+Aa-
    Zalo

    HB GREEN nhận giải Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022

    (ĐS&PL) - Công ty TNHH MỘT THÀNH VIÊN HÒA BÌNH GREEN (HB GREEN) vừa được vinh danh Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022 tại Diễn đàn bảo vệ thương hiệu, chuyển đổi số doanh nghiệp – thương hiệu, nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022.

    Lễ công bố Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022 được tổ chức ngày 06/08 đã vinh danh hơn 100 thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Đây là giải thưởng do Viện Nghiên cứu Tài chính, đầu tư và hợp tác, thương mại Đông Nam Á; Trung tâm Tư vấn Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu, cùng các đơn vị cơ quan có liên quan tổ chức.

    srm1
    Đại diện HB Green nhận giải Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022

    Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế quốc tế năm nay ghi nhận nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường, phát triển bền vững, đóng góp tích cực phục vụ cộng đồng và kinh tế quốc gia của các doanh nghiệp, thương hiệu Việt Nam.

    Đáp ứng đầy đủ những điều kiện khắt khe của Hội đồng bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức; vượt qua hơn 200 thương hiệu trong cả nước, Công ty TNHH MỘT THÀNH VIÊN HÒA BÌNH GREEN (HB GREEN) đã vinh dự được xướng tên ở hạng mục: “TOP 10 THƯƠNG HIỆU – NHÃN HIỆU UY TÍN HỘI NHẬP KINH TẾ QUỐC TẾ 2022”.

    srm2

    Để có thể đánh giá một cách toàn diện về doanh nghiệp cũng như thương hiệu, hội đồng bình chọn còn xét duyệt riêng theo các yếu tố về năng lực và triết lý quản trị, hoạt động công nghệ sáng tạo, năng lực tài chính, nguồn nhân lực, chiến lược marketing…

    Thương hiệu mỹ phẩm HB Green là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

    Từ khi ra đời HB Green luôn đặt chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng là mục tiêu trong kinh doanh, mang đến cho thị trường rất nhiều những sản phẩm chất lượng vượt trội như các sản phẩm làm sạch, sản phẩm chăm sóc da, sản phẩm vùng kín, …

    Mỗi sản phẩm của thương hiệu HB Green trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng đều được nguyên cứu kỹ lưỡng từ công thức, thành phần cho đến mẫu mã. Nguyên nguyên liệu trong sản xuất luôn được lựa chọn kỹ lưỡng và được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng hiệu quả vượt trội.

    srm3

    Với sứ mệnh trở thành thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da tại nhà số 1 Việt Nam, mang đến những sản phẩm tốt, những phương pháp chăm sóc da phù hợp và an toàn cho người Việt. HB Green sẽ là cầu nối, là người bạn đồng hành cùng với khách hàng trong hành trình kiến tạo một làn da đẹp trường cửu.

    Đại diện Công ty TNHH HB GREEN đánh giá, việc đạt giải thưởng Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022 không chỉ là lời khẳng định cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu Công ty TNHH HB GREEN nói riêng mà còn là ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả công ty trên hành trình vì chất lượng cuộc sống của người Việt. Đây cũng là “bàn đạp” quan trọng để HB Green tiếp tục gặt hái thêm những thành công mới trong tương lai, khi thị trường mỹ phẩm của Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ.

    Tại Lễ Trao Giải, Ban Tổ chức không những biểu dương khen thưởng những thương hiệu, sản phẩm dịch vụ tiêu biểu có những đóng góp nhất định cho sự phát triển kinh tế đất nước mà còn kết nối giao lưu giữa các doanh nhân doanh nghiệp để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm hợp tác giao thương, xây dựng hình ảnh tạo sự đoàn kết vì sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hb-green-nhan-giai-top-10-thuong-hieu-nhan-hieu-uy-tin-hoi-nhap-kinh-te-quoc-te-nam-2022-a552129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.