+Aa-
    Zalo

    Hé lộ bí mật bản hợp đồng chuyển nhượng Tuấn Anh sang Yokohama

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Yokohama đã 5 lần thuyết phục HAGL cho mượn Tuấn Anh, đồng thời hứa sẽ đảm bảo cho tiền vệ này được thi đấu thường xuyên cùng mức lương không thua kém Công Phượn

    (ĐSPL) - Yokohama đã 5 lần thuyết phục HAGL cho mượn Tuấn Anh, đồng thời hứa sẽ đảm bảo cho tiền vệ này được thi đấu thường xuyên cùng mức lương không thua kém Công Phượng.

    Tuấn Anh được đảm bảo 1 suất đá chính ở Yokohama. Ảnh: Internet.

    Theo ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá HAGL, Yokohama đã theo dõi Tuấn Anh từ những ngày khoác áo U17 HAGL dự Sanix Cup 2013 tại Nhật Bản.

    Trong 2 năm 2014, 2015 đội bóng này 4 lần hỏi mượn Tuấn Anh và các cầu thủ HAGL khác nhưng bầu Đức từ chối. Đến lần thuyết phục thứ 5 này Yokohama mới nhận được sự đồng ý của bầu Đức.

    [mecloud]G7itRyXMba[/mecloud]

    Được biết, Yokohama đã tìm hiểu rất kỹ về cả Công Phượng lẫn Tuấn Anh và rất khen ngợi hai cầu thủ này. Đáng chú ý, trong khi Công Phượng chưa chắc chắn suất đá chính ở Mito Hollyhock thì Tuấn Anh không cần phải thử việc khi sang Nhật Bản thi đấu. Không những vậy Yokohama còn đảm bảo sẽ sử dụng cầu thủ người Thái Bình thường xuyên.

    Vấn đề phí chuyển nhượng và mức lương của Tuấn Anh được nhiều người quan tâm, tuy nhiên HAGL yêu cầu đội bóng Nhật Bản không tiết lộ với truyền thông Việt Nam chi phí này. Nhiều khả năng Tuấn Anh cũng sẽ được nhận mức lương tương đương như Công Phượng.  

    Theo những thông tin trước đó, Mito Hollyhock sẽ trả cho HAGL 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) phí chuyển nhượng cùng mức lương 3.000 USD (hơn 60 triệu đồng) mỗi tháng cho Công Phượng.

    P.V

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]PQdUMKSW3R[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-bi-mat-ban-hop-dong-chuyen-nhuong-tuan-anh-sang-yokohama-a117143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.