+Aa-
    Zalo

    Hari Won đi viện liên tục, đến mức 'không còn cảm xúc'

    (ĐS&PL) - Sau một thời gian điều trị liệt bell trái (liệt giây thần kinh số 7), tình trạng của Hari Won dần có chuyển biến tốt. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh tất bật với công việc lên mạng xã hội.

    Mới đây, Hari Won tiếp tục có bài đăng liên quan tới sức khỏe, thu hút sự quan tâm. Khoe ảnh ngồi chờ tới lượt thăm khám, bà xã Trấn Thành bày tỏ sự ngán ngẩm, "Đi bệnh viện riết, giờ vô cảm xúc", Hari Won than thở.

    Trước đó, vào đầu tháng 8/2022, Hari Won bất ngờ thông báo được chuẩn đoán bị liệt bell trái (liệt giây thần kinh số 7). Nữ ca sĩ cho biết bị đơ phần mặt bên trái, chỉ cảm nhận nụ cười ở một nửa khuôn mặt.

    Thời điểm đó, nữ ca sĩ không dám cười nhiều vì sợ mặt bị méo. Việc phát hiện bị bệnh khiến tinh thần Hari Won bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

    hari won di vien lien tuc den muc khong con cam xuc anh 2
    hari won di vien lien tuc den muc khong con cam xuc anh 1
    Nữ ca sĩ phải đi châm cứu liên tục.

    Chia sẻ về nguyên nhân mắc bệnh, bà xã Trấn Thành nói: "Dây thần kinh bên trái của mình yếu nên không cử động được. Bác sĩ nói rằng nguyên nhân của bệnh này có thể là do cơ thể bị stress nhiều, thiếu ngủ".

    Sau thời gian điều trị, Hari Won cho biết sức khỏe ngày càng cải thiện. Nữ ca sĩ khoe ảnh tập thể dục với vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn. Giọng ca Hương đêm bay xa hiện nỗ lực cải thiện tinh thần vì chịu áp lực do bệnh tật. Cô trấn an người hâm mộ rằng thể trạng của mình ngày càng khởi sắc. 

    Bà xã Trấn Thành cũng cho biết cơ mặt bên trái của cô cũng có tín hiệu khả quan, không còn mất kiểm soát như trước. Hari Won chia sẻ: “2 tuần rồi đi tập tạ lại mà đúng kiểu sướng gì đâu, người thì khỏe lại. Cơ mặt thì chắc chờ xíu nữa sẽ ok. Mọi thứ đang dần ổn”.

    Trước đây, vào năm 2012, nữ ca sĩ từng phát hiện mình bị căn bệnh ung thư cổ tử cung. Dù đã trải qua 5 năm và phải phẫu thuật 2 lần nhưng tình hình sức khỏe hiện tại của Hari Won vẫn chưa ổn định. Cô cho biết chưa thể sinh em bé vì căn bệnh ung thư cổ tử cung có nguy cơ tái phát.

    hari won di vien lien tuc den muc khong con cam xuc anh 3
    Hari Won chia sẻ cô may mắn khi có chồng và gia đình luôn bên cạnh ủng hộ, động viên tinh thần cho mình.

    "Tôi bị ung thư tử cung, phải mổ 2 lần. Tôi tưởng bây giờ hết rồi, vì cũng đã 5 năm thì mình nghĩ nó cũng ổn rồi. Nhưng mới đây, tôi đi khám lại thì mới biết vẫn còn viêm. Tôi đã phải cắt rất nhiều", nữ ca sĩ bộc lộ.

    Hari Won cho rằng cô may mắn khi có chồng và gia đình luôn bên cạnh ủng hộ, động viên tinh thần cho mình.

    Về phía Trấn Thành, anh nỗ lực hết mình để cổ vũ tinh thần của bà xã. Nam MC luôn ở bên chia sẻ, vực dậy tinh thần cho bà xã Hari Won. Thậm chí, anh từng tiết lộ với phóng viên rằng nếu cả hai không có con, họ sẽ xin con nuôi. Và sẽ chăm sóc đứa con này thật tốt.

    Câu chuyện của Hari Won và Trấn Thành tiếp thêm động lực cho nhiều người lạc quan trước mọi biến cố. Và luôn nhìn cuộc sống tích cực hơn. 

    hari won di vien lien tuc den muc khong con cam xuc anh4
    Nữ ca sĩ khoe ảnh tập thể dục với vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-di-vien-lien-tuc-den-muc-khong-con-cam-xuc-a559710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan