+Aa-
    Zalo

    Hé lộ tin nhắn HLV Park Hang Seo gửi Công Phượng sau màn ra mắt Incheon United ở phút 90+6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Vì Công Phượng thi đấu ở Hàn Quốc nên tôi sẽ theo sát tình hình. Tôi chắc chắn Phượng sẽ không thất bại tại đây", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

    "...Vì Công Phượng thi đấu ở Hàn Quốc nên tôi sẽ theo sát tình hình của cậu ấy. Hiện tại, cậu ấy đang hòa nhập tốt với môi trường bóng đá Hàn Quốc và tôi chắc chắn Phượng sẽ không thất bại tại đây" - HLV Park Hang Seo chia sẻ.

    Sau khi không được ra sân phút nào trong trận ra quân K-League của Incheon United trước Jeju United, Công Phượng được HLV Jorn Andersen ra mắt trong hơn 80 giây ở vòng 2. Tiền đạo gốc Đô Lương vào sân ở phút 90+6 khi Incheon United đang dẫn Gyeongnam FC 2-1, với mục đích duy nhất là kéo dài thời gian.

    Sau trận đấu, HLV Andersen đưa ra lời giải thích về sự thay đổi người này.

    Ông nói: "Đây là sự thay đổi người chiến thuật. Tôi đã thay Heo Yong-jun và cho Yang Jun-ah vào để củng cố hàng phòng ngự, đẩy Park Se-jik lên tấn công. Park Se-jik chạy nhiều nên cần thay người, tôi phân vân giữa Lee Jeong-bin và Công Phượng".

    "Sau đó, tôi nghĩ nếu rơi vào trong tình huống cần lật ngược tình thế, việc thay Công Phượng vào vị trí tấn công sẽ rất hiệu quả", nhà cầm quân người Na Uy quyết định tung tân binh số 23 vào sân thay vì Lee Jeong-bin.

    Công Phượng đã có trận đầu tiên ra sân tại K.League khi Incheon đối đầu Gyeongnam.

    "Công Phượng đã được ra sân chính thức tại K-League Classic. Dù thời gian thi đấu rất ít nhưng đó là một bước tiến và tôi cũng đã nhắn tin chúc mừng Công Phượng ngay sau trận đấu. Vì Công Phượng thi đấu ở Hàn Quốc nên tôi sẽ theo sát tình hình của cậu ấy. Hiện tại, cậu ấy đang hòa nhập tốt với môi trường bóng đá Hàn Quốc và tôi chắc chắn Phượng sẽ không thất bại tại đây" - HLV Park Hang Seo tiết lộ tin nhắn gửi Công Phượng.

    Sau 2 vòng đấu đầu tiên tại K.League 2019, Incheon United giành được 4 điểm, ghi 3 bàn và để thủng lưới 2 bàn, tạm đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với thành tích bất bại.

    Tuy nhiên, thử thách trước mắt dành cho đội bóng của Công Phượng không hề đơn giản. Họ phải đối mặt với CLB Sangju Sangmu đang toàn thắng sau 2 vòng đầu và ngự ở vị trí đỉnh bảng xếp hạng

    Trong khi đó, HLV Andersen phải đối mặt với tình trạng thiệt quân. Tiền vệ Moon Chang-jin vẫn chấn thương, trong khi đội trưởng Nam Joon-jae, người đã ghi bàn mở tỷ số vào lưới Gyeongnam trong vòng đấu thứ 2 phải đi cấp cứu sau pha va chạm nguy hiểm, hiện vẫn điều trị trong bệnh viện.

    Tuy nhiên, đây đồng thời trở thành cơ hội thể hiện bản thân của Công Phượng. Theo trang tin All About IUFC của Incheon United, 2 cầu thủ được kỳ vọng thay thế Moon và Nam ở vị trí tiền đạo cánh sẽ là Công Phượng và Lee Jung-bin.

    Trang này viết: "Trận đấu tiếp theo với Sangju là cơ hội để Incheon sử dụng Công Phượng nhiều hơn. Sangju là đối thủ có phong độ cao nhưng không phải là không thể đánh bại".

    Trong 2 trận đá tập với các đội bóng của trường đại học, chân sút của đội tuyển Việt Nam đều ghi ít nhất 2 bàn. "Những bàn thắng liên tiếp trên sân tập đã chứng minh khả năng của Công Phượng. Trong quá khứ, khi đội tuyển Việt Nam rơi vào tình thế khó khăn, Công Phượng từng làm nên chuyện với những bàn thắng".

    Ở vòng đấu trước gặp Gyeongnam, tiền đạo gốc Đô Lương chỉ được ra sân chưa đầy 2 phút và không kịp chạm bóng. Tuy nhiên, theo All About IUFC, việc Incheon giành chiến thắng 2-1 sẽ giúp Công Phượng có thêm sự tự tin.

    "Nếu Công Phượng có thể tận dụng được cơ hội để ghi bàn thắng, mọi thứ tại Incheon sẽ thuận lợi hơn cho anh rất nhiều", trang này viết.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-tin-nhan-hlv-park-hang-seo-gui-cong-phuong-sau-man-ra-mat-incheon-united-o-phut-906-a266770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan