+Aa-
    Zalo

    Hari Won nhí nhảnh bên "ông hoàng phòng vé" Thái Hòa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bạn gái rapper Tiến Đạt đã có những giây phút vui vẻ cùng các diễn viên đàn anh, đàn chị như Thái Hòa - Lê Khánh trên phim trường.

    (ĐSPL) - Bạn gái rapper Tiến Đạt đã có những giây phút vui vẻ cùng các diễn viên đàn anh, đàn chị như Thái Hòa - Lê Khánh trên phim trường. Cô luôn bị Thái Hòa trêu chọc và cười không ngừng. 

    Trong những ngày cận Tết Nguyên Đán, nữ diễn viên xinh đẹp Hari Won đã được gia đình Thái Hòa - Lê Khánh tiếp đãi những món ăn thuần túy quê hương cũng như tận hưởng không khí đón Tết của người Việt Nam.

    Hari Won chia sẻ đây là cảnh quay trong bộ phim truyền hình Bếp Của Mẹ mà cô thủ vai một cô gái người Hàn Quốc. Do yêu cầu công việc nên cô phải sang Việt Nam và làm việc trong thời gian dài.

    Thấy Hari Won (cũng là tên nhân vật trong phim của cô) sống một mình, lại là hàng xóm láng giềng, gia đình Đức - Hạnh (Thái Hòa - Lê Khánh) mời cô sang nhà cùng đón Tết chung vui với gia đình.

    Điều này khiến cho Hari Won vô cùng sung sướng vì lần đầu tiên được trải nghiệm không khí Tết cổ truyền Việt Nam.

    Cùng gia đình Đức-Hạnh, Hari Won tham gia mua sắm chợ hoa bên sông, được cảm nhận không khí Tết bằng cách lau chùi lư hương bàn thờ, dọn dẹp nhà cửa, thưởng thức món bánh chưng xanh. Ngược lại, Hari Won cũng tặng gia đình món kim chi đồng thời hướng dẫn vợ Hạnh (Lê Khánh) nấu món lẩu kim chi nổi tiếng của Hàn Quốc.

    Ngoài hậu trường, Hari Won cũng trải qua những giây phút vô cùng vui vẻ với các diễn viên đàn anh đàn chị như Thái Hòa - Lê Khánh. Đặc biệt cô luôn được nghe nam diễn viên Thái Hòa kể chuyện vui và cười không ngừng.

    Chia sẻ với Thái Hòa, Hari cho biết những khi ở Hàn Quốc cô vẫn tự nhận mình là con gái Việt Nam với mọi người ở Hàn Quốc. Còn về ẩm thực Việt Nam, Hari rất mê món bán tráng trộn, hạt điều, mứt sấy, nem chua, chả giò và giờ là món bánh chưng xanh.

    Những năm trước khi đón Tết tại Hàn Quốc, Hari sợ nhất họ hàng hỏi có bạn trai chưa, sao chưa lấy chồng.

    Thế nên năm nay đón Tết Việt Nam sẽ đỡ bị tra hỏi. Đón Tết tại VN, tuy xa gia đình nhưng có em trai và người yêu nên chắc sẽ vui.

    ”Bếp Của Mẹ” là một phim truyền hình về đề tài gia đình. Câu chuyện xoay quanh một gia đình hai vợ chồng Đức- Hạnh (Thái Hòa, Lê Khánh) và hai người con Diệu Hiền-Cu Ben(Mỹ Sang-Hoàng Quân) cùng những người hàng xóm miền ngoại ô ven sông.

    Nội dung chính là những vấn đề mẫu thuẫn nảy sinh từ mối quan hệ gia đình, cha mẹ con cái lẫn hàng xóm làng giếng với nhau. Và những mẫu thuẫn hiềm khích đó được hòa giải bằng những tình tiết hài hước nhẹ nhàng cùng những món ăn ngon đặc sắc nhờ Bếp Của Mẹ.

    “Bếp Của Mẹ” là một bộ phim truyền hình của đạo diễn Minh Dofilm (nhà sản xuất của Mỹ Nhân Kế, Lửa Phật, Thần Tượng) với hơn 100 tập đã phát sóng qua 3 năm 2012, 2013 và 2014.

    Sang năm 2015, đạo diễn Minh Dofilm cùng nhà sản xuất tiếp tục thực hiện mùa thứ 4 cùng những diễn viên chính như: Thái Hòa ,Lê Khánh, Hari Won, Huy Khánh, Lan Phương, Phi Phụng, Hiếu Hiền, Hữu Châu, Đình Toàn,...

    “Bếp Của Mẹ” 2015 sẽ được phát sóng hằng tuần trên kênh K+ Nhịp Sống lúc 20h thứ 3, 17h thứ 7, 3h sáng chủ nhật, 11h trưa chủ nhật kể từ ngày 17/2/2015.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-nhi-nhanh-ben-ong-hoang-phong-ve-thai-hoa-a83689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trấn Thành và Hari Won chúc Tết vuông tròn

    Trấn Thành và Hari Won chúc Tết vuông tròn

    (ĐSPL) - Cặp đôi hoàn cảnh từ “Ơn giời cậu đây rồi” được dịp xoay nhau như chong chóng trong hoạt cảnh xem bói đầu năm, để đem đến cho người xem tiếng cười sảng khoái.