+Aa-
    Zalo

    Ảnh chụp lén tựa như ngôi sao Kpop, nữ giảng viên xinh đẹp được sinh viên ráo riết tìm thông tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sinh viên rần rần xin địa chỉ của nữ giảng viên có ngoại hình tựa sao nữ Kpop nổi tiếng nhưng thái độ của cô giáo lại gây bất ngờ.

    Sinh viên rần rần xin địa chỉ của nữ giảng viên có ngoại hình tựa sao nữ Kpop nổi tiếng nhưng thái độ của cô giáo lại gây bất ngờ.

    Mới đây, tại Trùng Khánh (Trung Quốc), một nữ giảng viên bỗng trở nên vô cùng nổi tiếng vì ngoại hình khá giống với Lisa (BLACKPINK) - nữ thần tượng Kpop đình đám hàng đầu Hàn Quốc và thế giới hiện nay.

    Một nữ giảng viên bỗng trở nên vô cùng nổi tiếng vì ngoại hình khá giống với Lisa (BLACKPINK).

    Sở hữu mái tóc dài và mái bằng như Lisa, nữ giảng viên còn gây ấn tượng với đôi mắt to, sống mũi cao thẳng và khuôn miệng quyến rũ. Ở một khoảnh khắc, cô trẻ trung không khác gì học trò của mình. Sau những bức ảnh chụp lén, nữ giảng viên được sinh viên rần rần truy lùng thông tin, thậm chí nhiều bạn còn tìm đến nghe giảng để được mục sở thị nhan sắc.

    Sở hữu mái tóc dài và mái bằng như Lisa, nữ giảng viên còn gây ấn tượng với đôi mắt to, sống mũi cao thẳng và khuôn miệng quyến rũ.

    Nữ giảng viên được so sánh với Lisa (BLACKPINK).

    Tuy nhiên, sự nổi tiếng bất chợt khiến cô giáo này cảm thấy bất đắc dĩ và không thoải mái. Mỗi ngày đến lớp đều không thể chuyên tâm hoàn toàn giảng dạy vì luôn bị chú ý quá đà, ngoài ra đời tư cá nhân cũng bị dân mạng đào sâu.

    Điều này còn ảnh hưởng đến tâm lý phụ huynh vì lo ngại người đứng lớp quá xinh đẹp khiến con mình xao nhãng học tập. Tất nhiên đông đảo ý kiến đều bênh vực cô giáo, rõ ràng chất lượng của một lớp học không liên quan gì đến ngoại hình của giáo viên.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-chup-len-tua-nhu-ngoi-sao-kpop-nu-giang-vien-xinh-dep-duoc-sinh-vien-rao-riet-tim-thong-tin-a359989.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan