+Aa-
    Zalo

    Quyết định bỏ phố về quê và hành trình xây dựng thương hiệu Tuta - Ngon Khó Cưỡng của cô gái Trần Thị Thu Thảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuta - ngon khó cưỡng có lẽ là thương hiệu không còn xa lạ với những ai dành sự yêu thích cho món bánh tráng phơi sương. Thế nhưng cũng không nhiều người biết rằng phía sau sự thành công của cả một thương hiệu chính là một cô gái trẻ đầy bản lĩnh và hành trình không hề dễ dàng để giúp Tuta - ngon khó cưỡng có được vị thế như hiện tại.

    Quyết định bỏ phố về quê của nữ dược sĩ trẻ

    Người xưa vẫn có câu: “Nhất y, nhì dược” để nói về sự ưu tiên trong khi hướng nghiệp. Chính vì thế mà không ít người luôn nỗ lực hết sức để có thể trở thành những y - dược sĩ. Thế nhưng cô gái trẻ Trần Thị Thu Thảo lại làm điều hoàn toàn ngược lại.

    Hoàn thành xong chương trình đào tạo bậc đại học chuyên ngành dược với thành tích ấn tượng nhưng lại tốt nghiệp đúng vào giai đoạn nền kinh tế chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid. Vì lý do này mà dù được đánh giá cao về năng lực nhưng việc làm sao để trụ lại giữa thành phố phồn hoa với cô gái trẻ là cả một vấn đề nan giải.

    Sau thời gian suy nghĩ, cân nhắc và vô cùng đắn đo, Thảo đã đưa ra một quyết định đầy liều lĩnh mà chính cô cũng không biết rằng nó sẽ thay đổi cả hướng đi sau này của mình. Đó chính là bỏ phố, về quê.

    d1

    Thế nhưng không ai trong đó có cả cô gái trẻ nghĩ rằng bước ngoặt ấy đã đem đến cho cô gái trẻ sự thành công. Không chỉ vậy, nó còn là nguồn cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ dám dũng cảm đứng lên khẳng định mình.

    Nhận ra tiềm năng của đặc sản quê hương và quyết định khởi nghiệp

    Thời điểm vừa bỏ phố về quê, Thảo khá mông lung với việc nên chọn hướng đi nào để phát triển. Bởi với cô gái vừa ngoài đôi mươi lúc ấy thì mọi thứ ở quê cần khá nhiều thời gian để làm quen và bắt nhịp.

    Nhưng rồi cũng ở trong giai đoạn ấy, cô nhận ra tiềm năng phát triển của món đặc sản quê hương. Đó chính là bánh tráng phơi sương. Bên cạnh đó, nguồn nhân lực khá dồi dào bởi ảnh hưởng của dịch bệnh khiến nhiều người thất nghiệp cũng là yếu tố nhen nhóm lên suy nghĩ khởi nghiệp trong cô.

    Và sau nhiều sự đắn đo, sau thời gian cố gắng để học hỏi và trau dồi kiến thức, Thảo đã cho ra mắt thương hiệu bánh tráng phơi sương Tuta - ngon khó cưỡng. Thời gian đầu, khi nguồn vốn hạn hẹn, nhân lực cũng không nhiều, Thảo đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Nhưng rồi với sự bản lĩnh, cô gái trẻ đã nỗ lực để vượt qua tất cả.

    d2

    Và đến thời điểm hiện tại, Tuta - ngon khó cưỡng đã và đang là một trong những thương hiệu được rất nhiều người ưa chuộng. Trần Thị Thu Thảo cũng trở thành chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh trên tik tok shop và có tầm ảnh hưởng khá lớn.

    Gặt hái được nhiều thành công với thương hiệu riêng

    Có thể nói rằng chính quyết định liều lĩnh năm xưa đã đem đến cơ hội để Thảo có thể phát triển như hiện tại. Và cô gái trẻ cũng thành công đưa tiếng tăm của đặc sản quê hương vượt ra khỏi phạm vi thường thấy.

    Sau thời gian không ngừng nỗ lực phát triển, sản phẩm của Tuta - ngon khó cưỡng luôn được đánh giá cao và lọt top những mặt hàng bán chạy trên tik tok shop. Thảo cũng thành công xây dựng thương hiệu từ con số 0, tạo công ăn việc làm và đem đến nguồn thu nhập ổn định cho rất nhiều người lao động.

    Bên cạnh đó, Cô còn tổ chức nhiều buổi chia sẻ kinh nghiệm của bản thân về hành trình làm nên Tuta - ngon khó cưỡng. Từ đó, Thu Thảo đã đồng hành, giúp đỡ để rất nhiều bạn trẻ có thể đứng lên, khẳng định và phát triển thương hiệu trên tik tok shop.

    Ngoài ra, Trần Thị Thu Thảo hiện còn xây dựng một kênh tik tok riêng cho Tuta - ngon khó cưỡng với lượng tương tác ấn tượng. Tài khoản này hiện có tới hơn 100k người theo dõi và hơn 788k lượt thích video. Đây là con số vô cùng ấn tượng với một tài khoản được lập ra chưa lâu trên nền tảng Tik Tok.

    d3

    Với những gì mà Trần Thị Thu Thảo đã làm được, cô gái trẻ này hứa hẹn sẽ tiếp tục dẫn dắt để Tuta - ngon khó cưỡng phát triển vững mạnh hơn nữa. Và câu chuyện về hành trình xây dựng thương hiệu của cô vẫn sẽ là nguồn cảm hứng bất tận để cho mọi người, nhất là các bạn trẻ dám đứng lên khẳng định giá trị của bản thân mình.

    Thông tin liên hệ

    Kênh Tik Tok: https://www.tiktok.com/@tutangonkhocuong1?_t=8ZvEbFwHYna&_r=1&

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quyet-dinh-bo-pho-ve-que-va-hanh-trinh-xay-dung-thuong-hieu-cua-co-gai-tran-thi-thu-thao-a569068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lễ ra mắt: Thương hiệu nước hoa T-AB Paris & Bộ sưu tập nước hoa đến từ thiên nhiên

    Lễ ra mắt: Thương hiệu nước hoa T-AB Paris & Bộ sưu tập nước hoa đến từ thiên nhiên

    Ngày 5/3, tại Khách sạn Fortuna Hà Nội, thương hiệu nước hoa T-AB Paris công bố chính thức ra mắt các dòng sản phẩm nước hoa độc quyền tại Việt Nam. Theo đó, 06 mùi hương trong bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ nhiều cung bậc cảm xúc giữa các tầng hương, hướng đến sự tự do, phóng khoáng, cá tính, thanh lịch và quyền lực.

    Văn Phú - Invest giành cú đúp giải thưởng tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023

    Văn Phú - Invest giành cú đúp giải thưởng tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023

    Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest (VPI) đã xuất sắc giành hai giải thưởng sáng giá “Top 10 dự án chung cư cao cấp tốt nhất năm 2022” và “Top 10 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2023” tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023.