẹ", chị nói.

    "Tôi từng căm hận bởi mình có làm gì để anh ta gây ra như vậy? Nhưng giữ nỗi hận cho mình nhiều sẽ ức chế nên tôi cố quên đi. Lần gần đây nhất về quê nội, nghĩa tử là nghĩa tận, tôi vẫn ra mộ thắp hương cho chồng", Trang nói về những chuyện đã qua.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-hoi-sinh-cua-co-gai-xinh-dep-bi-chong-tam-xang-dot-gan-3-nam-truoc-a278687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan