+Aa-
    Zalo

    Quế Vân nói gì khi dính nghi vấn hẹn hò chồng cũ Diệp Lâm Anh?

    (ĐS&PL) - Quế Vân đã lên tiếng phủ nhận trước thông tin hẹn hò chồng cũ Diệp Lâm Anh.

    Tối 24/1, Quế Vân tay trong tay thiếu gia Nghiêm Đức, chồng cũ Diệp Lâm Anh, tại một sự kiện khai ở TP.HCM. Sau khi nữ ca sĩ đăng ảnh khoác tay Nghiêm Đức lên trang cá nhân, nhiều người tỏ ra bất ngờ vì trước đó hai người chưa từng xuất hiện cùng nhau.

    Dưới bài đăng của Quế Vân, một số người tỏ ra bất ngờ khi cô quen biết Nghiêm Đức và có cử chỉ thân thiết với anh, một số khác đặt nghi vấn hai người đang hẹn hò. Một vài khán giả bình luận: "Chị quen chồng cũ Diệp Lâm Anh à?"; "Có lẽ nào chị và Nghiêm Đức hẹn hò?"; "Hóa ra là Nghiêm Đức"...

    que van noi gi khi dinh nghi van hen ho chong cu diep lam anh4
    Quế Vân và thiếu gia Nghiêm Đức, chồng cũ Diệp Lâm Anh, tại sự kiện tối 24/1.

    Về phía Quế Vân, cô phủ nhận tin đồn hẹn hò và cho biết hai người là chị em thân thiết. Họ chơi chung trong một nhóm bạn từ nhiều năm nay nhưng ít khi song hành tại các sự kiện công khai. Tối 24/1, cô và Nghiêm Đức cùng được một người bạn trong nhóm mời đi dự sự kiện cùng vì cả hai có chung niềm đam mê. Đi cùng hai người còn có doanh nhân Đỗ Bình Dương, chồng của người mẫu Ngọc Thạch, chị em Nam Anh - Nam Em, stylist Dennis Đặng, theo Ngôi sao.

    que van noi gi khi dinh nghi van hen ho chong cu diep lam anh2
    Quế Vân cùng nhóm bạn thân tại sự kiện, trong đó có doanh nhân Đỗ Bình Dương (ngoài cùng bên phải) - chồng người mẫu Ngọc Thạch.

    Được biết, cách đây không lâu, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh của Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh và một cô gái. Trong quán bar, hai người ngồi sát rạt nhau và có những hành động thân mật như vòng tay ôm vai, hôn môi, cười nói tình tứ. Đáng chú ý, cô gái trong những hình ảnh đó không phải là người mẫu Quỳnh Thư - tình nhân của Nghiêm Đức khi ly hôn Diệp Lâm Anh.

    que van noi gi khi dinh nghi van hen ho chong cu diep lam anh

    Chồng cũ Diệp Lâm Anh lộ ảnh hôn đắm đuối gái lạ trong bar.

    Còn về phía Diệp Lâm Anh, sau khi hoàn thành vụ ly hôn và phân chia quyền nuôi con, cô trở lại showbiz qua show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Hiện tại, cô dành nhiều thời gian tập luyện cho các buổi công diễn và đồng thời tiếp tục công việc livestream bán hàng. Sau ly hôn, Diệp Lâm Anh có được sự nghiệp ngày càng thành công và nhan sắc rực rỡ, thăng hạng.

    que van noi gi khi dinh nghi van hen ho chong cu diep lam anh1
    Diệp lâm Anh tham gia show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

    Quế Vân sinh năm 1981, từng có thời gian hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và ca hát. Cô có ba con trai và hiện là mẹ đơn thân sau nhiều lần đổ vỡ tình cảm. Giữa năm 2023, Quế Vân bất ngờ tuyên bố bán hết tài sản ở Hà Nội để về Bắc Giang xây nhà, sống cùng mẹ và hai con trai. Cô cho biết muốn sống cuộc sống bình yên, tập trung làm việc để nuôi con thay vì bon chen với những thị phi trong showbiz.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/que-van-noi-gi-khi-dinh-nghi-van-hen-ho-chong-cu-diep-lam-anh-a608794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quyết định bỏ phố về quê và hành trình xây dựng thương hiệu Tuta - Ngon Khó Cưỡng của cô gái Trần Thị Thu Thảo

    Quyết định bỏ phố về quê và hành trình xây dựng thương hiệu Tuta - Ngon Khó Cưỡng của cô gái Trần Thị Thu Thảo

    Tuta - ngon khó cưỡng có lẽ là thương hiệu không còn xa lạ với những ai dành sự yêu thích cho món bánh tráng phơi sương. Thế nhưng cũng không nhiều người biết rằng phía sau sự thành công của cả một thương hiệu chính là một cô gái trẻ đầy bản lĩnh và hành trình không hề dễ dàng để giúp Tuta - ngon khó cưỡng có được vị thế như hiện tại.