+Aa-
    Zalo

    Helen Nguyen nỗ lực không ngừng để phát triển Viện thẩm mỹ Helen Swiss Cells

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Trên đường thành công không có bước chân của kẻ lười biếng” và với Helen Nguyen cũng vậy, chị luôn nỗ lực hàng ngày, hàng giờ để Viện thẩm mỹ Helen Swiss Cells ngày một phát triển.

    Viện thẩm mỹ Helen Swiss Cells là “đứa con tinh thần” mà Helen Nguyen đã ấp ủ sau nhiều năm học tập và làm việc ở nước ngoài trở về Việt Nam lập nghiệp. Sự phát triển của Helen Swiss Cells ở ngày hôm nay mà chúng ta nhìn thấy, chính là kết quả, là sự ghi nhận cho những cố gắng và nỗ lực của người đứng đằng sau nó - CEO Helen Nguyen.

    74fa5bc3 66f8 4fa2 b027 97821e8fa4c5

    Với kiến thức nền vững chắc liên quan đến lĩnh vực thẩm mỹ mà Helen Nguyen trau dồi được sau thời gian dài ở nước ngoài, kết hợp với sự cố gắng, ham học hỏi của bản thân, chị đã đưa nhiều công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới về Việt Nam, mang lại hiệu quả cao cho việc làm đẹp, không những thế còn đảm bảo an toàn cho người thực hiện. CEO Helen Nguyen cho biết việc trẻ hoá từ bên trong, chăm sóc sức khỏe chủ động là yếu tố tiên quyết cho vẻ đẹp và nhan sắc bên ngoài.

    136b298a 8350 41d8 bf10 796418ff98ff

    Không ỷ lại vào việc bản thân đã có chuyên môn mà lười học hỏi, ngược lại hàng ngày chị vẫn luôn cố gắng cập nhật những kỹ năng mới, những kiến thức mới, công nghệ mới, để trước hết là nâng cấp bản thân, sau đó là áp dụng để làm đẹp cho chị em phụ nữ Việt. Bởi hơn ai hết, là người đứng đầu và chịu trách nhiệm lớn lao cho sự phát triển của Helen Swiss Cells, Helen Nguyen hiểu rằng nếu bản thân không chịu update kiến thức mới, Viện thẩm mỹ không cập nhật công nghệ mới, các kỹ thuật viên không nâng cao tay nghề… thì rất dễ bị đào thải, vì thị trường cạnh tranh luôn “tàn khốc”.

    Một khi điều đó xảy ra, không những tâm huyết bấy lâu mà chị cố gắng bị đổ sông đổ bể, mà cơ hội tiếp cận với công nghệ làm đẹp hiện đại, an toàn của phụ nữ Việt cũng sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều. Nhất là trong bối cảnh thị trường làm đẹp hiện nay “thật giả lẫn lộn”.

    e57ce6fb 7c4a 4138 9aef 4feda2c2e51f

    Không chỉ nỗ lực phát triển về trình độ chuyên môn, Helen Nguyen còn trau dồi cho mình trái tim ấm áp và “cái TÂM” luôn sáng. Chị không đưa Helen Swiss Cells phát triển theo con đường dẫm đạp lên sự an toàn của khách hàng. Thay vào đó, mỗi một công nghệ, mỗi một dịch vụ, mỗi một sản phẩm làm đẹp mà chị mang đến cho khách hàng đều được cam kết về tính an toàn.

    Cũng bởi vậy mà sau hành trình 10 năm cố gắng, Helen Swiss Cells đến thời điểm hiện tại đã đạt được vị thế vững chắc trên thương trường, cũng như tạo được niềm tin vững trãi trong lòng khách hàng.

    ebd372f6 004d 45c2 beb5 12e68e68fbf8

    Thành công sẽ đến với những người biết nỗ lực - Helen Swiss Cells là minh chứng cho điều này. Với những gì mà Helen Nguyen thực hiện, chúng ta sẽ cùng chờ đợi sự phát triển bùng nổ hơn nữa của Helen Swiss Cells trong thời gian tới nhé.

    Hệ thống Helen Swiss Cells

    Website: http://helenswisscells.com/

    CS1: số 19 Hoà Mã, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà nội.

    CS2: N8, Alley 90 , Lane 102, Fude Road, Dayuan District, Taoyuan, Taiwan.

    CS3: Số 1080 Trường Sa, Phường 12, Quận 3, HCM.

    Hotline: 0984668811 - 0933222288

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/helen-nguyen-no-luc-khong-ngung-de-phat-trien-vien-tham-my-helen-swiss-cells-a594986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.