+Aa-
    Zalo

    Hậu vệ Vũ Văn Thanh: "Trước tôi có quảng cáo nhưng giờ thì hết rồi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi được PV hỏi về việc đóng quảng cáo cho Binomo, loại hình bị cho là cờ bạc, Văn Thanh đã cho hay anh không còn liên quan tới việc đó nữa.

    Khi được PV hỏi về việc đóng quảng cáo cho Binomo, loại hình bị cho là cờ bạc, Văn Thanh cho hay anh không còn liên quan tới việc đó nữa.

    Văn Thanh trong quảng cáo Binomo.

    Ở thời điểm cuối năm 2018, hình ảnh của Văn Thanh xuất hiện dày đặc trong các quảng cáo của Binomo được đăng trên các trang báo, YouTube và Facebook. Điều này khiến cộng đồng mạng khá tò mò cho tới tận bây giờ, bởi lẽ Binomo được coi là một trò đánh bạc công nghệ.

    Trên thực tế Binomo hoạt động dựa trên mô hình giao dịch nhị phân. Mô hình này cho phép người chơi đặt cược vào sự biến động trong tương lai của các loại tài sản như vàng, cổ phiếu, ngoại hối, tiền số…

    Amram Margalit, nhà phân tích tài chính từ trang FXStreet nhận định về Binomo: "Giao dịch nhị phân trong khung thời gian ngắn có bản chất không khác gì đánh bạc”. Giao dịch này đã bị nhiều quốc gia trên thế giới cấm nhưng ở Việt Nam vẫn xuất hiện quảng cáo dày đặc.

    Trên tờ VTC News, luật sư Quách Thành Lực, Giám đốc Công ty TNHH LSX, đoàn Luật sư Hà Nội cho biết về Binomo: "Vụ việc này có dấu hiệu của hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Hành vi này cần được cơ quan có thẩm quyền xem xét và đưa ra những khuyến nghị với người dân để người dân có sự chủ động tránh bị mất tài sản”.

    Văn Thanh từng nói trong các quảng cáo Binomo mà anh đóng ở cuối năm 2018: "Hậu phẫu thuật, tôi thực hiện vật lý trị liệu với bác sĩ, tham gia các buổi tập nhẹ và tất nhiên là theo sát tin tức, phong độ của đồng đội mình tại AFF Cup 2018.

    Bên cạnh đó, tôi cũng đã thử sức với các giao dịch thương mại trực tuyến khi vô tình vào trang của Binomo. Với khá ít kiến thức về giao dịch, tôi ngạc nhiên khi thấy mình có thể nhanh chóng và dễ dàng học cách giao dịch và thành công”.

    Khi được phóng viên Zing gọi hỏi về sự việc này, hậu vệ của HAGL trả lời ngắn gọn: "Trước tôi có quảng cáo nhưng giờ thì hết rồi. Nên tôi không trả lời", nói xong Văn Thanh lập tức cúp máy.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-ve-vu-van-thanh-truoc-toi-co-quang-cao-nhung-gio-thi-het-roi-a282103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan