+Aa-
    Zalo

    H'Hen Niê phủ nhận tin đồn mang bầu nên dừng đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi H'Hen Niê thông báo tạm dừng đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, nhiều tin đồn xung quanh cô đã xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

    Sau khi H'Hen Niê thông báo tạm dừng đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, nhiều tin đồn xung quanh cô đã xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

    H'Hen Niê dừng đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vì lý do sức khỏe.

    Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ đưa ra thông báo trên trang cá nhân cho biết cô không thể tiếp tục đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vì lý do sức khỏe. "Xin mọi người thông cảm! Sẽ về quê nuôi cá và trồng thêm rau", người đẹp Ê đê chia sẻ.

    Được biết, H'hen Niê đã về Đắk Lắk từ chiều 1/10. Giám khảo Samuel Hoàng là người thay thế cô ở vị trí Host trong tập 2 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên sóng cùng ngày.

    Điều đáng nói là sau khi H'Hen Niê chia sẻ thông tin trên, nhiều tin đồn về cô đã xuất hiện trên mạng xã hội. Trong đó, có tin đồn cho rằng người đẹp có bầu với bạn trai nên phải về quê dưỡng thai.

    Trước tin đồn trên, tối 1/10, H'Hen Niê tức tốc đưa ra phản hồi trên trang cá nhân. Cô viết: "Cái gì mà đồn tôi có bầu vậy? Bậy quá rồi".

    H'Hen Niê khẳng định: "Nói cho mọi người an tâm là chưa có, chưa có nhé. Nhớ nhé, chưa có. Tôi cũng đam mê làm mẹ lắm nhưng chưa đâu, làm việc lớn đã".

    Người đẹp bày tỏ cô về quê hương Đăk Lăk của mình nghỉ ngơi sau khoảng thời gian dài làm việc. H'Hen Niê tiết lộ vì ăn uống, ngủ nghỉ không điều độ nên sức khoẻ không tốt, cô muốn về nơi mình sinh ra nghỉ một thời gian. Điều này là lý do chính H'Hen Niê không thể đồng hành xuyên suốt với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ở các tập truyền hình thực tế.

    Ngoài ra, H'hen Niê cũng phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với công ty quản lý nên rút khỏi chương trình.

    H'Hen Niê thực sự đã có 2 năm nhiệm kỳ hoạt động vô cùng tích cực.

    H'Hen Niê sinh năm 1992, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô vào top 5 Miss Universe 2018. H'Hen Niê từng vướng tin đồn hẹn hò Đen Vâu khi cả hai chụp ảnh và thường xuyên bình luận qua lại trên trang cá nhân. Tuy nhiên, Đen Vâu giải thích anh và H'Hen Niê chỉ là bạn thân.

    Một thời gian trước, H'Hen Niê chia sẻ cô đã có bạn trai. Đó là người hơn H'Hen Niê 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của người đẹp.

    Cô cảm mến "nửa kia" ở tính cách chân thành, tôn trọng bạn gái và biết yêu thương gia đình. H'Hen Niê từng gửi lời nhắn ngọt ngào tới bạn trai: "Cảm ơn anh đã đến bên đời em".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hhen-nie-phu-nhan-tin-don-mang-bau-nen-dung-dong-hanh-voi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-a295271.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan