+Aa-
    Zalo

    Hàu biển và những tác dụng không ngờ đối với sinh lý nam giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàu biển được biết đến từ xưa đến nay nhờ những tác dụng tích cực đối với sinh lý nam, góp phần cải thiện chứng rối loạn cương dương

    Hàu biển được biết đến từ xưa đến nay nhờ những tác dụng tích cực đối  với sinh lý nam, góp phần cải thiện chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm cũng như tăng chất lượng tinh trùng một cách hiệu quả.

    Nhắc đến yếu sinh lý, chất lượng tinh trùng suy giảm thì hàu biển là một trong những cái tên không thể bỏ qua.  Với thành phần dinh dưỡng dồi dào, nhiều khoáng chất, cụ thể là protein, vitamin, acid taurine.. cùng các Acid amin và nhiều chất hoạt tính đặc biệt chỉ có trong sinh vật của biển, hàu biển mang lại rất nhiều giá trị sức khỏe cho con người. Cụ thể, hàu biển có tác dụng tăng tuần hoàn máu, nâng cao sức đề kháng cũng như sức khỏe tim mạch, đồng thời hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ do nhiệt, suy nhược cơ thể, chóng mặt. 

    Đặc biệt, hàu biển rất hiệu quả trong việc cải thiện chất lượng tinh trùng nam giới nhờ vào hàm lượng kẽm vô cùng dồi dào. Điều này đã được khoa học chứng minh, lượng kẽm trong hàu biển có khả năng kích thích nam giới sản sinh ra 1 loại protein có tác dụng đặc hiệu làm “tê liệt” cadmium (nguyên nhân nguy hiểm gây ung thư tiền liệt tuyến). Không chỉ tốt trong việc cải thiện chất lượng tinh trùng, kẽm còn là một nguyên tố vi lượng thiết yếu giúp cơ thể chống lại những viêm nhiễm thông thường như cúm hoặc hỗ trợ làm lành vết thương, hồi phục sức khỏe nhanh hơn.

    Về cơ bản, hàm lượng kẽm có trong cơ thể nhiều hay ít đều có ảnh hưởng trực tiếp tới mức độ, tình trạng sức khỏe và khả năng sinh lý cũng như khả năng duy trì nòi giống ở nam giới.

    Điều đó có nghĩa, nếu lượng kẽm không được đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu tối thiểu thì số lượng tinh trùng có khả năng bị giảm từ 40 -50% và ở mức độ này, nam giới hoàn toàn có thể có nguy cơ bị vô sinh, đe dọa rất lớn đến sức khỏe sinh sản đấng mày râu. Do đó, đảm bảo chất lượng tinh trùng bằng việc bổ sung hàm lượng kẽm nhất định cho cơ thể qua hàu là điều nam giới không nên bỏ qua. Ở hàu, hàm lượng kẽm luôn chiếm một hàm lượng lớn nhất trong số các động vật tự nhiên, cụ thể, ước tính cho thấy, trong mỗi 100g hàu tươi có chứa đến 25 mg kẽm, trong khi đó lượng kẽm trong 100 g thịt chỉ là 5,2 mg và 0,8 mg trong 100g cá tươi.

    Theo Y học cổ truyền, hàu biển có công dụng tráng dương, bổ tinh và tư âm dưỡng huyết, hỗ trợ chữa trị chứng mất ngủ do nhiệt, người thường hay nóng khô, hoa mắt, chóng mặt và phụ nữ mắc chứng rối loạn tiền mãn kinh hay nam giới có chứng di mộng tinh, hoạt tinh, yếu sinh lý hoặc liệt dương, hiếm muộn.

    Nam giới có thể bổ sung hàu biển để cải thiện chất lượng tinh trùng cũng như tăng chức năng sinh lý của mình bằng việc sử dụng hàu trong chế độ ăn uống hàng ngày. Tuy nhiên, ở một khía cạnh nào đó, việc sử dụng đơn điệu một nguyên liệu thế này sẽ mang lại hiệu quả kém hơn so với việc kết hợp hàu với những nguyên liệu quý giá khác để tạo ra một công thức hoàn hảo nhất, vừa để cải thiện sinh lý, vừa tăng khả năng sinh sản, bảo vệ tinh trùng có trong các thực phẩm chức năng nam giới. Hơn nữa, các loại thực phẩm chức năng thường rất tiện để có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào nên sẽ không thể làm ảnh hưởng đến quá trình duy trì và cải thiện sinh lý.

    Do đó, sử dụng thực phẩm chức năng trong trường hợp này là điều mà nam giới không nên bỏ qua và nếu muốn vừa kết hợp điều trị, cải thiện chức năng thận cũng như các vấn đề về sinh lý thì TRUEMEN thực sự là một cái tên bạn không nên bỏ qua. TRUEMEN là sản phẩm được tạo ra từ sự kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố Đông - Tây y nên sẽ mang lại hiệu quả tích cực và trọn vẹn hơn cho sức khỏe sinh sản và khả năng sinh lý nam giới.  Để tìm hiểu rõ hơn về tác dụng của TRUEMEN, mời bạn ghé: https://truemen.vn/ nhé

    Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-bien-va-nhung-tac-dung-khong-ngo-doi-voi-sinh-ly-nam-gioi-a264874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan