+Aa-
    Zalo

    Hé lộ hậu trường ảnh cưới và thông tin hiếm hoi về hôn lễ NSND Công Lý cùng bạn gái kém 15 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi NSND Công Lý và bạn gái kém tuổi tiết lộ sắp tổ chức đám cưới, mọi thông tin về hôn lễ của cặp đôi đã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

    Sau khi NSND Công Lý và bạn gái kém tuổi tiết lộ sắp tổ chức đám cưới, mọi thông tin về hôn lễ của cặp đôi đã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

    NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà sẽ chính thức làm đám cưới vào ngày 2/1/2021 sau 4 năm hẹn hò.

    Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, cặp đôi đã bắt đầu chụp ảnh cưới. Và mới đây, quản lý của NSND Công Lý gây chú ý khi đăng tải bức ảnh hậu trường buổi chụp hình. Người quản lý chia sẻ: "Vậy là ngày ấy cũng đã tới. Chúc mừng anh Đẩu và chị vợ".

    Trong khung hình, NSND Công Lý diện vest bảnh bao lịch lãm, còn bạn gái kém 15 tuổi khoe vẻ ngoài dịu dàng, xinh đẹp trong bộ váy cô dâu. Cả hai nhìn nhau tươi cười hạnh phúc, thể hiện tình cảm ngọt ngào.

    Có cả shoot hình mà NSND Công Lý tạo dáng "lầy lội" bên cạnh bạn gái kém tuổi. Người hâm mộ dường như không nhận ra khoảng cách tuổi tác không hề nhỏ của cặp đôi.

    Hậu trường ảnh cưới của NSND Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà. Ảnh: Anh Tuấn Anh

    Pháp luật & Bạn đọc dẫn một nguồn tin thân cận cho biết, đám cưới của NSND Công Lý và Ngọc Hà sẽ diễn ra vào 18h chiều ngày 2/1/2021.

    Địa điểm tổ chức hôn lễ là một khách sạn hạng sang, nằm trên đường Lý Thường Kiệt, TP. Hà Nội. 2 MC dẫn dắt cho đám cưới NSND Công Lý là Đức Bảo và Thuỳ Linh.

    Hôn lễ không hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông. Đồng thời, chắc chắn sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt đến chung vui với cặp đôi.

    Bạn gái Công Lý sinh năm 1988, cô sở hữu nhan sắc rạng rỡ, đằm thắm và duyên dáng với lúm đồng tiền vô cùng đáng yêu. Cô từng lọt Top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam và hiện đang công tác tại một tờ báo điện tử.

    Cả hai công khai tình cảm năm 2016, thông qua một bức ảnh đôi đầy tình cảm. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

    Công Lý đã từng tâm sự rằng điều khiến anh quý nhất ở bạn gái chính là sự vô tư, chân thành của cô. Tuy kém anh 15 tuổi, lại chưa kết hôn bao giờ song Ngọc Hà cũng là người rất hiểu chuyện và bao dung. Bản thân Công Lý cũng mong muốn sẽ tìm được bến đỗ bình yên của cuộc đời.

    "Cô Đẩu" tâm sự, Ngọc Hà là "bạn gái khó kiếm" của anh, tuy còn trẻ nhưng rất văn minh, hiểu chuyện. Ngọc Hà không chỉ chấp nhận quá khứ của nam nghệ sĩ còn có mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ và các con của NSND Công Lý.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-hau-truong-anh-cuoi-va-thong-tin-hiem-hoi-ve-hon-le-nsnd-cong-ly-cung-ban-gai-kem-15-tuoi-a349741.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan