+Aa-
    Zalo

    Hết hồn khoảnh khắc bé sơ sinh suýt ngạt thở khi nằm chơi trong cũi vì một vật tưởng như vô hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một đoạn video được chia sẻ trên tài khoản Safesleepabc đã ghi lại khoảnh khắc "thót tim" khi bé sơ sinh suýt ngạt thở vì một vật tưởng như vô hại.

    Một đoạn video được chia sẻ trên tài khoản Safesleepabc đã ghi lại khoảnh khắc "thót tim" khi bé sơ sinh suýt ngạt thở vì một vật tưởng như vô hại.

    Mới đây, tài khoản Safesleepabc đã chia sẻ một đoạn video lên mạng xã hội Tik Tok để cảnh báo các bậc phụ huynh khi cho con nằm ngủ trong cũi.

    [presscloud]18242[/presscloud]

    Video ghi lại cảnh tượng "thót tim". Nguồn: Tik Tok

    Cụ thể, ban đầu bé sơ sinh được ghi hình đang ngủ bình thường. Nhưng sau đó, em bé đã vô tình kéo chiếc chăn nhỏ bên cạnh chùm lên mặt và gần như phải vật lộn nhưng vẫn không thể bỏ được chiếc chăn ra. Rất may, trong lúc cử động của bé yếu dần, cha mẹ bé đã có mặt kịp thời để giúp đỡ con mình. 

    Khoảnh khắc hãi hùng khi bé sơ sinh kéo chiếc chăn chùm lên mặt. 

    Đoạn video được chia sẻ đã nhận được nhiều bình luận đến từ các bậc phụ huynh. Nhiều người cho biết họ đã sốc và thậm chí "phát ốm" vì cảnh hượng kinh khủng mình vừa chứng kiến. Qua đó, tài khoản Safesleepabc khuyến cáo cha mẹ không nên để đồ đạ bên trong cũi của trẻ bởi mọi thứ tưởng như vô hại nhất đều có thể gây nguy hiểm. 

    Tổ chức Lullaby Trust, tổ chức của Anh được thành lập để nâng cao nhận thức về cách nuôi dạy và chăm sóc trẻ sơ sinh, khuyên các bậc phụ huynh chỉ nên sử dụng một tấm đệm trong cũi cho trẻ và không nên đặt thêm đệm rời hoặc gối ôm. 

    Bên cạnh đó, tổ chức của Anh khuyến cáo cha mẹ nên đặt trẻ nằm ngửa khi ngủ và không nên đặt các tấm che lên cũi để đảm bảo an toàn nhất cho trẻ. 

    Tiến sĩ Ruth Barker, một bác sĩ nhi khoa tại Queensland (Australia) cho biết: "Tôi từng điều trị cho một trường hợp bé sơ sinh kéo dây màn xuống dịch và cuối cùng bị cuốn dây quanh cổ. Rất may, mẹ cháu bé đã kịp thời phát hiện và cứu cháu bé khỏi ngạt thở".

    Minh Hạnh (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-hon-khoanh-khac-be-so-sinh-suyt-ngat-tho-khi-nam-choi-trong-cui-vi-mot-vat-tuong-nhu-vo-hai-a353200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan