+Aa-
    Zalo

    Hoa Hậu Thu Hoài khai thác đời tư danh ca Phương Dung – Giao Linh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoa hậu Thu Hoài đã đặt cho hai nữ danh ca nhiều câu hỏi đời tư thú vị để giúp khán giả hiểu thêm về danh ca Phương Dung – Giao Linh trong liveshow sắp diễn ra.

    (ĐSPL) - Hoa hậu Thu Hoài đã đặt cho hai nữ danh ca nhiều câu hỏi đời tư thú vị để giúp khán giả hiểu thêm về danh ca Phương Dung – Giao Linh trong liveshow sắp diễn ra.

    Hoa Hậu Thu Hoài khai thác đời tư danh ca Phương Dung – Giao Linh

    Hoa Hậu Thu Hoài và danh ca Phương Dung, Giao Linh.

    Hai giọng hát vượt thời gian là Giao Linh và Phương Dung không chỉ thu hút khán giả bởi tài năng mà còn ở chính một quá trình lao động nghệ thuật nghiêm túc, một quan niệm sống tích cực và cả bí quyết giữ lửa cho tổ ấm.

    Hoa hậu phu nhân Thu Hoài đã có buổi thực hiện phóng sự ngắn, trò chuyện với hai danh ca để giúp khán giả đến với live concert “Còn mãi những khúc tình ca” vào ngày 14/6 tới tại Nhà hát Hoà Bình có thể biết thêm nhiều điều thú vị về thần tượng của mình.

    Cũng là phụ nữ và tham gia các hoạt động nghệ thuật, từ thiện, Hoa hậu Thu Hoài đã đặt cho hai nữ danh ca nhiều câu hỏi thú vị. Với ca sĩ Phương Dung, giọng hát và câu chuyện gia đình riêng luôn là một ẩn số, vì vậy hoa hậu Thu Hoài đã đặt cho chị câu hỏi hay về việc sẵn sàng từ bỏ hào quang của ca sĩ để trở thành người phụ nữ đơn giản trong gia đình của mình.

    Hoa Hậu Thu Hoài khai thác đời tư danh ca Phương Dung – Giao Linh

    Danh ca Phương Dung – Giao Linh vẫn giữ được vẻ đẹp kiều diễm, trẻ trung qua thời gian.

    Danh ca Phương Dung còn bật mí thêm bí quyết giữ được tinh thần trẻ mãi không già trong giọng hát. Ngoài ra, còn khá nhiều bí mật thú vị được hoa hậu Thu Hoài khai thác khá tinh tế sẽ được tiết lộ trong đêm biểu diễn.

    Còn với Giao Linh chắc hẳn Hoa hậu Thu Hoài và khán giả không bỏ lỡ cơ hội được nữ danh ca bật mí về biệt danh cũng như cảm xúc khi được khán giả ưu ái dành tặng biệt danh “Nữ hoàng sầu muộn”. 

    Trong buổi trò chuyện, điểm gặp nhau lớn nhất giữa ba người phụ nữ ở hai thế hệ khác nhau chính là cùng là người của công chúng, nên hoa hậu Thu Hoài đã nhờ danh ca Phương Dung chia sẻ thêm quan niệm hạnh phúc, gia đình cũng như ý nghĩa của các công tác xã hội.

    Buổi trò chuyện của hai nhân vật chính Sol Vàng kì này chắc chắn sẽ đưa cho khán giả góc nhìn cụ thể, gần gũi hơn về thần tượng của mình.

    Hoa Hậu Thu Hoài khai thác đời tư danh ca Phương Dung – Giao Linh

    Danh ca Phương Dung – Giao Linh sẽ tái ngộ khán giả trong liveshow riêng vào ngày 14/6 tới đây.

    Sol Vàng số thứ 2 là nghệ sĩ Phương Dung – Giao Linh với chủ đề “Còn mãi những khúc tình ca” được diễn ra vào 20h ngày 14/6 tại Nhà hát Hoà Bình, được truyền hình trực tiếp trên VTV9, và được tiếp sóng tại một số đài địa phương khác.

    Khán giả sẽ lại một lần nữa thưởng thức và sống lại khoảng thời gian tuyệt vời với những tình khúc của thập niên 60-70 mang đậm dấu ấn cá nhân của “Nhạn trắng Gò Công” Phương Dung và “Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh với các khách mời: Trang Mỹ Dung, Cẩm Ly, Phi Nhung và Phương Vy.

    Ảnh: Mr AT – DL Duy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thu-hoai-khai-thac-doi-tu-danh-ca-phuong-dung-giao-linh-a36334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan