+Aa-
    Zalo

    Phương Thanh, Hari Won diện đầm đỏ rực "Chào Năm Mới 2015"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ca sĩ Phương Thanh, Hương Giang Idol, Hari Won và nhiều nghệ sĩ khác đã cùng nhau tham gia chương trình Chào năm mới 2015.

    (ĐSPL) - Ca sĩ Phương Thanh, Hương Giang Idol, Hari Won và nhiều nghệ sĩ khác đã cùng nhau tham gia chương trình Chào năm mới 2015 diễn ra tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM.

    Nhằm tri ân khách hàng và tạo sân chơi cuối năm cho nhân viên sau một năm làm việc, Hùng Vương Square đã tổ chức chương trình âm nhạc Chào Năm Mới 2015 với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, diễn viên hài kịch, người mẫu... nhằm mang tới một chương trình đầy màu sắc.

    Khách mời của chương trình đều là những người nổi tiếng và được khán giả trẻ yêu mến như: Nữ ca sĩ Phương Thanh, Quán quân So You Think You Can Dance - Lâm Vinh Hải, Thanh Duy Idol, Đại Nhân, Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hari Won, Nam Cường, nhóm La Thăng, Minh Tuấn (La Thăng), Nhật Tinh Anh, Hương Giang Idol, Kiwi Ngô Mai Trang, nhóm hài Gia Bảo, Troine, vũ đoàn MTE, vũ đoàn Bước nhảy, ...

    Vì là chương trình âm nhạc Chào năm mới 2015 nên hầu hết các nghệ sĩ đều diện những bộ trang phục với màu sắc rực rỡ nhằm mang không khí mùa Xuân vui tươi, ấm áp tới các khán giả.

    Nếu như ca sĩ Phương Thanh, Hari Won, Kiwi Ngô Mai Trang đều chọn cho mình chiếc đầm đỏ rực rỡ tượng trưng cho sự may mắn thì ca sĩ Hương Giang Idol, Nam Cường lại diện trang phục sắc mang sắc vàng tươi tượng trưng cho sự vui tươi, giàu sang và thịnh vượng.

    Cùng xem một số hình ảnh của các nghệ sĩ trong đêm nhạc Chào năm mới 2015:

    Ca sĩ Phương Thanh.

    Ca sĩ trẻ Hari Won.

    Ca sĩ Hương Giang Idol.

    Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang.

    Ca sĩ Miu Lê.

    Ca sĩ Nhật Tinh Anh.

    Ca sĩ Nam Cường.

    Ca sĩ Đại Nhân.

    Ca sĩ Thanh Duy.

    Phở Đặc Biệt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-hari-won-dien-dam-do-ruc-chao-nam-moi-2015-a77454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vietnam Idol 2015 chính thức khởi động

    Vietnam Idol 2015 chính thức khởi động

    (ĐSPL) - Vietnam Idol mùa thứ sáu đã chính thức trở lại và bắt đầu hành trình tìm kiếm những tài năng ca hát tại tất cả các vùng miền trong cả nước.

    Dàn sao Titanic ngày ấy - bây giờ

    Dàn sao Titanic ngày ấy - bây giờ

    Titanic là một trong những phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại và là một trong ba bộ phim duy nhất từng đoạt 11 giải Oscar. Titanic đã “đốn tim” hàng triệu khán giả ở