+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn kinh hoàng khiến nhiều người tử vong ở Long An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ tai nạn kinh hoàng ở Long An, cơ quan công an xác định, chiếc xe đầu kéo bị đứt thắng đã đâm liên tiếp vào nhiều xe máy.

    Tin tức mới nhất vụ tai nạn kinh hoàng ở Long An, cơ quan công an xác định, chiếc xe đầu kéo bị đứt thắng đã đâm liên tiếp vào nhiều xe máy.

    Chiều ngày 2/1, thông tin với PV báo điện tử Người Đưa Tin, đại diện Công an huyện Bến Lức (tỉnh Long An) cho biết, qua xác minh ban đầu, chiếc xe đầu kéo mang biển số 62C - 04348 kéo theo rơmoóc đã xảy ra va chạm với nhiều xe máy đang chờ đèn đỏ tại ngã tư Bình Nhật, huyện Bến Lức, Long An, sau đó tiếp tục di chuyển, đâm thêm nhiều xe máy đến tận chân cầu Bến Lức (thị trấn Bến Lức, Long An), cách hiện trường ban đầu khoảng hơn 200 mới dừng lại.

    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng.

    “Qua khám xét ban đầu, cơ quan công an nhận định chiếc xe này bị đứt thắng, dẫn đến không thể kiểm soát được chiếc xe, dẫn đến tai nạn kinh hoàng”, vị đại diện thông tin thêm.

    Theo thông tin mới mà PV nhận được, các nạn nhân đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An. Một lãnh đạo bệnh viện này cho biết, bệnh viện đã cử nhiều bác sĩ, y tá túc trực để hỗ trợ cấp cứu các nạn nhân.

    Người dân hỗ trợ đưa các nạn nhân đi cấp cứu

    Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng chưa công bố thương vong chính thức, tuy nhiên theo ghi nhận của PV, thì đã có ít nhất 6 người tử vong và 23 người bị thương, trong đó có nhiều nạn nhân nguy kịch. Số xe gắn máy bị cán nát là 21 xe.

    Các xe gắn máy bị cán nán bét.

    Chia sẻ với PV, bà Lưu Thị Tâm (ngụ gần hiện trường xảy ra vụ tai nạn) hãi hùng nhớ lại: “Vụ tai nạn xảy ra rất nhanh. Thời điểm đó, tôi đang ngồi bên đường thì thấy một chiếc xe đầu kéo lao vào hàng loạt xe máy đang dừng đèn đỏ. Khi tai nạn xảy ra, tôi không dám nhìn. Sau đó là hàng loạt tiếng kêu cứu”.

    Chiếc xe đầu kéo gây tai nạn thương tâm.

    “Sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhiều người dân đã chạy tới, hỗ trợ đưa những người bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện. Thật sự quá kinh hoàng”, ông Lê Văn Nam (ngụ huyện Bến Lức) thông tin.

    Một nhân chứng khác tên Nguyễn Hùng (tài xế xe khách) kể lại: “Chiếc xe đầu kéo đã kéo lê hàng loạt xe máy hàng chục mét rồi mới dừng lại. Khi dừng lại thì dưới gầm xe có 4 chiếc xe máy. Sau khi gây tai nạn, tài xế mở cửa xe đi khỏi hiện trường”.

    Theo tài xế Hùng, trước vụ tai nạn thảm khốc, tài xế Hùng không dám chạy xe mà dừng xe bên quán nước để bình tâm cũng như nắm thông tin về vụ tai nạn. “Hiện tại có rất đông cán bộ công an của tỉnh Long An và huyện Bến Lức có mặt để điều tra cũng như phân luồng giao thông”, tài xế Hùng nói thêm.

    Văn Thi

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-ban-dau-vu-tai-nan-kinh-hoang-khien-nhieu-nguoi-tu-vong-o-long-an-a257545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan