+Aa-
    Zalo

    Hậu chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy gửi lời nhắn đến con trai gây xúc động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi thông báo chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy có lời nhắn nhủ đến con trai (bé Bo) khiến nhiều người không khỏi xúc động.

    Những ngày gần đây, thông tin nữ ca sĩ Hòa Minzy chia tay bạn trai thiếu gia Minh Hải sau khoảng thời gian 5 năm gắn bó khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Dù chia tay nhưng cả hai vẫn dành cho nhau những lời tốt đẹp nhất, hứa sẽ cùng nuôi dạy con đầu lòng bằng tất cả tình yêu thương. Tuy nhiên, vẫn có không ít khán giả lo lắng cho bé bởi nếu theo dõi gia đình Hoà Minzy từ lâu, ai cũng hiểu rằng nhóc tỳ là người rất tình cảm.

    "Điều tuyệt vời nhất cả hai có được là bạn Bo 'thúi' và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, hai mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố!", Hoà Minzy cho biết.

    hau chia tay ban trai thieu gia hoa minzy gui loi nhan den con trai gay xuc dong1
    Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải đã chính thức chia tay. 

    Bên dưới bài viết, bên cạnh những lời động viên tích cực về câu chuyện tình yêu của Hoà Minzy thì có không ít khán giả tỏ ra tiếc nuối cho mối tình 5 năm của nữ ca sĩ.

    Trên trang cá nhân, Minh Hải chia sẻ lại thông báo chia tay từ Hòa Minzy cùng lời nhắn nhủ: "Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi. Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em. Chúc em hạnh phúc".

    Sau khi thông báo chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy có lời nhắn nhủ đến con trai Nguyễn Minh Thiên Ân (tên thân mật là bé Bo) gây xúc động: "Mẹ Hòa sẽ cõng hết muộn phiền trên đời này cho Bo". Đi kèm với lời nhắn nhủ con trai là hình ảnh nữ ca sĩ cõng con trai nhỏ trên lưng.

    hau chia tay ban trai thieu gia hoa minzy gui loi nhan den con trai gay xuc dong3
    Hình ảnh và lời nhắn gửi từ Hòa Minzy đến con trai khiến nhiều người xúc động. 

    Bức ảnh và lời nhắn nhủ con trai của Hòa Minzy ngay sau đó nhận được sự quan tâm của dàn sao Việt và đông đảo người hâm mộ. Nhiều người để lại những lời chúc phúc và mong giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" mạnh mẽ để xây dựng cho con trai một mái ấm hạnh phúc: "Em gái chị sẽ hạnh phúc và an yên thôi. Thương em!"; "Cố gắng em nhé!"; "Em là một cô gái mạnh mẽ, sẽ luôn như vậy em nhé!"; "Cố lên em nhé! Chúc hai mẹ con an yên, khỏe mạnh"...

    hau chia tay ban trai thieu gia hoa minzy gui loi nhan den con trai gay xuc dong2
    Hậu chia tay, nữ ca sĩ đã khẳng định, thanh xuân của cô không có gì phải tiếc nuối.

    Ngoài lời nhắn nhủ cho bé Bo, ca sĩ Hòa Minzy còn lời chúc đến Minh Hải: "Chúc cho bố Bo sẽ có một cuộc đời bình an, vui vẻ cùng những sự lựa chọn của mình và hạnh phúc nếu gặp được người mới trong tương lai. Cảm ơn anh vì tất cả!".

    Hòa Minzy và Minh Hải công khai hẹn hò từ năm 2018. Đến năm 2019, ca sĩ quê Bắc Ninh sinh con trai đầu lòng. Từ ngày 17/2, thông tin Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chia tay được chia sẻ.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-chia-tay-ban-trai-thieu-gia-hoa-minzy-gui-loi-nhan-den-con-trai-gay-xuc-dong-a528959.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan