+Aa-
    Zalo

    Hé lộ ngày lên xe hoa của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu

    (ĐS&PL) - Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã ấn định ngày lên xe hoa trong tháng 11 này.

    Mới đây, thông tin Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã ấn định ngày cưới sau 3 năm yêu nhau hạnh phúc đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, gia đình hai bên đang tất bật chuẩn bị cho ngày hạnh phúc diễn ra vào 26/11 tới đây.

    he lo ngay len xe hoa cua doan hai my va doan van hau7
    Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My chính thức về chung một nhà trong tháng 11 này.

    Trước đó, trong sự kiện, khi được hỏi chuyện ăn cưới cả tháng, Hoà Minzy cho biết: "Đi ăn cưới có 2 người thôi đó, Đoàn Văn Hậu và Puka". Nữ ca sĩ ẩn ý tiết lộ chuyện Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My chuẩn bị lên xe hoa trong tháng 11 này.

    Những bức ảnh hậu trường chụp hình cưới của cặp đôi đang dần được hé lộ. Được biết, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My chọn địa điểm chụp hình cưới tại làng cổ ở Hà Nội mang concept cổ xưa. Cặp đôi diện bộ áo dài màu trắng nền nã, trang điểm nhẹ nhàng mang đậm phong cách người con gái Hà thành xưa. Khán giả đang mong ngóng đến ngày trọng đại của cả hai trong 26/11 tới đây.

    he lo ngay len xe hoa cua doan hai my va doan van hau4
    he lo ngay len xe hoa cua doan hai my va doan van hau5
    Hé lộ ảnh cưới của Văn Hậu và Doãn Hải My.

    Trước đó ngày 20/10 Văn Hậu và vợ đã đi đăng ký kết hôn. Cả hai thực hiện thủ tục tại Ủy ban Nhân dân phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm. Doãn Hải My cho biết tin tưởng, yêu thương bạn đời và sẵn sàng với quyết định kết hôn.

    Văn Hậu và Doãn Hải My quen nhau từ năm 2020 nhưng đến tháng 8/2022 mới chính thức công khai. Về phía hậu vệ Đoàn Văn Hậu anh không có tên trong đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Một phần vì Văn Hậu đang trong quá trình hồi phục chấn thương, bên cạnh đó chàng trai này cũng đang chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

    he lo ngay len xe hoa cua doan hai my va doan van hau3
    Văn Hậu và Doãn Hải My.

    XEM THÊM: Mê mẩn biệt thự nhà vườn 10.000m2 của "chị đẹp" Mỹ Linh, nhìn thôi đã thấy thoải mái an yên

    Nhận xét về "nóc nhà", cầu thủ gốc Thái Bình không ngại dành cho đối phương những lời khen "có cánh": "Bạn ấy là một người thành phố, nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết. Kể cả khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy cũng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi cảm thấy rất trân trọng những điều như thế".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ngay-len-xe-hoa-cua-doan-hai-my-va-doan-van-hau-a597976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan