+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nội dung cuộc gọi đầu tiên của Đoàn Văn Hậu với gia đình khi đặt chân tới Hà Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi sang tới Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã gọi điện thoại về thông báo tình hình với gia đình, sau đó 6/9 sẽ quay về Việt Nam.

    Ngay sau khi sang tới Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã gọi điện thoại về thông báo tình hình với gia đình, sau đó 6/9 sẽ quay về Việt Nam.

    Đoàn Văn Hậu mang áo số 15 khi gia nhập CLB Heerenveen. 

    Người hâm mộ Việt đang vỡ òa trước thông tin cầu thủ trẻ Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan gia nhập CLB Heerenveen tại giải vô địch Hà Lan thời gian tới. Đây không chỉ là ước mơ bao lâu của Đoàn Văn Hậu mà nó còn là cơ hội để “chiến binh” trẻ thử sức mình.

    Trao đổi với báo Người Đưa Tin, ông Đoàn Văn Thắng, bố của Văn hậu chia sẻ: “Tôi nghĩ đây là niềm hãnh diện cho gia đình và Đoàn Văn Hậu. Bởi, mong ước này bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn. Tuy nhiên, tôi cũng lo lắng vì con trai lạ nước lạ cái khi phải ở nơi đất khách quê người”.

    Bên cạnh đó, ông Thắng cũng cho hay, trước khi Văn Hậu lên máy bay sang Hà Lan, ông cùng gia đình đã dặn dò con trai phấn đấu trước tiên là ngôn ngữ. Ngôn ngữ bất đồng sẽ khó hòa nhập được vì thế phải học hỏi các đàn anh.

    Sau đó cố gắng tập luyện và giữ gìn sức khỏe để chiến đấu trên sân cỏ không phụ sự mong mỏi của gia đình cũng như người hôm mộ. “Hậu cũng đã hứa với bố mẹ sẽ cố gắng hết sức, mong bố mẹ tin tưởng ở Hậu. Dù xa con nửa vòng trái đất nhưng chúng tôi tin vào sự lựa chọn của con trai mình.

    Ngay sau khi sang tới Hà Lan Đoàn Văn Hậu đã gọi điện về thông báo đến nơi, sức khỏe bình thường không vấn đề gì. Hậu bảo, nghỉ ngơi để hôm sau bay về Thái Lan thi đấu cùng đội tuyển, sau đó mùng 6 sẽ về Việt Nam.

    Nghe giọng con rất vui vẻ tôi cũng yên tâm được phần nào. Hy vọng con sẽ sớm làm quen được với môi trường mới, bạn mới và thầy mới”, ông Thắng chia sẻ.

    Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, Đoàn Văn Hậu đã chính thức gia nhập CLB Heerenveen, đội bóng đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Hà Lan.

    Hậu vệ 20 tuổi này sẽ thi đấu cho bộ SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Hà Nội FC kèm điều khoản mua đứt trị giá 1,5 triệu euro sau khi hết thời gian cho mượn.

    Đầu quân SC Heerenveen, tuyển thủ Việt Nam này sẽ khoác áo đấu số 15, và được nhận mức lương lên đến 22.000 USD/tháng.

    Ngày 3/9, anh sẽ bay sang Thái Lan hội quân cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà ở vòng loại World Cup 2022.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-noi-dung-cuoc-goi-dau-tien-cua-doan-van-hau-voi-gia-dinh-khi-dat-chan-toi-ha-lan-a291381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan