+Aa-
    Zalo

    Hậu vệ Arsenal lần thứ hai mất răng khi đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hậu vệ của Arsenal đã bị mất 1 chiếc răng sau khi va chạm với cặp Robert Sanchez và Lewis Dunk trong vòng 16m50 của Brighton.

    Ngày 2/10, Arsenal có trận đấu đầy khó khăn trước Brighton trong khuôn khổ vòng 7 Premier League. Theo đó, các học trò của HLV Mikel Arteta hoàn toàn bất lực trước hàng thủ tổ chức đầy khoa học của đối thủ.

    Kết quả, Pháo thủ thành London đành chấp nhận kết quả hòa 0-0 và suýt chút nữa phải trả giá nếu các chân sút Brighton chính xác hơn. Đội nhà không thắng và riêng Gabriel Maghaeles cũng gặp xui xẻo trong trận đấu này.

    cau thu tim rang 2
    Gabriel Magalhaes gãy răng sau pha lao ra của thủ thành Brighton.

    Hậu vệ của Arsenal đã bị mất 1 chiếc răng sau khi va chạm với cặp Robert Sanchez và Lewis Dunk trong vòng 16m50 của Brighton.

    May cho Gabriel khi anh nhanh chóng tìm thấy chiếc răng rồi chạy đến đường biên và trao nó cho trợ lý HLV là Shad Forsythe. Tuy nhiên, dường như hậu vệ 23 tuổi đã mất nhiều hơn 1 chiếc răng, bởi sau trận đấu, người ta bắt gặp cầu thủ người Brazil đi tha thẩn quanh sân Amex vắng lặng để tìm kiếm thứ gì đó. Hình ảnh cầu thủ này mò mẫm trên sân khiến nhiều người phải bật cười.

    cau thu tim rang 1
    Hình ảnh cầu thủ này mò mẫm trên sân khiến nhiều người phải bật cười.

    Không lâu sau đó, cầu thủ người Brazil đã chia sẻ trên trang Instagram cá nhân: ''Các bạn đừng lo lắng, tôi đã tìm thấy chiếc răng của mình''. 

    Đây không phải là lần đầu tiên Gabriel bị gãy răng. Điều tương tự từng xảy ra khi Brighton hành quân đến làm khách tại sân Emirates ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải trước.

    Với kết quả này, Brighton tạm duy trì vị trí thứ 5 của mình trên BXH với 14 điểm sau 7 vòng đấu, bằng điểm với Man United và Everton nhưng thua hiệu số phụ. Trong khi đó, Arsenal tạm vươn lên 2 bậc, đứng thứ 9 với 10 điểm. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Arteta cũng mất đi mạch 3 trận toàn thắng của mình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-ve-arsenal-lan-thu-hai-mat-rang-khi-dang-thi-dau-o-ngoai-hang-anh-a515095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan