+Aa-
    Zalo

    Hari Won bị chê chảnh, giả tạo khi từ chối chụp hình cùng người hâm mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau show diễn của Trấn Thành ở Mỹ, nữ ca sĩ Hari Won bị chê chảnh, giả tạo khi từ chối chụp ảnh cùng khán giả vì người này chưa mua đĩa.

    Sau show diễn của Trấn Thành ở Mỹ, nữ ca sĩ Hari Won bị chê chảnh, giả tạo khi từ chối chụp ảnh cùng khán giả vì người này chưa mua đĩa.

    [presscloud]9998[/presscloud]

    Clip Hari Won từ chối chụp hình vì khán giả chưa mua đĩa.

    Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh Hari Won đứng bán đĩa sau một show diễn tại Mỹ vào ngày 18/5. Được biết, show diễn này Hari Won không tham gia mà chỉ có ông xã Trấn Thành góp mặt.

    Tuy nhiên, điều đáng chú ý là tài khoản tố cáo nữ ca sĩ gốc Hàn đứng bán đĩa nhưng nhất quyết không chịu chụp hình với một khán giả vì người đó không mua. Tài khoản này cũng nhận định Hari Won ở bên ngoài giả tạo hơn nhiều so với những gì cô thể hiện trên sóng truyền hình.

    Bài đăng với nội dung "tố" nữ ca sĩ Hari Won được đăng tải mới đây.

    Theo nội dung được ghi lại trong clip, một phụ nữ tiến tới xin chụp hình chung với giọng ca “Anh cứ đi đi”. Tuy nhiên, Hari Won đã từ chối chụp vì khán giả nữ chưa mua đĩa. Cô liên tục hỏi: "Chị đã mua đĩa chưa, chị mua đi". Mặc dù người này cố gắng để có được tấm hình với bà xã Trấn Thành nhưng nữ ca sĩ không quan tâm.

    Được biết, ngay khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Phần đông bình luận chê trách thái độ của nữ ca sĩ. Nhiều ý kiến cho rằng cô quá thực dụng, giả tạo, toan tính khi yêu cầu người hâm mộ phải mua đĩa mới cho chụp hình chung. Bên cạnh đó, có ý cho rằng cách hành xử của bà xã Trấn Thành có phần thiếu tế nhị, khiến vị khán giả kia ngượng ngùng nơi đông người.

    Tuy nhiên, cũng có không ít người bênh vực nữ ca sĩ khi cho rằng trong hoàn cảnh hỗn loạn như thế, cách ứng xử của cô là hoàn toàn có thể thông cảm được. "Lu bu bận bán đĩa, ai cũng vô chụp rồi sao bán?", "Hari đang bán đĩa cơ mà. Nếu nói chụp cái rồi bán tiếp thì cả mấy chục người ở đó mỗi người lại chụp cái rồi sao cô ấy bán?", “bạn đăng tải clip này nhằm mục đích gì? Nói thì nói cho đúng chứ nhỉ!”,... là một số bình luận nhận được nhiều sự đồng tình.

    Liên hệ với quản lý Hari Won, người này cho biết đây không phải là lần đầu tiên Hari Won vướng phải những vụ lùm xùm không đáng có. Thế nên, cô xin phép từ chối phản hồi.

    "Hari Won chắc chắn không bình luận bất cứ điều gì về các thông tin đăng tải trên mạng xã hội hiện nay",  quản lý Hari Won nói.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-bi-che-chanh-gia-tao-khi-tu-choi-chup-hinh-cung-nguoi-ham-mo-a276759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan