+Aa-
    Zalo

    Hé lộ lý do HLV Park Hang Seo không thu điện thoại của dàn cầu thủ U22 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc không thu điện thoại của các cầu thủ U22 Việt Nam được cho là thể hiện niềm tin của HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện.

    Việc không thu điện thoại của các cầu thủ U22 Việt Nam được cho là thể hiện niềm tin của HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện.

    Các cầu thủ U22 Việt Nam không bị thu điện thoại khi tham dự SEA Games dưới thời của HLV Park Hang Seo. Ảnh: TTXVN 

    Nếu như kỳ SEA Games trước diễn ra tại Malaysia, các cầu thủ phải giao nộp lại điện thoại cho bộ phận an ninh thì dưới thời HLV Park Hang Seo điều này không xảy ra. Các cầu thủ được sử dụng điện thoại song phải có giờ giấc.

    Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc chưa từng thu điện thoại của cầu thủ trước khi diễn ra trận đấu, nhưng ông có những quy định rất khắt khe của riêng mình.

    Thầy Park luôn yêu cầu các cầu thủ trẻ của mình không được sử dụng smartphone hay máy tính bảng khi ăn cơm.

    Ông chia sẻ bản thân muốn các cầu thủ trẻ thể hiện sự gắn kết ngay từ những bữa ăn bằng cách trò chuyện cùng nhau, trước khi nghĩ đến tập thể trên sân bóng.

    Đôi khi, sự nghiêm khắc của thầy Park cũng khiến công bị phạt vì có lần vị HLV không tắc chuông điện thoại. Việc không thu điện thoại của các cầu thủ được cho là thể hiện niềm tin của ông Park và ban huấn luyện đối với các cầu thủ trẻ.

    Trước đó, tại SEA Games 29 diễn ra tại Malaysia cách đây 2 năm, các cầu thủ phải nộp điện thoại theo yêu cầu của cán bộ an ninh đi theo đội tuyển. Thượng tá Bùi Xuân Lệ, công tác tại P4, Cục cảnh sát Hình sự C45 (bộ Công an) khi đó là người đi theo đội tuyển U22 Việt Nam.

    Ông Lệ cho biết, trước ngày diễn ra trận đấu, các thành viên U22 Việt Nam thường xuyên được yêu cầu giao điện thoại, máy tính cá nhân. Việc này vừa nhằm đảm bảo an ninh, và mặt khác giúp các cầu thủ giữ gìn sức khoẻ.

    Việc giám sát, theo dõi hoạt động của đội thực chất được triển khai từ nhiều tháng trước đó. Mọi hoạt động của các thành viên U22 Việt Nam ở SEA Games diễn ra năm 2017 đều trong tầm ngắm của lực lượng an ninh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ly-do-hlv-park-hang-seo-khong-thu-dien-thoai-cua-dan-cau-thu-u22-viet-nam-a304357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan