+Aa-
    Zalo

    Hậu đăng đàn ẩn ý có người hại mình, Quỳnh Thư có động thái mới khiến dân tình ngỡ ngàng

    (ĐS&PL) - Hậu đăng đàn ẩn ý có người hại mình, Quỳnh Thư đã công khai đang mang thai con đầu lòng sau khi được bạn trai cầu hôn tại Pháp.

    Chiều 19/2, Quỳnh Thư gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1989 công khai xác nhận đang mang thai con đầu lòng. "Thế là săn rồng vàng thành công. Có vẻ mọi chuyện như ý mình quá. 60 năm mới có 1 năm rồng vàng và hôm nay ngày Thần Tài, mẹ đã có 1 cục vàng quá to lớn là con. Vậy có phải là mẹ đã quá may mắn không", Quỳnh Thư chia sẻ.

    hau dang dan an y co nguoi hai minh quynh thu co dong thai moi khien dan tinh ngo ngang2
    Thời gian qua, Quỳnh Thư bị soi vòng 2 lùm lùm lớn rõ.

    Nữ diễn viên 8x nhắn nhủ tới con đầu lòng: "Ở Berlin 1 thành phố xinh đẹp, khí hậu trong lành, con người đẹp đẽ, văn minh làm ta luôn thoải mái, vui vẻ, phải nói là 1 nơi rất đáng để sống này đúng là quá tuyệt vời để dưỡng thai… Hẹn gặp con vào cuối năm nay, vào mùa xuân hoa nở thật đẹp nhé". Thông tin này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, đông đảo bạn bè và người thân đã gửi lời chúc mừng tới cô. Kèm theo bài đăng này, Quỳnh Thư còn chia sẻ bức hình chụp cận que thử thai 2 vạch.

    hau dang dan an y co nguoi hai minh quynh thu co dong thai moi khien dan tinh ngo ngang3
    Quỳnh Thư công khai xác nhận đang mang thai con đầu lòng.

    Những ngày qua, Quỳnh Thư liên tục có những bài viết ẩn ý, đăng đàn cảm ơn người đã hại mình. Cô cho biết: "Chồng bảo có thai rồi lo nghỉ ngơi dưỡng thai đi, đừng để mấy người làm phiền em nữa. Dạ vâng, thôi đùa nhiêu đó mấy ngày qua đủ rồi, giờ chặn hết đây".

    Trước những bài đăng "bóng gió", Diệp Lâm Anh có màn phản ''dame'' cực chiến. Người đẹp tỏ ra nực cười với những chia sẻ sáo rỗng của "người ấy". Thời gian vừa qua, Diệp Lâm Anh - Nghiêm Đức - Quỳnh Thư trở thành tâm điểm chú ý bởi ồn ào tình ái. Cả ba liên tục có những dòng trạng thái dài, đấu tố lẫn nhau khiến dân tình không khỏi xôn xao. 

    hau dang dan an y co nguoi hai minh quynh thu co dong thai moi khien dan tinh ngo ngang
    Diệp Lâm Anh.

    Diệp Lâm Anh tiết lộ nguồn cơn dẫn đến hôn nhân của cô và chồng cũ trở lại tồi tệ hơn là do Quỳnh Thư không giữ đúng lời hứa khi không trả lại tài sản cho thiếu gia Nghiêm Đức và liên tục gặp mặt chồng cũ dù cô đã nhắc nhở trước đó. 

    Diệp Lâm Anh đã công khai nhắc mặt gọi tên Quỳnh Thư là "người thứ ba" trong cuộc tình của cô và thiếu gia Nghiêm Đức. Diệp Lâm Anh cho biết giữa chồng cũ và Quỳnh Thư có mối quan hệ trên mức bạn bè, gọi nhau là "vợ - chồng". 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-dang-dan-an-y-co-nguoi-hai-minh-quynh-thu-co-dong-thai-moi-khien-dan-tinh-ngo-ngang-a611169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan