+Aa-
    Zalo

    HH Thu Hoài tái xuất xinh đẹp sau khi từ chối thi Mrs.Universe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hôm qua 27/8, tại buổi họp báo giới thiệu liveshow Sol Vàng của cặp đôi Cẩm Vân- Khắc Triệu, hoa hậu Thu Hoài với tư cách là nhà tài trợ chính của show.

    (ĐSPL) - Hôm qua 27/8, tại buổi họp báo giới thiệu liveshow Sol Vàng của cặp đôi Cẩm Vân- Khắc Triệu, hoa hậu Thu Hoài với tư cách là nhà tài trợ chính của show.

    Đây là lần đầu tiên hoa hậu Thu Hoài xuất hiện trước báo giới sau khi chính thức từ chối dự thi Mrs. Universe 2014.

    Trước đó, mặc dù được BTC cuộc thi Mrs.Universe 2014 gửi thư mời đích danh nhưng vì lí do sức khỏe nên Hoa hậu Thu Hoài đành lỗi hẹn tại cuộc thi. Kể từ đó, hoa hậu Thu Hoài cũng không xuất hiện tại bất cứ sự kiện văn hóa nào trong nước. Được biết, hoa hậu 3 con này vừa trải qua một ca phẩu thuật tại Thái Lan để chữa bệnh nên sức khỏe không đảm bảo để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi này.

    Tại buổi họp báo, hoa hậu Thu Hoài diện bộ trang phục đẹp mắt của NTK Công Trí may riêng cho Thu Hoài. Đây cũng là xu hướng thời trang được ưa chuộng nhất năm nay. Để mái tóc búi cao, chọn phụ kiện ví và giày phù hợp và sang trọng, hoa hậu Thu Hoài rất nổi bật tại sự kiện này.

    Chia sẻ về khoảng thời gian “mất tích” vừa qua, hoa hậu Thu Hoài cho biết: “Sau chuyến phẩu thuật tôi phải tịnh dưỡng một thời gian khá dài, có lúc chỉ làm việc trên giường, chứ không thể đến công ty được. Hoạt động thi hoa hậu cũng không thể tham gia do đâu có chuẩn bị, chụp ảnh và tập luyện được nhiều. Bên cạnh đó, phần lo cho 2 cháu đi Mỹ du học nên thời gian qua tôi không xuất hiện nhiều.”

    Được biết, gần đây hoa hậu Thu Hoài cũng đã phát động phong trào phát bánh mì từ thiện hàng tuần. Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ sẽ cố gắng duy trì hoạt động này thường xuyên để mang đến nhiều sẻ chia cho người kém may mắn.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của hoa hậu Thu Hoài:

     
     
     
     
     
     
     
     
     

    Ảnh: Mr AT

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hh-thu-hoai-tai-xuat-xinh-dep-sau-khi-tu-choi-thi-mrsuniverse-a48441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan