+Aa-
    Zalo

    Hé lộ lí do PewPew bỏ 'nghề' streamer

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Streamer PewPew chính thức xác nhận giải nghệ, dành thời gian cho gia đình, bạn bè và cho chính bản thân.

    Streamer PewPew chính thức xác nhận giải nghệ, dành thời gian cho gia đình, bạn bè và cho chính bản thân.

    Ngày 31/3, streamer nổi tiếng PewPew (Hoàng Văn Khoa) bất ngờ đăng bài trên Facebook úp mở chuyện nghỉ công việc hiện tại để chuyển sang nghề mới, bớt cực nhọc hơn.

    PewPew quyết định từ bỏ công việc đã gắn bó suốt 7 năm. Ảnh: Thegioitre.vn.

    Trong bài, anh tâm sự những kỉ niệm đáng nhớ của nghề streamer, từ thời chưa ai biết đến PewPew tới khi có sự nghiệp vững chắc.

    "Từ mai mình có thể sống một cuộc sống bình thường. Ngày làm 8 tiếng, cuối tuần đi chơi hang out cùng bạn bè. Ngủ một giấc không lo sợ nhỡ việc. Một thời để nhớ. Nếu bạn còn trẻ, hãy sống sao tới 30 tuổi nghĩ lại và mỉm cười", PewPew chia sẻ.

    "Anh không ngại ra Hà Nội, anh chỉ cần một lý do", PewPew nói với Trâm Anh trong một show truyền hình. Ảnh: Zing.vn.

    Có rất nhiều người hâm mộ của PewPew tiếc nuối khi nghe thông tin này. Tuy nhiên, một số khác lại bày tỏ sự hoài nghi PewPew chỉ vui đùa với mọi người vì anh đăng bài vào khoảng thời gian gần ngày Cá tháng tư (1/4).

    Tuy nhiên, vào ngày 4/4, PewPew đã giải đáp thắc mắc cho mọi người, anh chàng đã chính thức xác nhận rằng đó không phải là trêu đùa mà là quyết định quan trọng trong cuộc sống.

    Theo đó, PewPew cũng tâm sự về lý do mà anh quyết định chia tay nghiệp streamer đã đem đến cho anh rất nhiều thành công về thu nhập cũng như danh tiếng.

    Tuy nhiên, anh chàng streamer này sẽ không nghỉ hẳn mà chỉ muốn 'hạ cánh' sống một cuộc đời bình thường, rảnh rỗi hơn mà thôi. Thay vì tập trung vào sự nghiệp thì PewPew sẽ dành thời gian cho gia đình, bạn bè và chính bản thân mình: "Sáng dậy ăn sáng bơi lội cafe. Đi làm chiều đá bóng. Tối đánh cờ cùng bạn bè. Lâu lâu stream xạo xạo talkshow chơi game kiếm cơm. Bán bánh mì lai rai".

    Anh chàng cũng tâm sự rằng bao năm nay bận bịu với công việc, không có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, làm những công việc bình thường như bao người khác. Ngoài ra thì PewPew cũng hé lộ rằng mình... ế chỏng vì tần suất làm streamer quá căng thẳng: "Mà thật sự e muốn rảnh rỗi mới kiếm được bồ. Chứ cứ 2 3h sáng xong việc 9 10h lại té... Không có bồ làm sao có vợ. Không có làm sao có tiểu pewpew".

    Có thể nhận thấy rằng, anh chàng muốn 'về vườn' để "sống bình thường, làm đủ ăn, rảnh đi chơi với bạn bè đá bóng oánh cờ". Và quan trọng nhất là xây dựng một gia đình nhỏ ấm cúng, thiết kế 'tiểu pewpew' hướng đến cuộc đời viên mãn.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-li-do-pewpew-bo-nghe-streamer-a270044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan