+Aa-
    Zalo

    Bảng xếp hạng các nữ thần tượng Kpop xinh đẹp nhất năm 2021: Jisoo (BLACKPINK), Irene (Red Velvet) đều không phải top 1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bảng xếp hạng top 10 nữ thần tượng K-Pop xinh đẹp nhất năm 2020 theo đánh giá của độc giả của trang web Kpopmap, dựa trên dữ liệu ngày 28/10.

    Mới đây, trang web Kpopmap đã mở một cuộc bình chọn cho các nữ thần tượng Kpop xinh đẹp nhất trong số 46 người. Cuộc bình chọn được mở liên tục, danh sách này không bao gồm các thần tượng tân binh đã ra mắt trong và sau năm 2020.

    Theo đó, Mi Yeon của (G) I-DLE được xếp hạng đầu tiên, tiếp theo là Lee Chae Young của fromis_9 và JiSoo của BLACKPINK.

    Dưới đây là bảng xếp hạng top 10 nữ thần tượng K-Pop xinh đẹp nhất theo đánh giá của độc giả Kpopmap, dựa trên dữ liệu ngày 28/10.

    1. MiYeon ((G)I-DLE)

    bang xep hang cac nu than tuong kpop xinh dep nhat nam 2021 jisoo blackpink irene red velvet deu khong phai top 1 1 copy
    Miyeon, sinh ngày 31/1/1997, cô là main vocal kiêm visual của (G) I-DLE, đã nhận được 12.603 phiếu bầu trong cuộc bình chọn. Ảnh: CUBE Entertainment.

    2. Lee Chae Young (fromis_9)

    bang xep hang cac nu than tuong kpop xinh dep nhat nam 2021 jisoo blackpink irene red velvet deu khong phai top 1 2
    Chaeyoung, sinh ngày 14/5/2000, cô là main dancer, main rapper và main vocal của fromis_9, đã nhận được 10.141 phiếu bầu trong cuộc bình chọn. Ảnh: Cosmopolitan.

    3. Jisoo (BLACKPINK)

    bang xep hang cac nu than tuong kpop xinh dep nhat nam 2021 jisoo blackpink irene red velvet deu khong phai top 1 3 copy
    Jisoo, sinh ngày 3/1/1995, cô là main vocal kiêm visual của BLACKPINK, đã nhận được 9.138 phiếu bầu trong cuộc bình chọn. Ảnh: IGNV.

    4. Irene (Red Velvet)

    bang xep hang cac nu than tuong kpop xinh dep nhat nam 2021 jisoo blackpink irene red velvet deu khong phai top 1 4 copy
    Irene, sinh ngày 29/3/1991, cô là trưởng nhóm, main rapper, main vocal, sub-vocal, visual và center của Red Velvet, đã nhận được 7.174 phiếu bầu trong cuộc bình chọn. Ảnh: Twitter NV.

    5. Shuhua ((G)I-DLE)

    bang xep hang cac nu than tuong kpop xinh dep nhat nam 2021 jisoo blackpink irene red velvet deu khong phai top 1 5 copy
    Shuhua, sinh ngày 6/1/2000, cô là sub-vocal, visual và maknae của (G) I-DLE, đã nhận được 8.358 phiếu bầu trong cuộc bình chọn. Ảnh: CUBE Entertainment.

    6. Jennie (BLACKPINK)

    bang xep hang cac nu than tuong kpop xinh dep nhat nam 2021 jisoo blackpink irene red velvet deu khong phai top 1 6 copy
    Jennie, sinh ngày 16/1/1996, cô là main rapper kiêm main vocal của BLACKPINK, đã nhận được 4.117 phiếu bầu trong cuộc bình chọn. Ảnh: Instagram NV.

    7. Lee Na Gyung (fromis_9)

    bang xep hang cac nu than tuong kpop xinh dep nhat nam 2021 jisoo blackpink irene red velvet deu khong phai top 1 7 copy
    Nagyung, sinh ngày 1/6/2000, cô là main dancer, main vocal, rapper và visual của fromis_9, đã nhận được 2.662 phiếu bầu trong cuộc bình chọn. Ảnh: Twitter NV.

    8. Tzuyu (TWICE) 

    bang xep hang cac nu than tuong kpop xinh dep nhat nam 2021 jisoo blackpink irene red velvet deu khong phai top 1 8
    Tzuyu, sinh ngày 14/6/1999, cô là main dancer, sub-vocal, visual và maknae của TWICE, đã nhận được 1.205 phiếu bầu trong cuộc bình chọn. Ảnh: L'officiel.

    9. IU

    bang xep hang cac nu than tuong kpop xinh dep nhat nam 2021 jisoo blackpink irene red velvet deu khong phai top 1 9 copy
    IU, sinh ngày 16/5/1993, nhận được 1.191 phiếu bầu trong cuộc bình chọn. Ảnh: EDAM Entertainment.

    10. Joy (Red Velvet)

    bang xep hang cac nu than tuong kpop xinh dep nhat nam 2021 jisoo blackpink irene red velvet deu khong phai top 1 10 copy
    Joy, sinh ngày 3/9/1996, cô là main rapper và sub-vocal của Red Velvet, đã nhận được 1.066 phiếu bầu trong cuộc bình chọn. Ảnh: Instagram NV.

     

    Giải thích các thuật ngữ:

    Main dancer: Đóng vai trò là người nhảy chính, có kỹ thuật nhảy giỏi và đẹp nhất nhóm. 

    Main vocal: Là thành viên hát chính. Người hát chính cần có giọng hát nội lực với chất giọng tốt, kỹ thuật thanh nhạc hoàn hảo và luôn có màu sắc riêng. Những người hát chính trong nhóm nhạc sẽ đảm nhận những phân đoạn khó, điệp khúc và các nốt cao trong bài hát mà nhóm thể hiện. 

    Sub vocal: Là người hát dẫn dắt của nhóm, kỹ thuật hát của họ đòi hỏi tốt thứ 2 sau main vocal. Trách nhiệm của những thành viên giữ vai trò này là chia sẻ phần điệp khúc với người hát chính, đồng thời dẫn dắt, kết nối các đoạn khác của bài, dẫn dắt các phân đoạn ngân nốt cao cho main vocal.

    Main rapper: Là người rap tốt nhất trong nhóm. Main rapper thường đảm nhận hầu hết những đoạn rap trong ca khúc.

    Visual: Trong các nhóm nhạc Kpop visual được hiểu là gương mặt nổi bật của nhóm, họ sở hữu bề ngoài vô cùng bắt mắt, khiến ai nhìn vào cũng ấn tượng, chú ý và khó quên. Đây được coi như là gương mặt đại diện của nhóm, họ không nhất thiết phải là người giỏi nhất nhóm nhưng vai trò lại quan trọng nhất, chỉ cần nhắc đến tên, nhớ đến mặt của thành viên này người ta sẽ nhớ ngay ra tên nhóm nhạc. 

    Maknae: Là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm nhạc, chính là em út.

    Center: Là người có thần thái, sức hút riêng biệt và phù hợp nhất với phong cách của nhóm nhạc đang theo đuổi. Vị trí center trong nhóm không nhất thiết phải là người có ngoại hình đẹp.

     

    Bích Thảo (Theo Kpopmap)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-xep-hang-cac-nu-than-tuong-kpop-xinh-dep-nhat-nam-2021-jisoo-blackpink-irene-red-velvet-deu-khong-phai-top-1-a523486.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan