+Aa-
    Zalo

    Hé lộ cảnh Thanh Hằng bị trói, treo lơ lửng trong phim "Siêu nhân X"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ekip làm phim "Siêu nhân X" đã hé lộ nhiều cảnh phim ấn tượng, hấp dẫn gây tò mò cho khán giả.

    (ĐSPL) - Ekip làm phim "Siêu nhân X" đã hé lộ nhiều cảnh phim ấn tượng, hấp dẫn gây tò mò cho khán giả.


    "Siêu nhân X" là phim hài - viễn tưởng của đạo diễn Quang Dũng có sự góp mặt của các diễn viên chính là Thanh Hằng, Phương Thanh, Ngô Kiến Huy, Phạm Anh Khoa, Huy Khánh, Diệp Lâm Anh, Lâm Vinh Hải.

    Gây tò mò từ ánh nhìn đầu tiên là chữ X to làm nền cho Siêu Nhân. Tại sao lại là X chứ không phải những ký tự nào khác. Chữ X luôn được cả thế giới dùng để miêu tả điều bí ẩn và siêu phàm, ví dụ như: X-men trong truyện tranh Marvel, hay chương trình truyền hình tiềm kiếm tài năng trên toàn cầu X-Factor, hoặc hai phần phim giả tưởng từng khuynh đảo thị trường Hoa Ngữ “Gen-X-Cops” hơn 10 năm về trước... và giờ đây đạo diễn Nguyễn Quang Dũng mang đến Siêu Nhân X., một biểu tượng mới cho màn ảnh rộng Việt với chữ X huyền bí và chờ được khán giả khám phá.

    Trong cuộc sống hiện đại mỗi ngày, “nhanh” và “mạnh” là điều ai cũng hướng đến, nhưng với Siêu Nhân hai yếu tố đã quá đỗi bình thường, vì vậy “chảnh” trở thành thương hiệu của anh. Chất “quái” trong phong cách của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã bộc phát hết nội lực trong Siêu Nhân X, từ đó không chỉ mang đến những điều mà khán giả cần, còn có những cái mà họ thích, hợp thời, dễ thành trào lưu và luôn ở mức “lố” chấp nhận được. “Không quá mạnh, không quá nhanh, nhưng rất chảnh” đích thị là danh hiệu chuẩn nhất cho chàng Siêu Nhân Việt Nam thay vì công lý, vì hòa bình thế giới các kiểu đã quá quen thuộc đến phát nhàm.

    Bối cảnh của "Siêu nhân X" là tại thành phố Sài Gòn hoa lệ. Ở đây, một nhóm tội phạm nguy hiểm cầm đầu bởi tướng cướp khét tiếng Phạm (Phạm Anh Khoa) và Thủy Tiên (Diệp Lâm Anh) gần như không ai ngăn cản được. Trong một lần thực hiện phi vụ ăn cắp viên kim cương của “tiểu thư nổi danh sang chảnh” Kỳ Kỳ (Thanh Hằng), chúng bị tóm gọn bởi một “siêu anh hùng” có hành tung lạ mặt. Do anh không để lại tên nên dân tình tạm gọi anh bằng cái tên “Siêu Nhân X.”

    Siêu nhân X. (Ngô Kiến Huy), luôn là một hình tượng đẹp của người dân thành phố, là người hùng chuyên giúp đỡ những người gặp nạn, không cần trả ơn. Bên cạnh anh luôn có một người bạn, một đàn anh là Tuấn Nam (Lâm Vinh Hải) - người duy nhất hiểu và quan tâm anh. Vốn không thích sự đỏng đảnh và kiêu kỳ của cô tiểu thư nhà giàu, nên Siêu Nhân X. đã gây ra nhiều hiềm khích với Kỳ Kỳ và từ đây cuộc sống của chàng Siêu Nhân bỗng chốc xáo trộn.

    Một bước ngoặt không ai ngờ tới, một tình yêu không được đáp lại, sự lựa chọn khó khăn giữa tình thân bạn bè và những người xa lạ, liệu Siêu Nhân X sẽ trở thành chàng Siêu Nhân chính nghĩa thực sự hay sẽ từ bỏ tất cả để trở thành một người bình thường và phấn đấu cho những ước mơ của riêng mình?

    "Siêu nhân X" dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc dịp tết Ất Mùi 2015.

    Một số hình ảnh của các nhân vật trong "Siêu nhân X":









    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-canh-thanh-hang-bi-troi-treo-lo-lung-trong-phim-sieu-nhan-x-a76380.html
    Sự kiện: Siêu Nhân X
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan