+Aa-
    Zalo

    Hành trình Vinaquick tiếp cận thị trường sản phẩm mẹ và bé tại Việt Nam

    (ĐS&PL) - Mặc dù Vinaquick đang là thương hiệu chuyên cung cấp những mặt hàng sản phẩm mẹ và bé tại thị trường Mỹ nhưng với nhu cầu và tiềm năng phát triển nổi bật tại thị trường Việt Nam, nơi đây đã cố gắng không ngừng để tiếp cận khách hàng và đạt được thành công như hiện nay.

    1
    Vinaquick chuyên cung cấp những mặt hàng sản phẩm mẹ và bé tại Mỹ

    Trong khoảng thời gian trước đây, các mặt hàng sản phẩm mẹ và bé tại thị trường Việt Nam không quá phát triển. Điều này khiến cho những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc tiếp cận khá nhiều đến với khách hàng. Do vậy mà nhiều hộ gia đình phải sử dụng sản phẩm kém chất lượng và gây hại đến sức khỏe của cả mẹ và bé. Nắm rõ được điều đó, thương hiệu Vinaquick đã tìm hiểu về thị trường của dịch vụ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé để đem đến cho các hộ gia đình những mặt hàng uy tín và được nhập khẩu trực tiếp tại nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ.

    Trong khoảng thời gian đầu khi vừa mới ra mắt, các mặt hàng kinh doanh như xe đẩy, ghế ngồi trẻ em,... không tạo được dấu ấn nổi bật đối với khách hàng cũng như số lượng sản phẩm tung ra thị trường cũng không quá lớn.

    2
    Vinaquick đã không ngừng cải tiến sản phẩm với chất lượng tốt nhất

    Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng và mong muốn đem đến cho nhiều hộ gia đình tại Việt Nam những sản phẩm chất lượng để bảo vệ cho sự phát triển của trẻ nhỏ thì thương hiệu Vinaquick đã không ngừng cải tiến sản phẩm với chất lượng tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo giá cả phù hợp với thu nhập bình quân của người Việt Nam. Ngoài việc cung cấp cho người dùng những sản phẩm tốt nhất, thương hiệu cũng cố gắng truyền tải những thông điệp về việc sử dụng sản phẩm kém chất lượng và không rõ nguồn gốc trên thị trường sẽ gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ cũng như mẹ bầu.

    Với những mục tiêu rõ ràng và chất lượng như vậy, thương hiệu Vinaquick đã được nhiều khách hàng đánh giá cao không chỉ giá trị của sản phẩm mà còn những dịch vụ chăm sóc tuyệt vời mà đội ngũ của thương hiệu đem lại. Đội ngũ nhân viên chăm sóc luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và tư vấn những sản phẩm tốt nhất và tùy thuộc vào nhu cầu cũng như giá thành mà họ mong muốn.

    Hiện tại, các mặt hàng của Vinaquick được trưng bày tại cửa hàng khá đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau cho trẻ em từ quần áo, ghế ngồi, xe đẩy,... để khách hàng lựa chọn. Điều đặc biệt là thương hiệu cam đoan tất cả những sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Mỹ và có bảo hành rõ ràng để khách hàng yên tâm lựa chọn.

    3
    Các mặt hàng của Vinaquick được trưng bày tại cửa hàng khá đa dạng

    Tất cả các mặt hàng tại nơi đây luôn được cải tiến và thay đổi không ngừng để phù hợp với nhu cầu và xu hướng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Những mặt hàng này được đánh giá cao về thiết kế mẫu mã, nhu cầu sử dụng cũng như giá thành theo yêu cầu của nhiều hộ gia đình. Khách hàng khi ghé đến Vinaquick lần đầu tiên sẽ cảm thấy hơi bỡ ngỡ bởi chất lượng mà sản phẩm mang lại, đa số khách hàng đều nghĩ về mức giá của sản phẩm sẽ hơi cao so với thu nhập mà họ có. Tuy nhiên, để phù hợp với thị trường tại Việt Nam mà thương hiệu đã không ngừng tìm kiếm và cải tiến sản phẩm với mức giá phải chăng nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng.

    Với mong muốn đem đến cho sức khỏe mẹ và bé tại thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất thì đội ngũ của Vinaquick đã không ngừng cố gắng để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất để đáp ứng nhu cầu và thị yếu của từng đối tượng khách hàng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-vinaquick-tiep-can-thi-truong-san-pham-me-va-be-tai-viet-nam-a545538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.