+Aa-
    Zalo

    Hé lộ hình ảnh Cát Phượng xuất hiện cùng kiều Minh Tuấn tại sân bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau ồn ào tình cảm với An Nguy, nam diễn viên Kiều Minh Tuấn bất ngờ xuất hiện cùng Cát Phượng tại sân bay trong chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.

    Sau ồn ào tình cảm với An Nguy, nam diễn viên Kiều Minh Tuấn bất ngờ xuất hiện cùng Cát Phượng tại sân bay trong chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.

    Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng tại sân bay Đà Nẵng. Trong ảnh, cả hai đều ăn vận khá đơn giản với trang phục tối màu, vui vẻ đứng cạnh nhau tại sân bay.

    Hình ảnh Cát Phượng và Kiểu Minh Tuấn tại sân bay. Ảnh: Kênh 14

    Đặc biệt, vào tối 13/9, khi trao đổi với báo chí, nữ diễn viên cũng tiết lộ sáng nay (14/9) sẽ cùng Kiều Minh Tuấn đi Đà Nẵng nghỉ ngơi, giải toả căng thẳng. 

    Sau lời xác nhận của Kiều Minh Tuấn và An Nguy về chuyện tình cảm, cư dân mạng tỏ ra vô cùng phẫn nộ vì cho rằng cả hai đang chiêu trò để Pr cho bộ phim sắp ra mắt của cả hai. Thậm chí còn có tin đồn có người đứng sau sắp xếp cho mọi kế hoạch lôi kéo truyền thông này.

    Tuy nhiên, đáp lại sự thắc mắc của khán giả, Kiều Minh Tuấn và An Nguy cho biết vẫn đang yêu nhau ngoài đời thực chứ không phải là PR phim như nhiều người từng nghĩ.

    NGUYỄN PHƯỢNG (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-hinh-anh-cat-phuong-xuat-hien-cung-kieu-minh-tuan-tai-san-bay-a244064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan