+Aa-
    Zalo

    HD Collagen Drink: Nước uống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HD Collagen Drink - dòng nước uống cao cấp, được phân phối bởi CP Thương mại Truyền thông Sự kiện Nhật Vy, được nhiều chị em phụ nữ và cả các nghệ sĩ yêu thích bởi những thành phần “vàng”, mang lại hiệu quả trẻ hoá rõ rệt cho làn da và cơ thể.

    image1
    Collagen đóng vai trò quan trọng trong cơ thể

    Lợi ích của collagen trong chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe

    Collagen là một dạng protein đặc biệt, chiếm 70% trong cấu trúc da. Collagen có chủ yếu trong da, gân và xương, giúp giữ gìn và bảo quản các mô liên kết trong các bộ phận này lại với nhau. Ngoài ra, collagen còn được tìm thấy ở các bộ phận khác như mạch máu, giác mạc, răng.

    Khi con người già đi, lượng collagen trong cơ thể ít đi, đồng thời quá trình sản sinh collagen tự nhiên cũng giảm dần. Một số biểu hiện của sự suy giảm hàm lượng collagen mà chúng ta dễ dàng nhìn thấy như: da thiếu đàn hồi, khô, sạm, nám, tàn nhang, xuất hiện nếp nhăn, xương khớp kém dẻo dai …

    Collagen có nhiều lợi ích vô cùng quan trọng, không chỉ làm đẹp da mà còn đem lại sức sống căng tràn, tươi trẻ cho cơ thể.

    Cải thiện sức khỏe làn da

    Collagen là thành phần chính của da, đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường sức khỏe làn da, tăng độ đàn hồi và hydrat hoá. Khi tuổi càng cao, làn da càng sản sinh ít collagen hơn, do đó da sẽ kém đàn hồi và xuất hiện nếp nhăn. Bổ sung collagen thường xuyên sẽ cải thiện tình trạng lão hóa da, giúp da căng bóng, mịn màng, đàn hồi tốt, giảm thiểu các nếp nhăn.

    Giúp giảm đau xương khớp

    Collagen chiếm 50% trong cấu trúc của sụn khớp, là thành phần chủ yếu có trong xương. Nó được ví như lớp cao su bảo vệ khớp, giúp duy trì sự linh hoạt của sụn và làm dày cấu trúc xương. Vì vậy, khi cơ thể sản sinh ít collagen đi, nguy cơ mắc các bệnh thoái hoá khớp, tình trạng loãng xương tăng lên.

    Việc kịp thời bổ sung collagen cho cơ thể có tác dụng ức chế sự phân huỷ của xương, giảm đau xương khớp.

    Hỗ trợ tăng cơ

    Mô cơ được cấu tạo từ 1 - 10% collagen, giúp tăng khối lượng cơ, làm săn chắc cơ và hoạt động chính xác. Khi kết hợp bổ sung collagen và tập luyện thể thao phù hợp sẽ có sự cải thiện tích cực đối với khối lượng cơ và sức khoẻ cơ bắp.

    Hỗ trợ giảm cân và tốt cho tóc, móng

    Theo nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, sử dụng collagen trong thực đơn hàng ngày sẽ hỗ trợ tóc và móng nhanh dài, chắc khỏe  giảm thiểu tình trạng rụng tóc.

    HD Collagen Drink - Giữ mãi nét đẹp tuổi thanh xuân

    HD Collagen Drink là sản phẩm nước uống dưỡng da cao cấp, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến bậc nhất IKEDA FACTORY OF API COMPANY LIMITED, Nhật Bản. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, kiểm định an toàn về chất lượng, HD Collagen Drink đã được công ty CP Thương mại Truyền thông Sự kiện Nhật Vy phân phối độc quyền tại Việt Nam.

    image2
    Nước uống “HD Collagen Drink”

    HD Collagen Drink lấy cảm hứng từ những trái đào mùa thu căng mọng gắn liền với nhiều nét văn hóa và câu chuyện dân gian của Nhật Bản. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, ngọt nhẹ cùng thiết kế sang trọng, lịch sự, là một món quà tặng phù hợp cho phái đẹp.

    Nước uống HD Collagen Drink với bảng thành phần "vàng" chứa 11.000mg Collagen Peptide chiết xuất từ da cá, hỗ trợ tăng khả năng hấp thụ và duy trì độ ẩm, độ đàn hồi tối đa cho làn da. Bên cạnh đó, hoạt chất NMN giúp hỗ trợ trẻ hóa và sửa chữa tế bào tổn thương của cơ thể.

    Ngoài ra, chiết xuất tầm xuân chứa hàm lượng hàm lượng vitamin A và vitamin C dồi dào, kích thích sản sinh collagen và elastin đồng thờ chống oxy hóa và làm trắng da.

    Nước uống HD Collagen Drink đã đón nhận sự yêu thích từ các tín đồ làm đẹp, đặc biệt sản phẩm còn được các nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng sử dụng.

    image4
    Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền tin tưởng lựa chọn HD Collagen chống lão hoá

    Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền bày tỏ: "Hiền rất vui khi được giới thiệu và sử dụng một sản phẩm ưng ý để bổ sung Collagen từ bên trong hàng ngày. Chỉ sau vài tháng sử dụng HD Collagen Drink, Hiền đã có thể cảm nhận rõ sự khác biệt trên làn da của mình. Da săn chắc, mịn màng hơn, các nếp nhăn cũng mờ đi đáng kể. Nhờ những thay đổi từ bên trong lẫn bên ngoài này, Hiền cảm thấy tinh thần ngày càng lạc quan và yêu đời hơn”.

    Sản phẩm HD Collagen Drink có dạng nước dễ uống, làm tăng khả năng hấp thu vào cơ thể gấp 3 lần so với dạng viên uống. Mọi thông tin về sản phẩm xem tại website: https://hdbeauty.vn hoặc liên hệ hotline: 0988679967 hoặc 03651661.99

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hd-collagen-drink-nuoc-uong-cham-soc-suc-khoe-va-sac-dep-tu-nhat-ban-a575577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan