+Aa-
    Zalo

    Điểm thu hút của "Hẹn hò chốn công sở", vừa lên sóng đã nhận "cơn mưa" lời khen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội ngũ sản xuất cho biết "Hẹn hò chốn công sở" là một bộ phim truyền hình mà khán giả có thể thưởng thức một cách thoải mái và giúp xoa dịu tâm hồn.

    Dựa trên một bộ webtoon (truyện tranh mạng Hàn Quốc) nổi tiếng, "A business proposal" (Hẹn hò chốn công sở) là một bộ phim hài lãng mạn kể về một nữ nhân viên văn phòng đóng giả bạn thân để đi hẹn hò với CEO của công ty.

    Ahn Hyo Seop vào vai người thừa kế tập đoàn Kang Tae Mu, anh quy tụ mọi yếu tố từ ngoại hình, trí tuệ, sự giàu có cho đến tài kinh doanh. Trong khi đó, Kim Sejeong đảm nhận vai nhà nghiên cứu thực phẩm Shin Ha Ri. Cô đóng giả người bạn thân nhất của mình Jin Young Seo (Seol In Ah) để đii hẹn hò với Kang Tae Mu.

    Tuy nhiên, mọi thứ trở nên phức tạp bởi một sơ hở bất ngờ trong kế hoạch của họ: Kang Tae Mu chính là sếp của Shin Ha Ri.

    phim han hen ho chon cong so nhan con mua loi khen quy tu dan trai xinh gai dep5
    Dàn diễn viên chính của "Hẹn hò chốn công sở".

    Phim hài lãng mạn chuyển thể từ webtoon nổi tiếng

    “Hẹn hò chốn công sở” dựa trên một webtoon phổ biến. Câu chuyện bắt đầu bằng một cuộc gặp gỡ rắc rối khi Shin Ha Ri bằng cách nào đó đã che giấu thân phận của mình nhưng Kang Tae Mu vẫn muốn làm quen với cô. 

    phim han hen ho chon cong so nhan con mua loi khen quy tu dan trai xinh gai dep1
    Sự kết hợp thú vị của Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong được nhiều người mong đợi.

    Câu chuyện tình yêu đan xen giữa nơi làm việc và cuộc sống hàng ngày của họ mang lại sự thích thú cho khán giả. Tính đến tháng 2, webtoon và tiểu thuyết web bản gốc đã đạt được 450 triệu lượt xem tích lũy trong nước và quốc tế. Dựa trên thành công vang dội của webtoon, đông dảo khán giả mong đợi hiệu ứng của bộ phim truyền hình sắp tới.

    "Phản ứng hóa học" của các cặp đôi Ahn Hyo Seop - Kim Sejeong và Kim Min Kyu - Seol In Ah

    Ahn Hyo Seop, người sở hữu khuôn mặt ưa nhìn và ngoại hình điển trai, vào vai Kang Tae Mu, là CEO thế hệ thứ ba. Kim Sejeong đóng vai cô nhân viên công ty bình thường có vẻ ngoài đáng yêu Shin Ha Ri, người đã hẹn hò một cách mù quáng và trở thành một người phụ nữ thay đổi bản ngã. Mối tình lãng mạn của họ xuất phát từ một câu chuyện hài hước, dần dần chuyển thành những rung động trái tim.

    phim han hen ho chon cong so nhan con mua loi khen quy tu dan trai xinh gai dep2
    Phim quy tụ những diễn viên có ngoại hình đẹp, diễn xuất tự nhiên. 

    Ngoài ra, Kim Min Kyu sẽ vào vai thư ký trưởng Cha Sung Hoon của Kang Tae Mu, trong khi Seol In Ah vào vai Jin Young Seo, bạn thân của Shin Ha Ri và là con gái duy nhất của một gia đình tài phiệt. Câu chuyện đan xen của 4 nhân vật sẽ tạo ra "phản ứng hóa học" thú vị và vui nhộn. Bốn diễn viên đã có màn kết hợp tuyệt vời trên phim trường khi quay phim và sự ăn ý này sẽ khiến bộ phim trở nên hấp dẫn hơn.

    Nhân vật và dàn diễn viên độc đáo

    Ngoài các vai chính, Lee Deok Hwa, Kim Kwang Gyu, Jung Young Joo, Kim Hyun Sook, Song Won Seok và Byungchan cũng đảm nhận các nhân vật độc đáo trong “Hẹn hò chốn công sở”. Lee Deok Hwa vào vai Kang Da Goo, chủ tịch của công ty thực phẩm K-FRESH và là ông nội của Kang Tae Mu.

    phim han hen ho chon cong so nhan con mua loi khen quy tu dan trai xinh gai dep3
    Dàn diễn viên phụ cũng có sức hút không hề kém cạnh. 

    Kim Kwang Gyu, Jung Young Joo và Byungchan sẽ tham gia vào dàn diễn viên với tư cách là thành viên của gia đình Shin Ha Ri, họ lần lượt vào vai Shin Joong Hae, Han Mi Mo và Shin Ha Min. Song Won Seok đóng vai Lee Min Woo, bạn của Shin Ha Ri, người châm ngòi cho câu chuyện tình yêu của cô.

    Đạo diễn tràn đầy năng lượng và lời thoại dí dỏm

    “Hẹn hò chốn công sở" được dẫn dắt bởi Park Sun Ho, đạo diễn các bộ phim “Suspicious Partner” và “Wok of Love”. Anh dự định đưa webtoon vào cuộc sống thông qua chuyện tình lãng mạn thú vị. Hai biên kịch Han Seol Hee và Hong Bo Hee, người đã viết sitcom “Rude Miss Young Ae”, sẽ mang đến cho bộ phim những câu thoại dí dỏm và những sự kiện hài hước. 

    Đội ngũ sản xuất cho biết "Hẹn hò chốn công sở" là một bộ phim truyền hình mà khán giả có thể thưởng thức một cách thoải mái và giúp xoa dịu tâm hồn. "Tôi hy vọng khán giả sẽ thưởng thức nó một cách thoải mái và vui vẻ", thành viên ekip sản xuất phim chia sẻ.  

    phim han hen ho chon cong so nhan con mua loi khen quy tu dan trai xinh gai dep4
    Những tập đầu của phim gây ấn tượng bởi những phân cảnh hài hước, lời thoại dí dỏm. 

    Mạch phim tập 1 và 2 "Hẹn hò chốn công sở" diễn ra nhanh. Chuyện Shin Ha Ri đóng giả bạn thân đi xem mắt Kang Tae Moo được giải quyết rõ ràng để tạo tiền đề cho những bước phát triển tình cảm tiếp theo của 2 nhân vật này. Bên cạnh đó, tác phẩm cũng giúp khán giả hiểu thêm về bối cảnh gia đình, tính cách và mối quan hệ giữa các nhân vật qua 2 tập mở màn.

    Hẹn hò chốn công sở quy tụ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp và có khả năng diễn xuất tốt. Ahn Hyo Seop và Kim Min Kyu gây ấn tượng với vẻ điển trai, phong độ. Các góc quay cận gương mặt không góc chết của cả hai mỹ nam này đều làm fan nữ “mê mệt”.

    Bích Thảo(Theo Soompi)

    Ảnh: Netflix, Soompi 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-thu-hut-cua-hen-ho-chon-cong-so-vua-len-song-da-nhan-con-mua-loi-khen-a529954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan