+Aa-
    Zalo

    "Hẹn hò chốn công sở" tập 3: Cặp đôi Tae Moo - Hae Ri bắt đầu "hợp đồng yêu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong "Hẹn hò chốn công sở" tập 3, Kang Tae Moo và Shin Ha Ri chính thức bắt đầu mối quan hệ giả mạo theo hợp đồng tình yêu của mình.

    "Hẹn hò chốn công sở" kể về Shin Ha Ri (Kim Se Jeong đóng), thay bạn đến một cuộc xem mặt được gia đình sắp đặt, mục đích khiến người đàn ông chán ghét rồi từ bỏ. Cô không ngờ gặp phải Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop đóng) - giám đốc mới nhậm chức ở công ty.

    hen ho chon cong so tap 3 cap doi tae moo hae ri bat dau hop dong yeu1
    Poster phim "Hẹn hò chốn công sở".

    Shin Ha Ri làm nhiều hành động kỳ quặc, tự nhận thích "bắt cá hai tay", thế nhưng Kang Tae Moo kiên quyết nói muốn lấy cô. Sau khi phát hiện cô chỉ là người đóng thế, Kang Tae Moo bắt Shin Ha Ri đền bù bằng việc đóng giả làm người yêu anh.

    hen ho chon cong so tap 3 cap doi tae moo hae ri bat dau hop dong yeu3
    Cặp đôi cùng đi gặp ông nội của Tae Moo.

    Trong tập 3 của "Hẹn hò chốn công sở", Kang Tae Moo đã thuyết phục thành công Shin Ha Ri làm bạn gái để hợp tác lừa gạt ông nội mình. Cặp đôi này cùng nhau xem lại hợp đồng rất cẩn thận, nguyên do có lẽ vì Shin Ha Ri đang cần tiền để trả các khoản nợ, mà tổng giám đốc Tae Moo đã hứa hẹn sẽ trả 1,6 triệu WON cho mỗi lần cô chịu đi gặp ông nội của mình.

    hen ho chon cong so tap 3 cap doi tae moo hae ri bat dau hop dong yeu4
    Tập 3 của phim "xoáy sâu" vào hợp đồng tình ái giữa hai nhân vật chính.

    Kang Tae Moo và Shin Ha Ri chính thức bắt đầu mối quan hệ giả mạo theo hợp đồng của mình. Theo đó, để tránh ánh mắt soi mói của ông nội, cả hai sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn tại một buổi hòa nhạc - nơi MeloMance sẽ xuất hiện với tư cách là nghệ sĩ biểu diễn.

    Theo loạt ảnh được nhà sản xuất công bố cho thấy, nếu như Shin Ha Ri hào hứng cổ vũ cho MeloMance khi thưởng thức buổi hòa nhạc thì giám đốc Kang Tae Moo lại có gương mặt gượng gạo, thể hiện rõ thái độ không thoải mái khi ngồi xem bộ đôi biểu diễn.

    Thoạt nhìn, giữa cặp đôi chẳng có tương tác gì, nhưng hình ảnh này như thể một người bạn trai đang đưa người yêu của mình đi cổ vũ thần tượng. Dù không thích thú với idol nhưng anh vẫn tình nguyện đi xem cùng bạn gái vì cô ấy thích họ.

    hen ho chon cong so tap 3 cap doi tae moo hae ri bat dau hop dong yeu2 copy 21
    Khoảnh khắc giống như hẹn hò thực sự của Tae Moo và Ha Ri.

    Trong buổi diễn, khi nghe thấy bức thư - bài hát anh bạn thân gửi tặng, Shin Ha Ri đã bật khóc, Kang Tae Moo nhìn thấy và an ủi cô. Vì trước đó một ngày khi Kang Tae Moo gọi điện thì Shin Ha Ri cũng đang khóc nức nở với lý do chứng kiến anh bạn thân quay lại với tình cũ, đã thế còn hôn nhau ngay trước mặt mình. Shin Ha Ri - Kang Tae Moo dần cởi mở hơn.

    Thậm chí, cô còn khuyên anh hãy tìm người mình yêu thật sự, yêu đương rồi kết hôn chứ đừng lãng phí thời gian bên cô. Thế nhưng, ngay lúc này sự cố bất ngờ xảy ra, cô bị một quả bóng rơi trúng mắt dẫn đến bị bầm tím. Sáng hôm sau đến công ty, đang lo lắng chuyện vết bầm sẽ khiến giám đốc nhận ra thì cả hai lại đụng độ nhau ngay thang máy.

    Hai tập đầu Hẹn hò chốn công sở phát sóng từ tối 28/2, đạt rating lần lượt là 4,9% và 6,5%, xếp thứ hai trong danh sách phim Hàn ăn khách. Theo trang Soompi, phim được quan tâm nhờ sức hút từ webtoon gốc - A business proposal (tác giả Haehwa) - có 450 triệu lượt xem toàn cầu. 

    Phim dựa trên mô típ "hợp đồng tình yêu" quen thuộc giữa chàng công tử con nhà giàu và cô gái xuất thân nghèo khó. Tuy nhiên, khác với các nhân vật nữ chính ngờ nghệch trong đa số phim tình cảm, Shin Ha Ri được xây dựng thông minh, luôn nỗ lực trong công việc. Tuy vậy, cô khờ khạo trong tình yêu, nhiều năm ôm mối tình đơn phương vô vọng với cậu bạn thân Min Woo.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: SBS 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hen-ho-chon-cong-so-tap-3-cap-doi-tae-moo-hae-ri-bat-dau-hop-dong-yeu-a530433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan