+Aa-
    Zalo

    Lâm Chí Linh tuyên bố rút khỏi showbiz

    (ĐS&PL) - Sau khi lấy chồng Nhật Bản, Lâm Chí Linh tuyên bố sẽ rút khỏi showbiz để dành thời gian chăm sóc gia đình.

    Ngày 11/6, trên show giải trí của MC Thái Vĩnh Khang, Lâm Chí Linh đã trả lời câu hỏi về kế hoạch trở lại giới giải trí sau khi con trai đã trưởng thành. Siêu mẫu đắt giá nhất Đài Loan cho biết trong tương lai cô không có kế hoạch trở lại showbiz.

    Về lý do giã từ nghệ thuật, Lâm Chí Linh giải thích rằng khi con trai đã lớn, cô cũng không còn trẻ và không thích phù hợp với hoạt động trong giới giải trí. Cô muốn người hâm mộ luôn nhớ về một Lâm Chí Linh với mái tóc đen mượt và muốn giữ cho bản thân hình ảnh đẹp và tươi trẻ trong lòng công chúng. 

    "Tôi luôn muốn mọi người nhớ tới một Lâm Chí Linh với mái tóc đen mượt mà", Lâm Chí Linh nói.

    Khi MC Thái Vĩnh Khang tiếp tục hỏi liệu cô thực sự không có ý định xuất hiện trong tương lai. Lâm Chí Linh cho biết quyết định này sẽ phụ thuộc vào các sự kiện và nếu có liên quan đến các hoạt động từ thiện, cô sẽ tham gia.

    lam chi linh gay soc khi tuyen bo rut khoi showbiz2

    Lâm Chí Linh sẽ rút khỏi showbiz.

    Lâm Chí Linh sinh năm 1974, là siêu mẫu Đài Loan được giới truyền thông mệnh danh là "Người đẹp số một Đài Loan". Cô từng xuất hiện rất nhiều lần trên truyền hình với vai trò người mẫu, người dẫn chương trình.

    Ngoài ra, Lâm Chí Linh còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Cô tham gia Đại chiến Xích Bích, Tây du ký: Nữ Nhi quốc, Đạo sĩ hạ sơn, Bắc Kinh New York, Điệp vụ tuyệt mật,...

    Lâm Chí Linh kết hôn với ca sĩ Akira (Tên thật Ryohei Kurosawa, thành viên nhóm nhạc Exile của Nhật Bản) năm 2019. Cuối tháng 1/2022, siêu mẫu Đài Loan thông báo sinh con trai, do đã cao tuổi, cô không có ý định sinh con thứ hai. Nữ nghệ sĩ chia sẻ biết ơn sự ra đời của con trai. Vợ chồng cô từng gặp khó khăn trong việc có con do trở ngại tuổi tác của Chí Linh.

    Trước khi kết hôn với Akira, Lâm Chí Linh từng có mối quan hệ tình cảm với tài tử Ngôn Thừa Húc suốt 10 năm. Mối tình của họ từng tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới một thời.

    lam chi linh gay soc khi tuyen bo rut khoi showbiz1
    Năm 2019, Lâm Chí Linh kết hôn với ông xã người Nhật Akira.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-chi-linh-gay-soc-khi-tuyen-bo-rut-khoi-showbiz-a578488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan