+Aa-
    Zalo

    Hào Anh mong mẹ quay về sau 10 lần đuổi mẹ khỏi nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Giờ mọi chuyện đã qua, con ân hận, muốn xin lỗi mẹ và mong mẹ quay về nhà ở", Hào Anh chia sẻ.

    (ĐSPL) - "Giờ mọi chuyện đã qua, con ân hận, muốn xin lỗi mẹ và mong mẹ quay về nhà ở", Hào Anh chia sẻ.
    Hào Anh trước đây từng làm thuê cho vợ chồng chủ trại tôm giống Minh Đức là Huỳnh Thanh Giang (30 tuổi) và Mã Ngọc Thơm (33 tuổi) và bị bạo hành dã man. Sau khi được giải cứu, Hào Anh nhận được sự giúp đỡ của nhiều nhà hảo tâm. Nhờ đó, Hào Anh cùng mẹ ruột (Phạm Thị Thoa), cha dượng (Nguyễn Xuân Hùng) và em trai sinh đôi xây được căn nhà mới ngang 5m, dài 21m khoảng 600 triệu đồng. Số tiền còn lại được gửi ngân hàng, ngoài ra, Hào Anh cho biết đã cho nhà bạn gái vay 50 triệu đồng vì nhà bạn gái làm nhà nhưng kẹt tiền. 
    Mới đây, như tin tức báo chí đã đưa, Hào Anh có hành vi ngược đãi cha mẹ. Sau khi đuổi bà Thoa cùng ông Hùng ra khỏi nhà, Hào Anh tiếp tục đập phá một số đồ đạc và mang tất cả quần áo của bà Thoa, ông Hùng ném ra ngoài sân, ném luôn cả tủ, bàn, ghế trong nhà. Theo lời kể của bà Thoa, Hào Anh đã đổi 4 xe máy, đập gần chục iPhone sau khi có được khoản tiền hơn 800 triệu đồng từ các nhà hảo tâm.

    Hào Anh ngược đãi cha mẹ:“Chúng ta giúp đỡ Hào Anh không tới nơi

    Hào Anh (đội mũ) khi ở ngôi nhà mới cùng gia đình.

    Trao đổi với PV Tuổi trẻ, bà Thoa (mẹ Hào Anh) chia sẻ: “Tôi không có giận nó, tôi dọn ra ngoài ở là để cho nó biết và nhận ra lỗi của mình mà sửa chữa. Tôi đâu giận và ghét gì nó".
    Khi Hào Anh đập phá đồ đạc, kêu tôi ra khỏi nhà cũng không có báo với chính quyền địa phương mà người dân sống xung quanh thấy vậy báo công an. Công an trên phường 8, TP.Cà Mau có xuống lập biên bản và mời tôi và nó lên làm việc. Tôi biết tánh Hào Anh nó hay nóng, khi nó nóng lên hay giận ai đó thì hành động bộc phát không còn biết gì”, bà Thoa cho biết thêm.
    Nói về việc đuổi mẹ ra khỏi nhà, Hào Anh tỏ ra ân hận về hành vi của mình với cha mẹ trong lúc nóng giận, Hào Anh chia sẻ trên báo Thanh niên: “Trong gia đình có nhiều chuyện lắm. Mẹ hay xen vào chuyện riêng của con, trong khi con rất nóng tính. Lúc giận con cũng hay đập đồ và đây cũng chính là nguyên nhân con và bạn gái chia tay. Giờ mọi chuyện đã qua, con ân hận, muốn xin lỗi mẹ và mong mẹ quay về nhà ở. Con và bạn gái cũng chia tay nhau rồi, con sẽ bắt đầu đi làm lại, kiếm tiền và tự lập”.
    Hào Anh mong mẹ quay về sau 10 lần đuổi mẹ khỏi nhà

    Bị đuổi, bà Thoa dọn ra nhà trọ sống.Ảnh: Thanh niên.

    Hào Anh cũng chia sẻ thêm: “Hiện con đã lớn, cái gì con sai, người lớn chỉ dạy nhưng đừng can thiệp quá sâu vào tình cảm riêng tư của con. Nhiều lần con nói với mẹ là đừng gọi điện cho bạn gái con, mà mẹ cứ gọi hoài, làm con cũng bực mình và ngại với bạn”.
    Trong buổi trò chuyện với PV, Hào Anh cũng nhận thấy có lỗi với các nhà hảo tâm đã giúp đỡ mình: “Khi mọi chuyện đã xảy ra, con thấy mình có lỗi với các nhà hảo tâm đã giúp đỡ con. Con đã sử dụng tiền không đúng mục đích”.
    “Giờ con muốn làm người tốt cũng khó quá! Con không ăn trộm, cũng bị cho là ăn trộm. Giờ con đi đâu, xin việc gì cũng có người nói ra, nói vào. Con nhuộm tóc, con đeo bông tai cũng bị để ý. Trong khi con làm những việc tốt, thì chẳng được ai quan tâm, động viên”, Hào Anh xúc động nói.
    Về việc mua nhiều xe và đập điện thoại iphone, Hào Anh cũng giải bày: “Con có mua bốn chiếc xe chỉ có chiếc xe Wave đầu tiên là xe mới, còn lại là xe cũ, trong đó có chiếc xe tay ga hiệu Nouve. Xe con chạy hư và bị tai nạn nên con bán chứ không có tặng xe bạn gái. Còn điện thoại thì có mua một cái iphone 4. Còn lại là những điện thoại hiệu Trung Quốc. Do tính con hay nóng nên giận lên là con đập điện thoại nên xài mau hư".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hao-anh-mong-me-quay-ve-sau-10-lan-duoi-me-khoi-nha-a49354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan