+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân chủ quán gội đầu bị người tình sát hại dã man

    (ĐS&PL) - Trong quá trình chung sống với nhau như vợ chồng, nhiều lần giữa chị T. và nghi phạm gây án xảy ra mâu thuẫn vì ghen tuông.

    Liên quan đến vụ nữ chủ quán gội đầu bị đâm chết, Cơ quan CSĐT. Công an huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng  đã bắt tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Văn Thính, (SN 1982, ở thôn Giữa, xã Thủy Triều, Thủy Nguyên) để điều tra về hành vi Giết người.

    he lo nguyen nhan chu quan goi dau bi nguoi tinh sat hai da man
    Nguyễn Văn Thính tại cơ quan công an.

    Trước đó, vào khoảng 18h30  ngày 18/8, tại khu vực A2, Lò Cao, thuộc xã Kênh Giang, Thủy Nguyên xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị T., ( 1979, ĐKTT ở thôn Hà Tê, xã Trung Hà, huyện Thủy Nguyên_.

    Ngay khi nhận tin, lực lượng Công an xã Kênh Giang cùng tổ công tác Công an huyện Thủy Nguyên, Công an TP.Hải Phòng và các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.

    Kết quả điều tra ban đầu xác định, giữa chị Nguyễn Thị T và Nguyễn Văn Thính có quan hệ tình cảm. Khoảng đầu năm 2020, chị T. và đối tượng Thính cùng nhau đến thôn A2 xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên thuê nhà để mở cửa hàng gội đầu. Tuy nhiên, trong quá trình chung sống với nhau như vợ chồng, nhiều lần giữa chị T. và Thính xảy ra mâu thuẫn vì ghen tuông.

    hai phong nguoi phu nu bi nguoi tinh sat hai da man khi dang goi dau cho khach
    Hiện trường vụ án mạng.

    Tối 18/8, khi chị T đang gội đầu cho khách ở quán của mình thì bất ngờ Thính xông vào, dùng dao đâm từ phía sau 2 nhát vào người, khiến chị T. gục xuống. Mặc dù được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Thủy Nguyên, nhưng chị T. đã không qua khỏi.

    Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã thu giữ 1 dao (loại dao mèo, cán gỗ) là hung khí đối tượng Thính đâm chị T. Về phần đối tượng Thính, sau khi gây án đã đến Công an huyện Thủy Nguyên đầu thú.

    Theo một số nhân chứng, trước khi xảy ra vụ việc giữa chị T và đối tượng Thính đã xảy ra cãi vã ở một quán ốc gần cửa hàng của chị T. Theo tìm hiểu, chị T đã ly hôn nhiều năm nay, còn Thính đã có vợ con và làm nghề lái xe tải.

    Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-chu-quan-goi-dau-bi-nguoi-tinh-sat-hai-da-man-a548683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan