+Aa-
    Zalo

    H'Hen Niê tái xuất với hình ảnh "chị đại" Wonder Woman sau thời gian kín tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất hiện trong buổi công chiếu “Wonder Woman 1984”, H’Hen Niê gây bất ngờ cho khán giả khi hoá thân thành nữ chiến binh Amazon mặc trang phục dát vàng.

    Xuất hiện trong buổi công chiếu “Wonder Woman 1984”, H’Hen Niê gây bất ngờ cho khán giả khi hoá thân thành nữ chiến binh Amazon mặc trang phục dát vàng.

    Đã lâu không tham gia các sự kiện giải trí, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H’Hen Niê nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của người hâm mộ.

    Lựa chọn xuất hiện tại sự kiện công chiếu phim “Wonder Woman 1984”, H’Hen Niê diện bộ trang phục cảm hứng từ nhân vật nữ chính Wonder Woman – một chiến binh Amazon nổi tiếng của DC Comics.

    Ngoại hình của nàng hậu khi vào vai Wonder Woman vô cùng phù hợp, ngoài khí chất, H’Hen Niê còn đang lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với một vai diễn hành động. 

    H’Hen Niê tâm sự: “Hen ít khi xem phim nhưng Wonder Woman là nhân vật mà Hen cực kỳ ngưỡng mộ. Phim của vũ trụ DC thì chất lượng không cần phải bàn tới rồi, Wonder Woman chính là hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ hiện đại: mạnh mẽ, tự tin, làm chủ cuộc đời”. 

    Thời gian gần đây, H’Hen Niê khá “im hơi lặng tiếng”, thậm chí cô không xuất hiện trong các sự kiện hay trên sàn diễn thời trang như các năm trước.

    Lý giải về vấn đề này, H’Hen Niê chia sẻ cô đang dồn hết sức lực và thời gian cho dự án phim điện ảnh "578". Trước đó, cô dành một tháng ra Hà Nội tập luyện, sau đó theo đoàn làm phim thực hiện các phân đoạn tại Hải Phòng và một số tỉnh ở miền Bắc. 

    Hoa hậu H’Hen Niê đầu tư rất nghiêm túc và xác định phim điện ảnh "578" là dự án lớn quan trọng của cô trong thời gian này. Đặc biệt, H’Hen Niê rất thích thể loại hành động và không ngại thực hiện những cảnh quay khó, đòi hỏi diễn viên phải đánh đấm và dùng thể lực. 

    Vi An

    Photo: Thiên An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hhen-nie-tai-xuat-voi-hinh-anh-chi-dai-wonder-woman-sau-thoi-gian-kin-tieng-a349666.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan