+Aa-
    Zalo

    Hậu scandal clip nóng, Viêm Á Luân bị cấm xuất cảnh

    (ĐS&PL) - Cảnh sát Đài Loan tìm thấy một số clip nhạy cảm trong các thiết bị công nghệ của Viêm Á Luân. Ngay sau đó, nam diễn viên phải nộp khoản bảo lãnh 500.000 Đài tệ (khoảng 16.000 USD) và bị cấm xuất cảnh.

    Ngày 4/7, trang tin ETtoday đưa tin về việc nam diễn viên Viêm Á Luân đã bị cấm xuất cảnh sau khi cơ quan chức năng xác định rằng anh đã có hành vi quay lén và tàng trữ clip nóng với một người vị thành niên. Viêm Á Luân đang phải đối mặt với cáo buộc vi phạm Đạo luật ngăn chặn bóc lột tình dục và khiêu dâm trẻ em.

    Theo thông tin từ ETtoday, hiện tại Viêm Á Luân đang được tiếp tục điều tra mà không bị giam giữ sau khi anh đặt khoản bảo lãnh 500.000 Đài tệ (tương đương 16.000 USD). Anh đã thuê 2 luật sư để đại diện và bào chữa cho mình trong vụ kiện liên quan đến bạn trai cũ Khâu Diệu Nhạc.

    "Điều quan trọng nhất của tôi hiện tại là phối hợp điều tra với cảnh sát. Tôi sẽ cố gắng bảo vệ sự trong sạch của mình. Trước khi có kết quả điều tra, tôi xin phép không đưa ra bất kỳ bình luận nào về lùm xùm đời tư với Khâu Diệu Nhạc", tài tử phim Thơ ngây trấn an dư luận.

    hau scandal phim 18 viem a luan bi cam xuat canh
    Viêm Á Luân bị cấm xuất cảnh trong khi cơ quan chức năng điều tra.

    Trước đó, như đã đưa tin, ngày 20/6, Viêm Á Luân bị Khâu Diệu Nhạc tố cáo ép buộc quan hệ tình dục và quay lén video khi anh chỉ mới 16-17 tuổi. Sau đó, video này đã được phát tán trên internet, gây đảo lộn cuộc sống của Khâu Diệu Nhạc.

    Trong buổi họp báo diễn ra vào ngày 21/6, nam diễn viên đã thừa nhận rằng anh và bạn trai tuổi vị thành niên đã có quan hệ tình dục và video nhạy cảm của hai người đã bị tiết lộ. Tuy nhiên, Viêm Á Luân đã phủ nhận việc ép buộc Khâu Diệu Nhạc. Anh đã lần thứ hai cúi đầu 90 độ để xin lỗi và cầu xin sự tha thứ từ bạn trai cũ, nhưng không được chấp nhận.

    Ngày 24/6, Khâu Diệu Nhạc đã nộp đơn kiện Viêm Á Luân. Viêm Á Luân đã được luật sư và gia đình đưa đến đồn cảnh sát để làm lời khai. Vào ngày 3/7, Viêm Á Luân đã bị triệu tập để điều tra bởi cảnh sát.

    hau scandal phim 18 viem a luan bi cam xuat canh2
    Viêm Á Luân bị Khâu Diệu Nhạc (phải) kiện tội xâm hại tình dục, quay lén và làm rò rỉ clip nhạy cảm.

    Viêm Á Luân (sinh năm 1985) là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Đài Loan (Trung Quốc). Anh nổi lên với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam Phi Luân Hải và góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình nổi tiếng như Thơ ngây, Đội quân mây mèo, Bữa tiệc tình yêu, Thiếu nữ thần chết, Con đường đưa tiễn đầy đủChuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-scandal-phim-18-viem-a-luan-bi-cam-xuat-canh-a581780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan