+Aa-
    Zalo

    Hành trình vươn tới thành công của một giám đốc văn phòng Tổng đại lý bảo hiểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khởi đầu từ con số 0, nhưng với khát vọng lớn, mục tiêu rõ ràng và niềm tin mãnh liệt vào bản thân, sau hành trình 9 năm đầy nỗ lực, Lê Tuyển Vinh - Giám đốc văn phòng Tổng Đại lý (GA) Hanwha Life Thanh Hóa đã trở thành ngôi sao sáng không chỉ tại Hanwha Life Việt Nam, mà còn được vinh danh trên toàn cầu.

    y1

    Anh Lê Tuyển Vinh, Giám đốc văn phòng Tổng Đại lý Hanwha Life Thanh Hóa

    Khởi nghiệp từ khát vọng lớn

    Trước khi bén duyên với bảo hiểm, Lê Tuyển Vinh là một kỹ sư kinh tế giao thông vận tải với nhiều năm đảm nhiệm kinh doanh thương mại, phân phối ở các tỉnh phía Bắc. Mặc dù công việc khá ổn định nhưng trong anh luôn thôi thúc muốn làm một cái gì đó mới mẻ, có triển vọng lớn và có thể mang đến lợi ích cho số đông, cũng như cho chính bản thân gia đình mình. Năm 2012, anh tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ (BHNT) và nhận thấy, ngành này đang rất phát triển trên thế giới, trong khi ở Việt Nam mới chỉ ở giai đoạn khởi đầu.

    “Đúng vào thời điểm đó, Hanwha Life Việt Nam có chiến lược mở Tổng đại lý và chính điều này đã làm nên bước ngoặt thay đổi cuộc đời tôi. Tôi vốn mong muốn được làm việc trong một Tập đoàn có tiềm lực tài chính mạnh, định hướng phát triển bền vững, lâu dài tại Việt Nam. Tôi cũng muốn lựa chọn công ty có chính sách và sản phẩm phù hợp với văn hóa Việt Nam. Và tôi nhận thấy, Hanwha Life có đầy đủ những tiêu chí mà tôi tìm kiếm. Đó là cơ duyên đưa tôi đến với Công ty, cũng là đến với ngành bảo hiểm”, anh Vinh chia sẻ.

    Chính thức khai trương văn phòng vào năm 2013, ở thời điểm Thanh Hóa chưa ai biết đến Hanwha Life, nhiều người dân không tin vào BHNT, anh Vinh và cộng sự đã trải qua biết bao khó khăn, thử thách. Nhưng với nỗ lực không ngừng nghỉ, niềm tin vào bản thân, sự hỗ trợ của Công ty Hanwha Life, anh và cộng sự đã làm nên những thành công vô cùng đáng nể.

    Đến những con số ấn tượng

    Trong sự nghiệp hơn 9 năm dấn thân vào ngành bảo hiểm nhân thọ, kỳ tích khiến anh luôn tự hào, đó là Hội thảo khách hàng thành công với quy mô lên đến 1.700 người tham dự, trong đó có 1.300 khách hàng và khoảng 400 Tư vấn tài chính được anh và GA Thanh Hóa tổ chức vào ngày 9/12/2016. Nhiều người cho rằng, đây là hội thảo có số lượng người tham dự đông nhất ngành Bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam do một GA địa phương tổ chức.

    y2

    Vợ chồng anh Vinh cùng ban lãnh đạo Công ty Hanwha Life Việt Nam tại lễ kỷ niệm 9 năm thành lập

    Dưới sự dẫn dắt của Lê Tuyển Vinh, GA Hanwha Life Thanh Hóa trở thành văn phòng xuất sắc nhất toàn quốc trong 8 năm liên tiếp. Tại sự kiện 9 năm thành lập Văn phòng Tổng Đại lý Hanwha Life Thanh Hóa vào ngày 21/5, anh tiết lộ tổng doanh thu sau 9 năm hoạt động của Hanwha Life tại Thanh Hóa đạt hơn 1500 tỷ, đang bảo vệ tương lai vững chắc cho gần 50 nghìn gia đình khách hàng.

    “Chỉ riêng tại Thanh Hóa, Hanwha Life đã chi trả bồi thường cho hàng trăm khách hàng không may gặp rủi ro, bệnh tật, bệnh hiểm nghèo, hoặc tử vong với số tiền hơn 173 tỷ đồng. Tôi tự hào đã xây dựng được một đội ngũ gắn kết, tâm huyết, cống hiến và cùng hướng về một mục tiêu chung. Trong 9 năm qua, tôi đã chứng kiến nhiều anh chị tư vấn thành công, nhiều gia đình khách hàng được bảo vệ, và ngày càng yêu công việc của mình”, anh Vinh xúc động nói.

    Với những thành công nổi bật của mình, Lê Tuyển Vinh đã được vinh danh trên tạp chí Hanwha toàn cầu năm 2017. Anh còn được Hanwha Life trao tặng nhiều giải thưởng danh giá khác, cùng hơn 20 chuyến du lịch, hội nghị ở nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt, với năng lực và khả năng truyền lửa của mình, anh hiện đang vinh dự giữ vị trí Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Đối tác Ngôi sao Hanwha Life Việt Nam, là tiếng nói đại diện cho hơn 120 Tổng Đại Lý của Công ty.

    Truyền lửa cho cộng sự

    Câu chuyện thành công của Lê Tuyển Vinh - Giám đốc văn phòng Tổng Đại lý (GA) Hanwha Life Thanh Hóa, đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho nhiều người trẻ theo đuổi sự nghiệp bảo hiểm – một nghề không ít thách thức, nhưng khi đã vươn tới thành công sẽ luôn nhận được sự tưởng thưởng xứng đáng.

    Để có được thành công ngày hôm nay, anh Vinh tiết lộ không thể thiếu sự đóng góp của vợ là chị Đinh Thị Thêm, cùng gia nhập Hanwha Life vào tháng 6/2012.  Anh Vinh vui vẻ chia sẻ: “Trong Công ty, ngày càng có nhiều anh chị em có người thân cùng theo nghề bảo hiểm và phần lớn họ đều thành công. Với vợ chồng tôi, tuy trải qua rất nhiều thử thách nhưng nhờ sự động viên và đồng hành của vợ, tôi càng có thêm sức mạnh để theo đuổi con đường kinh doanh mình đam mê”.

    y3

    Anh Vinh và các cộng sự trẻ tại GA Thanh Hóa

    Bên cạnh đó, anh Vinh thừa nhận rằng đã rất may mắn “khi có được những anh chị tư vấn tài chính xuất sắc trong hệ thống kinh doanh, đội ngũ cộng sự đầy tâm huyết, gắn kết, luôn ủng hộ những định hướng của công ty, của GA. Ngoài ra, khi làm việc tại Hanwha Life Việt Nam – một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có sản phẩm tốt, chính sách tốt, định hướng phát triển lâu dài và Ban lãnh đạo công ty luôn có những quan tâm định hướng phù hợp, hỗ trợ kịp thời. “Đây là những yếu tố “vàng” để tôi và cộng sự có thể khởi nghiệp thành công trong ngành bảo hiểm.”

    Theo anh Vinh, cơ hội phát triển trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ còn rất nhiều vì Việt Nam mới chỉ có 11% dân số có bảo hiểm. “Các công ty bảo hiểm nói chung và Hanwha Life nói riêng đang có những chiến lược rất mạnh mẽ, đặc biệt là đầu tư vào kênh đại lý rất nhiều, đó là cơ hội cho rất cả những ai muốn gia nhập, đặc biệt là tổng đại lý. Hanwha Life cũng đang chú trọng phát triển tổng đại lý, đây cũng là một cơ hội mở rộng lớn. Chỉ cần các bạn có khát vọng đủ lớn và mục tiêu rõ ràng thì thành công ở chính ngay trong tầm tay”, anh Vinh tự tin nói./.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-vuon-toi-thanh-cong-cua-mot-giam-doc-van-phong-tong-dai-ly-bao-hiem-a539403.html
    Nâng cao phúc lợi, an sinh xã hội cho nông dân khi tham gia bảo hiểm

    Nâng cao phúc lợi, an sinh xã hội cho nông dân khi tham gia bảo hiểm

    Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và Tổng Công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) vừa tổ chức hội nghị quán triệt triển khai Thoả thuận hợp tác giữa 2 đơn vị về việc thực hiện “Chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân” diễn ra tại Hà Nội, ngày 10/5.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nâng cao phúc lợi, an sinh xã hội cho nông dân khi tham gia bảo hiểm

    Nâng cao phúc lợi, an sinh xã hội cho nông dân khi tham gia bảo hiểm

    Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và Tổng Công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) vừa tổ chức hội nghị quán triệt triển khai Thoả thuận hợp tác giữa 2 đơn vị về việc thực hiện “Chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân” diễn ra tại Hà Nội, ngày 10/5.

    Đề xuất doanh nghiệp bảo hiểm không kinh doanh bất động sản

    Đề xuất doanh nghiệp bảo hiểm không kinh doanh bất động sản

    Theo dự thảo luật Kinh doanh bảo hiểm (sửa đổi), doanh nghiệp bảo hiểm, tái bảo hiểm, chi nhánh doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ, tái bảo hiểm... không được kinh doanh bất động sản, đầu tư chứng khoán phái sinh, kim loại quý, đá quý, đầu tư trực tiếp ra nước ngoài...