+Aa-
    Zalo

    Hệ thống Tatu Group cháy hết mình trong sự kiện Team Building

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Ngày 27/07/2019, tại resort Hồ Tràm đã diễn ra chương trình Team Building do Tatu Group – Mỹ phẩm sạch Nhật Bản tổ chức.

     Team Building mùa hè rực rỡ của Tatu Group được tổ chức tại Hồ Tràm

    Team Building – Mùa hè rực rỡ là một chương trình mang tính thư giãn và giải trí cao do Tatu Group – mỹ phẩm sạch Nhật Bản tổ chức. Đây là hoạt động ý nghĩa để mọi người tận hưởng những thành quả xứng đáng của mình sau thời gian dài làm việc đầy nỗ lực và tâm huyết.

    Xuyên suốt chương trình, hệ thống Tatu Groupđã có dịp trải nghiệm những trò chơi mang tính đồng đội, từ đó xóa đi phần nào khoảng cách giữa các cá nhân trong tập thể và gắn kết chặt hơn mỗi thành viên trong ngôi nhà chung.

    Những thành viên cùng kết hợp ăn ý với nhau để cán đích, hoàn thành mục tiêu nhanh nhất.

    Không chỉ đơn giản là hoạt động vui chơi

    Chuyến Team Building đáng nhớ nhất trong năm của đại gia đình Tatu Group không chỉ dừng lại ở việc cùng nhau ăn chơi, nghỉ dưỡng mà còn là câu chuyện về sức mạnh đồng đội, cùng nhau hợp lực chinh phục các thử thách  - chinh phục những khó khăn và trắc trở bởi tinh thần đoàn kết của 1 tập thể.

    Những trò chơi tập thể nhằm gắn kết mọi người với nhau

    CEO Tatu Group chia sẻ “Việc tạo dựng lòng tin, sự thấu hiểu, chia sẻ cùng nhau để vượt qua khó khăn chính là những yếu tố không thể thiếu cho sự hợp tác phát triển chung. Thông qua chương trình Team Building này, Ngân muốn tạo ra bầu không khí thoải mái để các bạn có thể gắn kết và gần nhau hơn. Bên cạnh đó, Ngân cũng muốn gửi gắm những lời yêu thương chân thành đến các bạn – những người đã cống hiến hết mình vì Tatu Group”.

    Ấn tượng về một sự kiện mang tính tập thể của Tatu Group

    Tất cả những điều đó sẽ để lại 1 ấn tượng mạnh mẽ và mang nhiều giá trị thật sâu sắc về tinh thần đồng đội trong lòng của các thành viên tham gia . Để sau này khi nhớ về & kể lại, đại gia đình Tatu Group sẽ vui vẻ thốt lên rằng "Thanh xuân mà tôi có là tất cả những gì tươi đẹp dưới mái nhà Tatu Group”.

    Với mỗi chuyến đi như vậy, hệ thống Tatu lại có thêm động lực và sức mạnh hơn bao giờ hết để quyết tâm hơn nữa cũng như chung tay đưa hệ thống Tatu Group ngày một phát triển vững mạnh. 

    Hệ thống Tatu Group cùng nhau ghi lại khoảnh khắc đáng nhớhttps://tatuluxury.com

    Trong thời gian sắp tới, ngoài các sự kiện làm đẹp, khóa đào tạo diễn ra liên tục tại các tỉnh thành thì một siêu phẩm mới sẽ được Tatu Group cho ra mắt tại buổi lễ hoành tráng trong tháng 9. Hãy cùng đón chờ những thông tin bất ngờ từ Tatu nhé!

    Nguyên Hằng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-thong-tatu-group-chay-het-minh-trong-su-kien-team-building-a286996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.