+Aa-
    Zalo

    Hé lộ danh tính nghi phạm tấn công bằng dao tại London

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cảnh sát London, Anh đã công bố một số chi tiết ban đầu liên quan đến nghi phạm vụ tấn công bằng dao tại thủ đô London vào tối 3/8.

    (ĐSPL) - Cảnh sát London, Anh đã công bố một số chi tiết ban đầu liên quan đến nghi phạm vụ tấn công bằng dao tại thủ đô London vào tối 3/8.

    Hiện trường vụ tấn công bằng dao tại thủ đô London, Anh tối 3/8/2016 - Ảnh: Sputnik.

    Cảnh sát địa phương xác nhận, vụ tấn công bằng dao đêm hôm 3/8 đã khiến một phụ nữ 60 tuổi thiệt mạng, 5 người bị thương, tuy nhiên tình trạng của họ không được công bố cụ thể.

    Theo thông tinh ban đầu, cảnh sát London cho biết những người bị thương bao gồm 4 người đàn ông và 1 người phụ nữ, tuy nhiên sau đó theo tờ Telegraph thì 3 người đàn ông và 2 phụ nữ bị thương.

    "Thanh niên 19 tuổi đã bị bắt vào hồi 22h39 và hiện đang bị cảnh sát giam giữ tại bệnh viện", cảnh sát cho biết trong một tuyên bố.

    Cảnh sát chống khủng bố cũng đã tham gia vào công tác điều tra về vụ tấn công bằng dao đêm hôm 3/8 tại quảng trường Russell.

    Paul Ó Geibheannaigh sống gần quảng trường Russell cho biết, ông đã nhìn thấy "cảnh sát với vũ khí hạng nặng" đã bao quanh khu vực này.

    "Tôi chưa bao giờ thấy sự hiện diện của cảnh sát như thế này ở khu vực quảng trường Russell kể từ hôm 7/7", ông Paul đề cập đến cuộc tấn công khủng bố vào hệ thống giao thông London hồi tháng 7/2005.

    Ngoài ra, cảnh sát London cũng tuyên bố ngày 4/8 các biện pháp chống khủng bố cũng sẽ được thắt chặt trong thành phố, trong đó có tăng cường lực lượng an ninh trên các đường phố và khu vực công cộng nơi có đông người qua lại. Các sỹ quan có vũ trang cũng sẽ tham gia vào công việc này.

    NHẤT DUY(Theo Sputnik/BBC)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]iFqA9n9oBc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-danh-tinh-nghi-pham-tan-cong-bang-dao-tai-london-a142467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan