+Aa-
    Zalo

    Hẹn thề "mãi mãi bên nhau" nhưng những cặp đôi này vẫn "đứt gánh giữa đường"

    (ĐS&PL) - Dù hẹn thề "mãi mãi bên nhau", họ vẫn không thể giải quyết mâu thuẫn trong hôn nhân.

    hen the mai mai ben nhau nhung nhung cap doi nay van dut ganh giua duong dspl 1

    Cặp đôi Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức từng được ngưỡng mộ với chuyện tình yêu lãng mạn cho tới hôn nhân hạnh phúc. Chàng thiếu gia từng quỳ gối cầu hôn đầy bất ngờ trong rạp chiếu phim, cùng với đó là một loạt những món quà cùng cử chỉ ngọt ngào dành cho đối phương cả khi yêu lẫn lúc cưới. Vậy nhưng cặp đôi ngôn tình lại kết thúc đầy mâu thuẫn khi đưa nhau ra tòa ly hôn với nhiều tranh chấp, bất đồng, cãi vã.

    hen the mai mai ben nhau nhung nhung cap doi nay van dut ganh giua duong dspl 2

    Tim và Trương Quỳnh Anh cũng từng gây sốt với rất nhiều hành động lãng mạn khi yêu. Năm 2016, màn cầu hôn lãng mạn ở rạp chiếu phim càng khiến người hâm mộ thêm tin tưởng cả hai sẽ luôn bên nhau. Cặp đôi từng dự định cưới vào năm 2017 khi con trai 5 tuổi. Không chỉ song hành trong các MV chung, Tim còn xăm lên ngực trái hai chữ viết tắt tên của Quỳnh Anh. Vậy nhưng cặp đôi cũng "đứt gánh giữa đường" trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

    hen the mai mai ben nhau nhung nhung cap doi nay van dut ganh giua duong dspl 3

    Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng được xem là cặp đôi đẹp nhất showbiz Hàn khi chính thức nên duyên vợ chồng vào cuối tháng 10/2017. Khi đó, hai ngôi sao hạng A xứ Hàn được ví như một cặp ngôn tình trong phim ra đời thực. Song Joong Ki từng thể hiện rất nhiều hành động lãng mạn, tình cảm dành cho bạn gái. Anh từng tuyên bố trong lễ cưới: “Vì đối phương là Song Hye Kyo nên tôi quyết tâm sẽ ở bên người phụ nữ ấy trọn đời"; "Điều anh muốn không phải là cùng em hẹn hò hay chỉ đơn thuần yêu đương mà chính là muốn cưới em làm vợ". Vậy nhưng chỉ gần 2 năm gắn bó, Song Joong Ki công khai đệ đơn ly hôn bạn đời khiến cả showbiz sốc.

    hen the mai mai ben nhau nhung nhung cap doi nay van dut ganh giua duong dspl 4

    Cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cũng có một đám cưới trong mơ vào năm 2015, hạnh phúc lung linh trong mắt người hâm mộ. Tài tử đã bỏ ra số tiền lớn để tổ chức lễ cưới hoành tráng với hình ảnh lãng mạn của một tòa lâu đài tráng lệ trên sân khấu. Trong lễ cưới, anh nói nhiều lời hẹn thề: “"Baby của anh, anh muốn đem cả thế giới này tặng cho em, cái em thích cũng là cái anh thích. Cho dù khi em 70-80 tuổi, răng có rụng hết thì vẫn mãi là công chúa của anh. Em thường nói, sau này em già đi thì phải làm thế nào. Tôi chỉ có thể nói là tôi đã chiều hư em rồi. Vì chỉ có như vậy người khác mới không thể cướp em đi". Cặp đôi có với nhau một nhóc tỳ tên Hải Miên. Vậy nhưng cả hai cũng đã công bố chia tay vì lý do không hòa hợp.

    hen the mai mai ben nhau nhung nhung cap doi nay van dut ganh giua duong dspl 5

    Cặp “tiên đồng ngọc nữ” của showbiz Hoa ngữ Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng chỉ kéo dài được 3 năm hôn nhân. Trước đó, cả hai ngôi sao được fan coi là cặp vợ chồng lý tưởng.

    hen the mai mai ben nhau nhung nhung cap doi nay van dut ganh giua duong dspl 6

    Phạm Băng Băng và Lý Thần từng có chuyện tình vượt qua nhiều sóng gió khiến công chúng ngưỡng mộ. Vậy nhưng cả hai không thể đi cùng nhau tới hôn nhân. Phạm Băng Băng không đề cập tới nguyên nhân chia tay, chỉ nhắn nhủ đối phương: "Chúng ta không còn là chúng ta, chúng ta vẫn là chúng ta như cũ".

    Tiểu Nhi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hen-the-mai-mai-ben-nhau-nhung-nhung-cap-doi-nay-van-dut-ganh-giua-duong-a587285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan