+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân đối tượng Bình Gold sát hại nam thanh niên đang chụp ảnh trước quán

    (ĐS&PL) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hoá phối hợp với các đơn vị chức năng bắt và di lý đối tượng Lê Văn Bình (Bình Gold) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

    Sau 24h tập trung lực lượng triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, khấn trương điều tra truy bắt đối tượng giết người xảy ra đêm 6/10 tại phường Quảng Tâm, TP.Thanh Hoá, Phòng CSHS, Công an tỉnh Thanh Hoá đã phối hợp với các đơn vị chức năng bắt và di lý đối tượng Lê Văn Bình, tức Bình Gold, SN  1992, ở phường Quảng Cát, TP.Sầm Sơn) về Công an tỉnh để điều tra làm rõ hành vi giết người.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, do có mâu thuẫn với nhau từ trước nên khoảng 23h30 ngày 6/10, biết anh N.H.G, (SN 1989, trú tại phường Quảng Châu, TP.Sầm Sơn) đang ở quán Pub beer MOI, có địa chỉ tại phố Phú Cường, phường Quảng Tâm, TP.Thanh Hoá ,Lê Văn Bình đã chuẩn bị dao và cùng với một số đối tượng đi ôtô đến quan Pub beer MOI để đâm trả thù.

    he lo nguyen nhan doi tuong binh gold sat hai nam thanh nien dang chup anh truoc quan bar
    Lê Văn Bình tại cơ quan điều tra. 

    Tại thời điểm này, N.H.G đang đứng chụp ảnh trước cửa quán. Thấy vậy, Bình cầm dao lao vào đâm liên tiếp  vào người anh G. Bị đâm G bỏ chạy dọc QL47, tuy nhiên Bình tiếp tục đuổi theo và đâm thêm nhiều nhát khiến anh G bị tử vong tại chỗ.

    Sau khi nhận được tin báo, Phòng CSHS , Công an tỉnh Thanh Hoá đã nhanh chóng phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự và Công an TP.Sầm Sơn, Công an TP.Thanh Hoá khẩn trương có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tổ chức điều tra, truy bắt đối tượng.

    XEM THÊM: Thanh Hóa: Điều tra vụ nam thanh niên bị đâm tử vong khi đứng chụp ảnh trước quán bia

    Trong quá trình điều tra, Phòng CSHS, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.Hà Nội và Công an tỉnh Hưng Yên rà soát, truy bắt các đối tượng. Sau 24h tập trung điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ và tinh thần kiên quết tấn công trấn áp tội phạm, đến 23h ngày 7/10, lực lượng Công an đã bắt được đối tượng Lê Văn Bình là đối tượng chính gây ra vụ giết người nói trên, khi đối tượng này đang lẩn trốn tại một căn hộ chung cư trên địa bàn TP.Hà Nội

    Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-doi-tuong-binh-gold-sat-hai-nam-thanh-nien-dang-chup-anh-truoc-quan-a594381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan