+Aa-
    Zalo

    HH Đại Dương không sợ bị so sánh với HH Việt Nam cùng tên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo đã có những chia sẻ nhanh với báo chí, truyền hình.

    (ĐSPL) - Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo đã có những chia sẻ nhanh với báo chí, truyền hình sau giờ phút đăng quang.

    HH Đại Dương không sợ bị so sánh với HH Việt Nam cùng tên

    Hoa hậu Đại Dương Việt Nam Đặng Thu Thảo.

    "Khi mà biết mình đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 Thảo rất xúc động, vui mừng và cũng rất bất ngờ nữa, tại vì Thảo không có nghĩ tới là Thảo sẽ đạt được nó đâu. Vì mục đích của Thảo đến với cuộc thi này chủ yếu là muốn kêu gọi mọi người hãy cùng chung tay bảo vệ môi trường.. Và vương miện này đã thuộc về Thảo rồi thì Thảo chắc chắn sẽ hết mình để giữ vững nó với hình ảnh tốt nhất. 

    Thảo đăng quang có nghĩa là Thảo đã đạt được mục tiêu của mình là hướng tới bảo vệ môi trường biển Việt Nam nhất là trong lúc tình hình biển Việt Nam đang căng thẳng như hiện nay. Thảo sẽ cố gắng học hỏi để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

    Mặc dù Thảo trùng họ tên với chị Đặng Thu Thảo - Hoa Hậu Việt Nam năm 2012 nhưng Thảo không sợ bị so sánh đâu vì mỗi người có một cá tính riêng và mục đích của Thảo cũng khác với chị Đặng Thu Thảo.  Tuy nhiên, Thảo sẽ noi gương theo chị Đặng Thu Thảo cũng như những chị Hoa hậu khác và cố gắng học hỏi nhiều hơn nữa và cùng mọi người bảo vệ môi trường", Hoa hậu Thu Thảo chia sẻ.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem clip Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo trả lời một số câu hỏi của báo chí, truyền hình ngay sau khi đăng quang:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hh-dai-duong-khong-so-bi-so-sanh-voi-hh-viet-nam-cung-ten-a34291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan