+Aa-
    Zalo

    Hé lộ về Linh Ngọc Đàm - nữ game thủ kiêm streamer nổi tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương mà Linh Ngọc Đàm nàng còn là một game thủ chuyên nghiệp, nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

    Linh Ngọc Đàm là nữ streamer kiêm game thủ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương mà cô nàng còn là một game thủ chuyên nghiệp. Ngoài ra, Linh Ngọc Đàm còn đảm nhận vai trò làm YouTuber, mẫu ảnh và tham gia đóng MV ca nhạc...

    Hiện tại, có thể nói Linh Ngọc Đàm là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với giới trẻ hiện nay. Đặc biệt, những chia sẻ về tình yêu của nữ streamer gốc Hà Nội luôn thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

    he lo ve linh ngoc dam nu game thu kiem streamer noi tieng3
    Hot streamer Linh Ngọc Đàm.

    Con đường sự nghiệp 

    Linh Ngọc Đàm sinh năm 1996. Cô tên thật là Đàm Ngọc Linh. Linh Ngọc Đàm luôn biết cách gây ấn tượng với công chúng bằng vẻ ngoại hình xinh đẹp lẫn cá tính khá mạnh mẽ. 

    Trước khi đạt được thành công như hiện tại, Linh Ngọc Đàm từng vấp phải không ít khó khăn để thuyết phục gia đình cho theo công việc hiện tại. Sau đó, cô nàng từng bước đi lên từ các tựa game bắn súng Counter Strike và Đột Kích, sau này bén duyên với Liên Minh Huyền Thoại và trở nên vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng game thủ.

    Hiện tại thì cả kênh YouTube và Facebook của Linh Ngọc Đàm đều có lượng theo dõi cực khủng và cũng là hai nơi tạo ra thu nhập cực lớn cho hot streamer này.

    he lo ve linh ngoc dam nu game thu kiem streamer noi tieng1
    Linh Ngọc Đàm luôn biết cách gây ấn tượng với công chúng bằng vẻ ngoại hình xinh đẹp lẫn cá tính khá mạnh mẽ. 

    Thời gian đầu, cô được mọi người biết đến với vai trò là một game thủ trong nhóm Epic Goddes. Sau đó, trong trận thi đấu chung kết Vô địch Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á 2015, Linh Ngọc Đàm vô tình lọt vào ống kính máy quay và trở thành đối tượng được cộng đồng mạng quan tâm. 

    Song song với đó, cô còn tham gia làm MC dẫn chương trình cho Esports Việt. Tuy nhiên cô chỉ thật sự được người hâm mộ biết đến nhiều hơn khi Linh Ngọc Đàm cùng với anh trai giả Quang Cuốn quay clip troll, hài.  Ngoài ra, cô còn đảm nhận vai trò là YouTuber, mẫu ảnh...

    Đến nay cô đã gắn bó với game được hơn 5 năm và đã tạo dựng cho mình một vị trí trong làng LOL Việt Nam. Với nữ stream, cô chia sẻ mình đam mê LOL bởi game có đồ hoạ bắt mắt. Một điều thú vị khi chơi game là cô có thể rèn luyện kỹ năng quan sát, nhanh mắt, nhanh tay. Khả năng phản xạ cũng từ đó mà tăng lên.

    Chuyện tình cảm được nhiều người quan tâm 

    Linh Ngọc Đàm từng công khai mối quan hệ tình cảm siêu lãng mạn, ngọt ngào với bạn trai kém 2 tuổi tên Duy (nick name là Bụt) khiến nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, tháng 2/2020 vừa qua thì nữ streamer chia sẻ "tâm thư" cho biết cặp đôi đã chia tay khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. 

    Cô chia sẻ lí do khiến cả 2 chia tay là vì bất đồng ngôn ngữ: "Mình với Duy đã chia tay được một thời gian rồi. Lý do là bất đồng ngôn ngữ (ông nói gà bà nói vịt). Đùa chứ thật sự không có thời gian chăm sóc nhau nên tình chúng mình chẳng khác gì tình đồng chí. Nên 2 đứa mình đã đi tới quyết định giải tán.

    Thật sự chúng mình không buồn nên mọi người cũng đừng buồn nha. Tụi mình vẫn là huynh đệ tình thâm nên mọi người thấy xuất hiện chung với nhau chuyện bình thường. Mong là các bạn vẫn yêu quý hai tụi mình và nhớ là sau này 2 đứa có bồ mới thì cũng yêu luôn bồ mới của tụi mình nha".

    he lo ve linh ngoc dam nu game thu kiem streamer noi tieng2
    Linh Ngọc Đàm - Bụt chia tay khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

    Từ khi chính thức thông báo chia tay, cặp đôi Linh Ngọc Đàm – Bụt đã khiến khán giả tiếc nuối vì mối tình đẹp nhất nhì làng stream Việt. Dù đã đường ai nấy đi, nhưng cả hai vẫn coi nhau như bạn bè và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội cũng như giúp đỡ trong công việc. Chính vì lý do đó, nhiều fan hâm mộ tích cực đẩy thuyền để đôi bạn trẻ nối lại tình xưa.

    Khối tài sản "khổng lồ" ở tuổi 25

    Không chỉ sở hữu một lượng fan đông đảo mà nguồn thu nhập của Linh Ngọc Đàm cũng là một con số mà nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ và mơ ước. Nữ streamer từng chia sẻ có thể kiếm tiền để bản thân sống thoải mái. Ngoài ra, Linh còn chu cấp tiền cho bố mẹ mình không cần phải đi làm và nuôi 2 em ăn học. Mặc dù chỉ mới 25 tuổi nhưng cô gái này đã sở hữu khối tài sản hết sức đáng nể.

    Khoảng giữa năm 2018, Linh Ngọc Đàm từng khiến cộng đồng mạng hoảng hốt khi tiết lộ tự mua nhà ở khu chung cư cao cấp Times City cho bố mẹ. Căn hộ này được dân mạng cho là có mức giá không hề rẻ. Tới tháng 11/2018, cô nàng tiếp tục khiến dân tình choáng váng khi quyết định tậu một căn hộ cao cấp riêng cho mình ở tòa Park 8 thuộc quần thể Times City Park Hill, khu đô thị cao cấp và hiện đại tại Hai Bà Trưng, Hà Nội với mức giá ước tính lên đến gần 10 tỷ đồng.

    he lo ve linh ngoc dam nu game thu kiem streamer noi tieng6
    he lo ve linh ngoc dam nu game thu kiem streamer noi tieng5
    Tài sản "khủng" của nữ streamer khiến ai nấy ngưỡng mộ.

    Thu nhập của Linh Ngọc Đàm cũng luôn nằm trong top đầu trong giới streamer. Bằng chứng là cô nàng từng tiết lộ trước đây có một app livestream ngỏ lời hợp tác với mình và đề nghị mức lương 18.000 USD một tháng (khoảng hơn 400 triệu VND) nhưng cô nàng vẫn từ chối vì mức giá đấy là khá thấp.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ve-linh-ngoc-dam-nu-game-thu-kiem-streamer-noi-tieng-a519358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan