+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân vụ ly hôn chấn động của "hoàng tử sân băng" Yuzuru Hanyu

    (ĐS&PL) - Thông tin Yuzuru Hanyu ly hôn sau thời gian ngắn kết hôn vẫn khiến dư luận bàng hoàng, đặc biệt khi nguyên nhân vụ ly hôn được hé lộ, nhiều khán giả đã không khỏi xót xa.

    Ngày 22/11, trong cuộc gặp gỡ truyền thông, người thân Yuzuru Hanyu đã tiết lộ về tình hình hiện tại của "hoàng tử băng". Bà ngoại của cựu vận động viên cho biết cháu trai suy sụp tinh thần sau đổ vỡ hôn nhân. Ngôi sao của làng thể thao Nhật Bản thậm chí bỏ ăn uống.

    Bà ngoại Yuzuru Hanyu chia sẻ rằng bản thân rất bất ngờ và tiếc nuối vì cháu trai có cuộc hôn nhân quá chóng vánh. Bà cho biết chưa từng gặp cháu dâu cũ nhưng hy vọng cô và Yuzuru Hanyu sớm tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

    he lo nguyen nhan vu ly hon chan dong cua hoang tu san bang yuzuru hanyu5
    Vận động viên trượt băng người Nhật Yuzuru Hanyu.
    he lo nguyen nhan vu ly hon chan dong cua hoang tu san bang yuzuru hanyu

    Phụ nữ mới dẫn nguồn từ Yahoo Japan cho biết, nguyên nhân thật sự khiến vợ chồng Yuzuru Hanyu ly hôn là bất đồng. Theo đó, vợ Yuzuru Hanyu là người đề nghị ly hôn trước. Cô không chịu nổi cuộc sống hôn nhân không có thế giới riêng, bị mẹ của Hanyu can thiệp và kiểm soát quá mức. Không chỉ vậy, vợ Hanyu còn bất mãn việc chồng từ chối cho cô làm việc trong công ty của anh.

    "Vợ Yuzuru Hanyu lạc lõng, không thể hòa nhập với nhà chồng. Mẹ Hanyu có rất nhiều yêu cầu vô lý như cấm người phụ nữ lộ mặt, phải từ bỏ công việc để trở thành bà nội trợ toàn thời gian, luôn đặt lợi ích của nhà chồng lên trên bản thân. Mọi chuyện trở nên trầm trọng hơn khi Hanyu quá nghe lời mẹ, không cho vợ nắm kinh tế hay liên quan đến công việc của anh. Mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu gay gắt cộng với việc Hanyu không đứng về phía vợ, khiến người phụ nữ mất niềm tin với cuộc hôn nhân", Yahoo Japan cho biết.

    he lo nguyen nhan vu ly hon chan dong cua hoang tu san bang yuzuru hanyu1
    Cựu vận động viên trượt băng sa sút tinh thần sau khi hôn nhân nửa đường đứt gánh.

    Thời gian qua, tuyên bố ly hôn của Yuzuru Hanyu gây ra nhiều tranh cãi. Trên mạng xã hội, netizen đánh giá lý do chấm dứt hôn nhân của cựu vận động viên "lố bịch" và "nực cười". Họ chỉ trích Yuzuru Hanyu hèn nhát, vô trách nhiệm. Ngoài ra, một số nguồn tin cho biết vợ cũ Yuzuru Hanyu đã sinh con vào tháng 9. Vì vậy, công chúng nghi vấn cuộc hôn nhân của anh và vợ cũ vốn không có tình yêu, chỉ cưới chạy bầu.

    Trước đó, ngày 17/11, người hâm mộ Nhật Bản bàng hoàng trước thông tin Hanyu tuyên bố ly hôn vợ vì không đương đầu nổi sự đeo bám của thợ săn ảnh, cũng như những tin tức không kiểm chứng mà một số trang tin liên tục đưa ra. Thậm chí có những cuộc phỏng vấn giả đã được các trang tin này đăng tải.

    Trong luồng tin tức thất thiệt, không kiểm chứng ấy, người bạn đời của Hanyu cũng thường xuyên bị nhắm đến. Điều này gây ảnh hưởng lớn tới chất lượng cuộc sống của hai người.

    he lo nguyen nhan vu ly hon chan dong cua hoang tu san bang yuzuru hanyu2
    Nghệ sĩ violin Mayuko Suenobu được cho là người vợ bí ẩn của Yuzuru Hanyu.

    Trong tuyên bố chính thức về việc ly hôn, Hanyu đã có một đăng tải trên tài khoản mạng xã hội: "Chúng tôi đã nỗ lực bảo vệ nhau, đã luôn lo lắng cho nhau, nhưng tôi còn có những điều chưa trưởng thành. Rất khó để tôi có thể tiếp tục bảo vệ bạn đời và tự bảo vệ chính mình khỏi những áp lực và tình huống khó xử không chịu nổi".

    Hanyu và bạn đời hiểu rằng tình trạng mà họ đã và đang gặp phải sẽ còn tiếp diễn lâu dài, tương lai chung của cả hai sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Vì vậy, Hanyu đã chủ động đưa ra quyết định ly hôn bởi anh muốn người bạn đời của mình được hạnh phúc. Anh không muốn cô tiếp tục phải chịu đựng những giới hạn mệt mỏi đến từ việc đồng hành với anh.

    Hanyu hy vọng rằng quyết định của anh sẽ khiến những trang tin đưa tin sai sự thật về anh từ trước đến nay sẽ thôi không đưa tin về bạn đời của anh nữa. Hanyu cho biết sau khi trải qua đổ vỡ hôn nhân, anh sẽ vẫn tiếp tục bước về phía trước. Sau cùng, Hanyu gửi lời cảm ơn tới fan hâm mộ vì sự ủng hộ không ngừng nghỉ của họ dành cho anh trước mọi thăng trầm trong sự nghiệp và đời tư.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-vu-ly-hon-chan-dong-cua-hoang-tu-san-bang-yuzuru-hanyu-a600665.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan