+Aa-
    Zalo

    Hoà Minzy từng được "mẹ chồng" đối xử ra sao trước khi chia tay thiếu gia Minh Hải?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc Hoà Minzy xác nhận "đường ai nấy đi" với bạn trai doanh nhân sau 5 năm bên nhau đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

    Ngày 19/2, Hoà Minzy đã chính thức lên tiếng xác nhận tin đồn "đường ai nấy đi" với bạn trai là doanh nhân Minh Hải sau 5 năm bên nhau. Thông tin này đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối bởi trong thời gian bên nhau, cặp đôi đã có với nhau một người con là bé Bo, đồng thời luôn chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, ngọt ngào cùng nhau.

    hoa minzy va me chong
    Hoà Minzy hiếm hoi chụp chung khung hình với "mẹ chồng". 

    Được biết, Hoà Minzy và bạn trai Minh Hải chưa chính thức kết hôn nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của gia đình bạn trai, đặc biệt là "mẹ chồng". 

    Mới đây, cộng đồng mạng đã đào lại những chia sẻ cũ về mẹ thiếu gia Minh Hải cho thấy quan hệ "mẹ chồng - nàng dâu" của bà với Hoà Minzy vô cùng tốt đẹp. Cụ thể, vào khoảng tháng 8/2021, Minh Hải từng chia sẻ đoạn tin nhắn với mẹ trong khi bản thân đang ở Úc. Trong đó, mẹ của anh đã chia sẻ rất xúc động về cháu nội mình, tức bé Bo.

    hoa minzy 1
    Thiếu gia Minh Hải chia sẻ tin nhắn với mẹ về bé Bo. 

    Bà nhắn con trai: "Bo của bà nội lớn lên sẽ là một người đàn ông chân thành, ấm áp. Con sẽ gặp được một người phụ nữ tuyệt vời, luôn biết chia sẻ và nâng khăn sửa túi cho Bo sau này, để Bo yên tâm vào phát triển sự nghiệp, giúp đời giúp người. Và Bo luôn được hạnh phúc viên mãn".

    Đồng thời, "mẹ chồng" Hoà Minzy cũng động viên con trai cứ yên tâm công tác còn chuyện ở nhà đã có bà nội lo: "Bố Bo bên ấy giữ gìn sức khỏe, yên tâm phát triển sự nghiệp. Bo ở nhà đã có bà nội luôn đứng bên cạnh gia đình Bo nhé".

    Ngoài ra, bản thân Hoà Minzy cũng từng có lần khoe "mẹ chồng" trên mạng xã hội. Khi ấy, Hoà Minzy chia sẻ cô may mắn vì mẹ chồng yêu thương, lo cho mọi chuyện từ ăn ở đi lại xe cộ. Nữ ca sĩ còn gửi lời cảm ơn "mẹ chồng" đã luôn thấu hiểu và bỏ qua sự phức tạp trong ngành nghề của mình. Thậm chí, nữ ca sĩ khẳng định bà và con trai "luôn ủng hộ, hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần" để mình chạm đến ước mơ.

    hoa minzy
    screen shot 2022 02 19 at 190405
    Hoà Minzy từng nhiều lần khoe về "mẹ chồng" trên mạng xã hội. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-tung-duoc-me-chong-doi-xu-ra-sao-truoc-khi-chia-tay-thieu-gia-minh-hai-a528890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan