+Aa-
    Zalo

    Hè nắng nóng - Ngóng chờ Hyundai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chương trình “Hè nắng nóng – Ngóng chờ Hyundai” được Hyundai Giải Phóng tổ chức vào thời gian tháng 4 nhắm tạo điều kiện cho khách hàng có thể mua được những chiếc xe ưng ý, phục vụ cho sức khỏe của cả nhà, đặc biệt vào thời tiết nắng nóng ngày càng khắc nghiệt như năm nay.

    Hyundai vẫn là hãng xe chiếm thị phần lớn lại Việt Nam không chỉ bởi kiểu dáng đẹp mắt, vận hành êm ái mà chi phí còn phù hợp với thu nhập của phần đa dân số. Đặc biệt với Chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm đến từ Hyundai dành cho 4 mẫu xe đang ăn khách nhất thị trường đó là Elantra, I10, Accent, Kona chắc chắn sẽ là cơ hội không thể bỏ lỡ đối với những ai yêu thích dòng xe này.

    Bạn đang băn khoăn mua mẫu xe nào của thương hiệu Hyundai phù hợp với túi tiền của mình? Bài viết sau sẽ nêu ra ưu đãi cụ thể mà bạn có thể tham khảo nhé!

    1. Elantra giảm giá lên đến 50 triệu 

    Phiên bản Huyndai Elantra 2022 nâng cấp của mẫu sedan hạng C gây ấn tượng mạnh. Dòng xe này đã có những cách tân cụ thể với diện mạo bên ngoài cũng như những trang bị bên trong mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Xe có 7 tông màu được giới thiệu như: Ghi vàng, Đen, Đỏ, Vàng, Cát, Bạc, Trắng.

    image-1650641482.png

    Với dòng xe Hyundai Elantra 2022 bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm với rất nhiều những tính năng mới vô cùng hiện đại. Cụ thể dòng xe này sử dụng màn hình kép 10.25 inch – chi tiết này có khả năng tương thích với rất nhiều những tiện ích như Apple CarPlay, Android Auto, hệ thống sạc điện thoại không dây, đi kèm với đó còn có thêm dàn âm thanh Bose 8 loa hiện đại giúp cho bạn có được những giây phút giải trí tuyệt vời nhất khi ngồi bên trong.

    1. Hyundai I10 giảm giá lên đến 25 triệu

    Mẫu xe “quốc dân” hạng A với 2 tùy chọn cấu hình là Sedan và Hatchback cùng 6 phiên bản động cơ, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hyundai Grand i10 được trang bị động cơ loại 4 xy-lanh 1.2L MPI, sản sinh công suất cực đại 82 mã lực và momen xoắn 114 Nm. Đi cùng với đó là tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp, hệ dẫn động cầu trước. 

    C:\Users\HP 840g2\Documents\Zalo Received Files\i10.jpg

     

    Grand I10 nhỏ gọn với ưu điểm linh hoạt trong phố, ngoại hình đẹp mắt, nội thất rộng rãi nhất phân khúc và khả năng tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất … khiến mẫu xe này không ngừng hot – chỉ từ 360 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay mẫu xe này cùng nhiều gói ưu đãi hấp dẫn khác.

    1. Accent giảm giá lên đến 20 triệu

    Hyundai Accent bản nâng cấp có sức mạnh cạnh tranh gay gắt tại phân khúc sedan B. Bảng giá xe Hyundai Accent 2022 vẫn giữ nguyên dù mẫu xe này nhận được thay đổi đáng kể ở ngoại thất và nội thất. Đây chính là lợi thế tạo nên thành công vang dội cho mẫu sedan B xuất xứ Hàn khi liên tục vượt mặt đối thủ nặng ký Toyota Vios để vươn lên dẫn đầu phân khúc và thường xuyên góp mặt vào top 10 xe bán chạy.

    C:\Users\HP 840g2\Documents\Zalo Received Files\accent (1).jpg

    Dù kinh tế trong thời gian qua bị ảnh hượng nặng từ đại dịch covid19 nhưng con số gần 20.000 xe được bán ra trong năm 2021 đã đưa Accent trở thành "vua" doanh số phân khúc sedan B, đồng thời giữ vị trí á quân toàn thị trường, sau VinFast Fadil. Đây cũng là chiến binh có đóng góp lớn nhất vào tổng doanh số chung của Hyundai tại Việt Nam trong năm qua.

    1. Kona giảm giá lên đến 20 triệu

    Hyundai Kona sở hữu thiết kế ngoại thất độc đáo, khác biệt với các dòng xe khác trong phân khúc, cùng với hệ thống tiện nghi tân tiến. Chính thiết kế nổi bật này đã khiến cho Hyundai Kona có sức hút lớn trong phân khúc này.

    C:\Users\HP 840g2\Documents\Zalo Received Files\kona (1).jpg

    Hyundai Kona là mẫu SUV cỡ nhỏ mang phong cách năng động, trẻ trung và nhiều sức sống, hứng khởi. Kể từ khi xuất hiện, dòng Kona thiết lập nên một tiêu chuẩn mới trong phân khúc SUV cỡ nhỏ. Tại thị trường Việt Nam, Kona được phân phối với 3 phiên bản Kona Atkinson 2.0 AT giá 615 triệu đồng, Kona Atkinson 2.0AT đặc biệt giá 675 triệu đồng và Kona 1.6 Turbo giá 725 triệu đồng với 6 lựa chọn màu sắc: đen, đỏ, trắng, bạc, xanh dương và vàng cát. 

    Ngoài giảm giá trực tiếp tiền mặt, các mẫu xe trên vẫn được hưởng các khuyến mãi đi kèm như:

    • Trả góp lên tới 85% giá trị xe
    • Tặng 50% thuế trước bạ
    • Tặng bộ quà tặng đi kèm theo xe
    • Bảo hành 5 năm hoặc 100.000km
    • Giao xe tại nhà, thủ tục đơn giản, hỗ trợ lái thử …

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 

    Đại lý phân phối chính thức Hyundai Giải Phóng

    • Địa chỉ: Số 510 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
    • Tel: 02436 813 968. Hotline bán hàng: 090 618 1166
    • Website: http://hyundaigiaiphong.com.vn    
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-nang-nong-ngong-cho-hyundai-a534692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.